10K Weekend Hongkong Disneyland งานวิ่ง วิ่งกับดีสนีย์ ฮ่องกง ดีสนีย์แลนด์ รีสอร์ท

วิ่งกับดิสนีย์! ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท จัดงาน 10K Weekend ประจำปี2019

Home / ข่าวท่องเที่ยว / วิ่งกับดิสนีย์! ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท จัดงาน 10K Weekend ประจำปี2019

กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันวิ่งสุดฮิต 10KWeekend 2019การแข่งขันวิ่งวันหยุดสุดสัปดาห์ระยะทาง 10กิโลเมตร ประจำปี 2562ของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท (Hong Kong Disneyland Resort) เสริมทัพการแข่งขันวิ่งในช่วงกลางวันที่จัดเป็นประจำทุกปีด้วย “Pixar Pals Night Run Party”การแข่งขันวิ่งดิสนีย์ใหม่ล่าสุดยามค่ำคืนและงานเลี้ยงหลังการแข่งกับผองเพื่อนพิกซ่าร์ครั้งแรก!ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่2-3 พฤศจิกายน 2562นี้

วิ่งกับดิสนีย์! ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท จัดงาน 10K Weekend ประจำปี2019

ครั้งแรกกับการแข่งขันการแข่งขันวิ่งดิสนีย์และงานเลี้ยงฉลองยามค่ำคืน

เตรียมพร้อมวิ่งก่อนใคร! บัตรประเภท Early Bird สำหรับการสมัครล่วงหน้า เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านพันธมิตรการท่องเที่ยวอย่างKTC World Travel Service, ตระกูลเฉิน, กรุงไทยบริการท่องเที่ยว,คอสมอสเอ๊กซ์เพรส,มาแจ๊สติกแทรเวลอินเตอร์เนชั่นแนล,อาร์อาร์รุ่งนิรันดร์ทัวร์,เอสทีเดอลุกซ์ทัวร์, เฮงเชียงทัวร์, ไทยสิริทัวร์และบ็อกซ์แมทช์ทราเวลก่อนที่จะเปิดให้ลงทะเบียนทั่วไปในเดือนกรกฎาคมนับเป็นโอกาสสุดพิเศษในการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนเต็มรูปแบบไปกับการแข่งขันวิ่ง10K Weekend ที่จะได้สนุกสนานไปกับการออกกำลังกายและความมหัศจรรย์ของเวทมนต์ดิสนีย์ไปด้วยกัน

ผองเพื่อนพิกซาร์และดิสนีย์ร่วมส่งแรงเชียร์เหล่านักวิ่ง

การแข่งขันวิ่ง 10K Weekend ประจำฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ครั้งที่ 4 มาพร้อมเส้นทางการแข่งขันในธีมที่น่าตื่นเต้นหลากหลายระดับ สำหรับนักวิ่งทุกเพศ วัย และความสามารถ ตั้งแต่ Inside Out5K(การแข่งขันวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร ในธีมอินไซด์ เอาท์) ร่วมสานฝันให้เป็นจริงไปกับ ลั้ลลา (Joy) และเศร้าซึม(Sadness) จากเรื่อง อินไซด์ เอาท์(Inside Out)ส่วน วู้ดดี้ (Woody)และบัซ ไลท์เยียร์(Buzz Lightyear)ก็จะมาร่วมเชียร์นักวิ่งใน Toy Story 10K(การแข่งขันวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร ในธีมทอย สตอรี่)นอกจากนี้ไมค์(Mike)และ ซัลลี่(Sully) ก็พร้อมแล้วที่จะมาร่วมสนุกไปกับครอบครัวนักวิ่งในMonsters, Inc. 3K(การแข่งขันวิ่งระยะทาง 3 กิโลเมตร ในธีมมอนสเตอร์ อิงค์) สำหรับนักวิ่งรุ่นจิ๋วก็สามารถร่วมสนุกได้ในMickey and Friends Kids Races(การแข่งขันวิ่งสำหรับเด็ก ในธีม มิคกี้และผองเพื่อน)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความมหัศจรรย์ยามค่ำคืนในการแข่งขันวิ่งยามค่ำคืนกับผองเพื่อนพิกซาร์เป็นครั้งแรก

พิเศษในปีนี้! แขกผู้มีใจรักกีฬาที่กำลังมองหาความสนุกสนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำไม่ควรพลาดกับกิจกรรม“Pixar Pals Night Run Party”การแข่งขันวิ่งและงานเลี้ยงฉลองยามค่ำคืนระยะทาง 3 กิโลเมตรพร้อมผองเพื่อนพิกซาร์ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยจะเปิดให้เข้าเฉพาะนักวิ่งและผู้มาให้กำลังใจได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ในดิสนีย์ตลอดเส้นทางที่ประดับด้วยแสงสียามค่ำคืนสุดตระการตาภายในสวนสนุก นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติสามารถชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกในงานเลี้ยงหลังการแข่งขันพร้อมผองเพื่อนดิสนีย์และพิกซาร์ ซึ่งจะมีดีเจมาสร้างเสียงเพลง อาหารแสนอร่อย และการตกแต่งในธีมดิสนีย์สีสันสวยงาม เพื่อสร้างค่ำคืนอันน่าจดจำร่วมกัน แขกผู้มีเกียรติยังสามารถเก็บภาพความทรงจำอันสมบูรณ์แบบในการแข่งขันวิ่งยามค่ำคืนครั้งแรกนี้ได้อีกด้วย

รายละเอียด การแข่งขันวิ่ง 10K Weekend 2019 ณ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์” 
การแข่งขันอายุวันและเวลา
[ประสบการณ์ใหม่]Pixar Pals Night Run Party(การแข่งขันวิ่งและงานเลี้ยงยามค่ำคืนกับผองเพื่อนพิกซาร์)3 ปีขึ้นไป^ช่วงเวลาการแข่งขัน:วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562
งานเลี้ยง:วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562
Toy Story 10K(วิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร ธีม ทอย สตอรี่)16 ปีขึ้นไปวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562
Inside Out 5K(วิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร ธีม อินไซด์ เอาท์)14 ปีขึ้นไปวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562
Monsters, Inc. 3K(วิ่งระยะทาง 3 กิโลเมตร ธีม มอนสเตอร์ อิงค์)3 ปีขึ้นไป^วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562
Mickey & Friends Kids Races(วิ่งสำหรับเด็ก ธีมมิคกี้และผองเพื่อน)5 ปี และต่ำกว่าวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562

นักวิ่งที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี ต้องมีผู้ปกครองอายุเท่ากับหรือมากกว่า18 ปีเข้าร่วมกิจกรรมคอยดูแล

*ค่าธรรมเนียมการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “10K Weekend 2019”ณ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ประกอบไปด้วย สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในประเภทที่สมัครไว้ พร้อมรับของที่ระลึกในธีมสุดพิเศษ ได้แก่ เสื้อยืดการแข่งขัน เหรียญรางวัลพร้อมที่ห้อยคอ สติกเกอร์ขนาดเอสี่ (สำหรับการแข่งขันในรุ่นเด็กเท่านั้น) แถบหมายเลขประจำตัวนักวิ่ง พร้อมเข็มกลัด และประกาศนียบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (e-certificate)