ตลาดนัดน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ตลาดนัดน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน

 

ตลาดนัดน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน


     ขอเชิญ ชม ชิม ช้อป“ตลาดนัดน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”รายได้มอบชุมชนฯ   ตั้งแต่วันนี้-18 มิย.ศกนี้ ณ ลานด้านหน้าธ.กรุงไทย นานาและเพลินจิต ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.

     ชมรมกรุงไทยอาสา ร่วมกับบางกอกฟอรั่ม และภาคีสภาองค์กรชุมชนฯ  ร่วมกับเครือข่ายอาสาสมัครฟื้นฟูประเทศไทยขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม “ตลาดนัดน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” ณ  ลานหน้าธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ อาคารนานาเหนือ  และอาคารสุขุมวิท ฝั่งเพลินจิต ถนนสุขุมวิท กทม ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. วันนี้ถึงวันที่ 18 มิถุนายน ศกนี้

     เพื่อสร้างโอกาสในการเพิ่มรายได้ให้กับชุมชนและผู้ประกอบการรายเล็กๆ ในพื้นที่ที่ประสบภัยจากเหตุการณ์ความวุ่นวายทางการเมือง โดยภายในงาน มีการจำหน่ายสินค้า เสื้อผ้าและอาหารจากชาวบ้านและชุมชน อันได้แก่ ชุมชนพัฒนาบ่อนไก่ ชุมชนซอยพระเจน ฯลฯ โดยมีการรับบริจาคเสื้อผ้าและสินค้ามือสอง เพื่อนำมาประมูลและจำหน่าย นำรายได้มาจัดตั้งเป็นกองทุนสนับสนุนให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบสามารถช่วย เหลือและฟื้นฟูตัวเอง อันจะเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างภูมิคุ้มกัน และสร้างความยั่งยืนของการพัฒนาชุมชนด้วยการร่วมคิด ร่วมสร้างของผู้คนในชุมชนให้สมานสามัคคีมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันใน สังคมโดยรวม

     โดยตั้งแต่ 17.00 น.ของทุกวัน ท่านจะได้พบกับเหล่าศิลปินนักร้องชื่อดังที่อาสาที่ผลัดเปลี่ยนกันมาร่วม เติมน้ำใจและมอบเสียงเพลงแห่งความสุขแก่ผู้เข้าร่วมงาน ได้แก่ Soul After Six, SONY MUSIC, Folk Entertainment, Greasy Café, G- twenty, Season 5, Lazanyaska, Musketeers, Rashomon , T-morrow , TA-MONE, Jetseter ฯลฯ

 

ตลาดนัดน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ http://www.facebook.com/namjaimarket

ที่มา : http://talk.edtguide.com