สวนสนุกปลุกฝัน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / สวนสนุกปลุกฝัน

 

สวนสนุกปลุกฝัน


     อีกครั้งของความฝันครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมการกลับมาปลุกสยามสแควร์…อีกครั้งของCenterPoint ใน“สวนสนุกปลุกฝัน” ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลาบ่ายสามโมงเป็นต้นไป ณ สวนสวยข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ (Park @ Siam)

     สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดโอกาสให้เซ็นเตอร์พ้อยท์เดินหน้ากลับมาพร้อมเสิร์ฟความฝันครั้งใหม่บน พื้นที่สยามสแควร์ ใน “สวนสนุกปลุกฝัน” สวนที่รวมทุกๆความฝันของวัยมันส์ ณ สวนสวยข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ (Park @ Siam) กับบรรยากาศของการช้อปสบายๆเเละการชมคอนเสิร์ตชิลล์ๆ ที่สนุกกันได้ทั้งครอบครัว

     ซึ่งความสนุกในครั้งนี้มีหลากหลายโซนให้ได้ร่วมฝันกัน ไม่ว่าจะเป็น “โซนปลุกฝัน” ที่เปิดพื้นที่ให้วัยรุ่นไทยได้นำสินค้าไอเดียและสินค้ามือสองเก๋ๆมาวาง จำหน่ายกันได้แบบฟรีๆ หรือจะมานั่งชิลล์ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับกิจกรรมที่คุณอยากทำ อาทิ นอนเอกเขนกอ่านหนังสือเล่มโปรด นั่งฟังเพลงสบายๆคลายร้อนในแบบฉบับของตัวเองต้องที่นี่ “โซนเปิดฝัน”

     นอกจากนี้ยังมี “โซนแปลงฝัน” เวทีที่ให้เหล่าศิลปินจากหลากหลายค่ายเพลง เเละน้องๆที่มีความสามารถได้มีพื้นที่โชว์เจ๋ง แบบสดๆกันได้เต็มที่ ตามติดมาด้วย “Dream Follower” เครื่องรางดักฝันที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

     โดยให้วัยมันส์ได้ร่วมเขียนทุกๆความฝันของตัวเองแล้วมาต่อยอด กับโปรเจ็กท์พิเศษกันทุกสิ้นเดือนกับเทศกาล “ปลุกฝันทำ Workshop” กิจกรรมที่ให้วัยมันส์ได้มาร่วมเพิ่มพูนความรู้ตามความถนัดไปพร้อมๆกัน ไม่ว่าจะเป็น ร้องเพลง, เล่น, เต้น, โชว์ รวมถึงเพิ่มประสบการณ์ตรงกับวิชาชีพฮิตๆได้เลยเต็มที่ พร้อมกันนี้ยังสามารถร่วมทำบุญกับน้องๆผู้ด้อยโอกาสได้แบบง่ายๆ เพียงคุณนำหนังสือมาร่วมบริจาคกับเรา แค่นี้ก็อิ่มบุญกลับบ้านกัน ถ้วนหน้าเลย

เปิดพื้นที่ประเดิมความสนุก ท้าทายทุกความฝันครั้งแรกวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2553เเละส่วนเหล่าคนมีฝันอย่ารอช้า มาร่วมทำฝันของคุณให้เป็นจริงได้เป็นประจำทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลาบ่ายสามโมงเป็นต้นไป ณ สวนสวยข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ (Park @ Siam)

 

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 083-436-1916 หรือคลิก www.centerpointindyintown.com

ที่มา : http://www.edtguide.com/dontmiss/activity_detail.php?id=5973