ยกครอบครัว เที่ยวสนุกครบทุกไลฟ์สไตล์ ที่ สิงคโปร์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ยกครอบครัว เที่ยวสนุกครบทุกไลฟ์สไตล์ ที่ สิงคโปร์

ยกครอบครัว เที่ยวสนุกครบทุกไลฟ์สไตล์ ที่ สิงคโปร์

ประเทศสิงคโปร์ เป็นอีกหนึ่งประเทศที่เหมาะสำหรับการวางแผนท่องเที่ยวแบบครอบครัว เพราะการเดินทางสะดวก ปลอดภัยและยังมีสถานที่ท่องเที่ยงที่หลากหลาย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว หากใครยังนึกไม่ออกว่า ช่วงปิดเทอม หรือวันหยุดยาวนี้ ยังไม่รู้จะไปที่ไหน ขอแนะนำโปรแกรมท่องเที่ยวในแบบครอบครัว ที่รับรองว่าวันหยุดนี้จะเป็นวันหยุดสุดประทับใจ สร้างความสัมพันธ์ให้ครอบครัวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

วันนี้เก็บโปรโมชั่น ที่ทางสายการบินแอร์เอเชียประเทศไทย เค้าได้มีการจัดแคมเปญพิเศษ ร่วมกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์ จัดแพ็กเกจท่องเที่ยว ที่ต้องบอกว่าคุ้มมาก เพราะราคาเริ่มต้นเพียง 6,399 บาทต่อคนเท่านั้น มาดูภาพบรรยากาศ เรียกน้ำย่อยกันก่อนจ้า

การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ ( Gardens by the bay)

เริ่มต้นทริปนี้ด้วย การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ ( Gardens by the bay) สะท้อนภาพของสิงคโปร์ในฐานะเมืองในสวน ที่รายล้อมไปด้วยพืชพรรณไม้ดอกนานาชนิด ด้วยพื้นที่กว่า 101 เฮกเตอร์ ซึ่งพื้นที่ทั้งหมดอยู่ริมน้ำ

Supertree Grove ต้นไม้ยักษ์ สิงคโปร์

มาต่อด้วยการเก็บภาพครอบครัวท่ามกลางบรรยากาศงดงามยามค่ำคืน ที่ ซุปเปอร์ทรีโกล์ป ( Supertree Grove) ต้นไม้ยักษ์ ขนาดความสูง 25-30 เมตร ตั้งตระหง่านสวยงามอยู่ถึง 18 ต้น ให้ร่มเงาในเวลากลางวันและประดับประดาด้วยแสงไฟงดงามในยามค่ำคืน และยังสามารถเดินเล่นไปรอบๆ OCBC Skywalk ที่มีทางเดินยาวถึง 128 เมตร เชื่อมต่อระหว่าง Supertrees 2 ต้น ที่นี่เปิดให้ชมทุกวัน ตั้งแต่ 05.00-20.00 น.

Port of Lost Wonder

พลาดไม่ได้ก็คือ เกาะเซ็นโตซ่า (Sentosa Island) ที่คงคุ้นเคยกับชื่อนี้กันดีอยู่แล้ว เพราะที่นี่มีกิจกรรมมานำเสนอให้นักท่องเที่ยวอยู่เสมอ และล่าสุดกับ สวนน้ำเด็กแห่งแรกริมหาดปาลาวัน ที่มีชื่อว่า พอร์ต ออฟ ลอส วอนเดอร์ (Port of Lost Wonder) สโมสรเด็กแห่งแรก ที่สนับสนุนให้ผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมและความสนุกสนานกับเด็กๆ โดยไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ เรือโจรสลัดขนาดใหญ่สองชั้น ที่เด็กๆ และพ่อแม่ สามารถร่วมสนุกด้วยกันได้อย่างเต็มที่ และ มีการดูแลความปลอดภัยจากเหล่าทีมงานอย่างดีเยี่ยมอีกด้วย ที่สำคัญที่นี่ ผู้ปกครองเข้าฟรีไม่เสียเงิน เก็บค่าบัตรผ่านเฉพาะเด็กเท่านั้น

S.E.A Aquarium

เพลิดเพลินกับ มารีน ไลฟ์ ปาร์ค (Marine Life Park) ที่รีสอร์ท เวิร์ล เซ็นโตซ่า ในโซน S.E.A Aquarium ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็น อะควาเรี่ยมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมสัตว์ทะเลกว่า 800 สายพันธุ์ สัตว์น้ำกว่า 100,000 ตัว ซึ่งเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ทุกวัน

Universal Studios Singapore

สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นนานาชนิดที่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ (Universal Studios Singapore) ธีมปาร์คระดับโลกที่อยู่ใกล้เมืองไทยมากที่สุด เป็นอีกไฮไลท์ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด หากมาเยือนสิงคโปร์ ที่นี่คุณจะได้พบกับตัวการ์ตูนระดับโลกอย่าง เซซามี สตรีท ท่องอวกาศ โซนใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา และอีกความสนุกอีกมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง

สิงคโปร์ สิงคโปร์ สิงคโปร์

เป็นยังไงบ้างคะ นี่เป็นเพียงบางส่วนที่เรานำมาไฮไลท์ให้ได้ชมกันแบบเบาๆ แต่ของจริงนั้นยิ่งใหญ่ และ มากมายกว่านี้ หากครอบครัวคุณยังไม่มีสถานที่ในใจสำหรับวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงนี้ เราขอแนะนำ ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่รับรองว่า สนุกครบทุกไลฟ์สไตล์แน่นอนค่ะ

โปรโมชั่นแอร์เอเชียเส้นทาง กรุงเทพ/ภูเก็ต สู่ สิงคโปร์ เริ่มต้นเพียง 1,890 บาทต่อเที่ยว หรือจองแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน จากแอร์เอเชีย โก บินตรงจากกรุงเทพ/ภูเก็ต สู่ สิงคโปร์ เริ่มต้นเพียง 6,399 บาท ต่อท่าน และรับฟรี ซิมการ์ด StarHub Tourist Preferred Card พร้อมมูลค่าในบัตร 18 ดอลล่าร์สิงคโปร์ เพียงแสดงบัตรโดยสารแอร์เอเชียที่การท่องเที่ยวสิงคโปร์ พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย เพียงแสดงบอร์ดดิ้งพาสแอร์เอเชีย (เที่ยวบิน FD เท่านั้น) ณ สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ รับส่วนลดค่าเข้าชม ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2556 นี้เท่านั้น

สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถจองหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.airasia.com เลยค่ะ

airasia