Ant-Man Disneyland Hongkong Disneyland ดิสนีย์แลนด์ ที่เที่ยวฮ่องกง สวนสนุก ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เที่ยวฮ่องกง

พาเที่ยว “ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์” และเปิดประสบการณ์ใหม่กับเครื่องเล่นแอนท์แมน “Nano Battle!” เครื่องแรกของโลก

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / พาเที่ยว “ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์” และเปิดประสบการณ์ใหม่กับเครื่องเล่นแอนท์แมน “Nano Battle!” เครื่องแรกของโลก

หากพูดถึงฮ่องกงหลายคนคงจะบินลัดฟ้าตรงมาขอพรหรือขอความรัก แต่หากพูดถึงความสนุกในดินแดนแห่งความฝันแล้วล่ะก็ มุ่งตรงมาที่ “ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์” นับได้ว่าเป็นไฮไลท์ เป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญ เที่ยววันเดียวก็ไม่พอ กับเครื่องเล่นที่พาให้หลุดจากจินตนาการสู่ความเสมือนจริง เหมือนได้สัมผัสความฝันที่อยู่ตรงหน้ายังไงอย่างงั้น ด้วยเครื่องเล่นในธีมต่างๆ ของ วอลต์ ดิสนีย์ ที่นิยมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยแบ่งเป็นเครื่องเล่นและโชว์สุดอลังการ โดยเครื่องเล่นและโชว์การแสดงทั้งหมด จะถูกแบ่งเป็น 7 ธีม

พาเที่ยว “ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์” และเปิดประสบการณ์ใหม่กับเครื่องเล่น Ant-Man and The Wasp:Nano Battle!” เครื่องแรกของโลก


ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ตั๋วเข้าฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ในธีม Ant-Man and The Wasp

เดินเข้ามาก็จะเจอ Main Street, U.S.A จำลองบรรยากาศในอดีตของสหรัฐอเมริกา
อาคารต่างๆ ที่เป็นทั้งร้านอาหารและร้านขายตุ๊กตาและของเล่นต่างๆ

Toy Story Land

ให้ความรู้สึกเหมือนตัวเราเล็กเท่ากับของเล่นในเรื่อง ทอย สตอรี่ กับเครื่องเล่นที่น่าหวาดเสียวไปกับ นายอำเภอ วู้ดดี้ และ บัซ ไลท์เยียร์

สลิงกี้ ด็อก สปิน : Toy story Land
Toy story Land
มิสทิค แมนเนอร์

นั่งรถพลังแม่เหล็กไฟฟ้ามิสติคของท่านลอร์ด เฮนรี่ มิสติก เพื่อชมคอลเลกชั่นงานศิลปะและโบราณวัตถุโดยมีเจ้าลิงน้อย Albert พาเข้าสู่โลกการผจญภัย

มิสทิค แมนเนอร์

เครื่องเล่น แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ซ่อนอยู่ในหน่วยชีลด์ (S.H.E.L.D.)

Ant-Man and The Wasp:Nano Battle!

Ant-Man and The Wasp:Nano Battle!

มากันที่เครื่องเล่นที่เปิดใหม่ล่าสุด แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ในทูมอร์โรว์แลนด์ ใหม่ชนิดที่ว่าเครื่องกำลังอุ่นๆ กันเลยทีเดียว เพิ่งเปิดให้เล่นในวันที่ 31 มีนาคม 62 ที่ผ่านมานี้เอง เป็นเครื่องเล่นธีมมาร์เวลเครื่องใหม่ที่ต่อจาก Iron Man Experience และเป็นเครื่องเล่นเครื่องแรกของโลกที่มาในธีมตัวละคร รวมทั้งเป็นเครื่องเล่นธีมมาร์เวลเครื่องแรกในดิสนีย์ทั่วโลกที่มีตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่หญิงเป็นตัวหลักอย่าง เดอะ วอสพ์

ย่อส่วนให้เล็กจิ๋วเท่ามดเพื่อเข้าไปในฐานข้อมูลของ S.H.I.E.L.D Science and Technology Pavilion ทุกอย่างข้างในจะดูใหญ่โตไปหมด เราจะเข้าไปพร้อมกับภารกิจช่วยเหลือซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ มีเป้าภารกิจกว่า 150 จุด ยิงด้วยการใช้ปืน EMP Blaster ยิงทำลายฝูงบอทจำนวนนับพัน ด้วยเทคโนโลยีภาพยนตร์ที่ทำเสมือนจริง เล่นจบแล้วจะมีผลคะแนนขึ้นมาว่าเราทำภารกิจไปเป็นจำนวนเท่าไหร่

ภายใต้ธีมของทูมอร์โรว์แลนด์ ยังมีเครื่องเล่น Iron Man Experience และ ไฮเปอร์สเปซ เมาท์เทน 

เมื่อถึงเวลา 19.00 น. มารวมกันอยู่ที่ เมนสตรีท ยูเอสเอ ชม We Love Mickey! Projection Show โชว์แสงสีเสียงสุดอลังการ 2 ฝั่งของ Main Street กับเรื่องราวของมิคกี้


We Love Mickey! Projection Show

We Love Mickey! Projection Show

ดิสนีย์ เพนท์ เดอะ ไนท์ พาเหรด

ดิสนีย์ เพนท์ เดอะ ไนท์ พาเหรด

โชว์สุดท้ายของค่ำคืนนี้ด้วยขบวนพาเหรด ดิสนีย์ เพนท์ เดอะ ไนท์ พาเหรด แสง สี และเพลงบรรเลงซิมโฟนี่ จบโชว์ด้วยเสียงเพลงที่ค่อยๆ เบาลง เป็นไฮไลท์ท้ายสุดของวันที่พลาดไม่ได้

ครั้งนี้เดินทางมาอย่างสะดวกสบายด้วยสายการบิน Hong Kong Airline มุ่งตรงมาที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง บนเกาะลันเตา และเดินทางมาเช็คอินที่
Disney Explorers Lodge ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท


Disney Explorers Lodge

สำหรับรายละเอียดแผนที่และตารางเวลาการโชว์ต่างๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่
https://www.hongkongdisneyland.com/th/

การเดินทาง

MTR รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท ขึ้นมาโผล่ที่หน้าทางเข้าดิสนีย์แลนด์ได้เลย หรือใครที่เข้าพักที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีอร์ท สามารถนั่งรถรับส่งของที่พักเข้าสู่ดิสนีย์แลนด์ได้เลยค่ะ

เวลาเปิด-ปิด 10.00-21.00 น.