ดรากอนแอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รองรับการพัฒนาในอนาคต

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ดรากอนแอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รองรับการพัฒนาในอนาคต

สายการบิน ดรากอนแอร์  เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่นั่งชั้นธุรกิจและที่นั่งชั้นประหยัดใหม่ รวมถึงระบบความบันเทิงบนเครื่องบินใหม่ล่าสุด StudioKA ทั้งนี้นับว่าเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของดรากอนแอร์ตั้งแต่ปี 2548

นายแพทริค เยือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินดรากอนแอร์ กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ ดรากอนแอร์ ที่ฮ่องกงว่า “การเดินทางของผู้โดยสารจะมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเมื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราได้รับการติดตั้งในเครื่องบินของเราทั้งหมด การปรับปรุงห้องโดยสารของเราในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือกว่าแก่ผู้โดยสารของเรา รวมถึงรองรับการขยายธุรกิจในระยะยาวและการพัฒนาในด้านอื่น ๆ”

นายแพทริค ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงผลการดำเนินงานในปี 2555 ว่า “ในปีที่ผ่านมา ดรากอนแอร์ เติบโตอย่างมาก จากการที่เราได้เปิดตัวเส้นทางบินใหม่หรือเปิดเที่ยวบินไปยังเส้นทางการบินที่เราได้เคยให้บริการมาแล้วถึง 8 เส้นทาง รวมถึงการซิ้อเครื่องบินใหม่จำนวน 6 ลำ นอกจากนี้จำนวนของผู้โดยสารที่เดินทางกับดรากอนแอร์ก็มีจำนวนมากขึ้นกว่าปีก่อน ในขณะที่ดรากอนแอร์ให้บริการในการเชื่อมต่อเส้นทางในภูมิภาคอยู่นั้น เราก็ได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับฮ่องกงในการเป็นศูนย์กลางการบินนานาชาติทั้งยังมีส่วนช่วยในการพัฒนาสาธารณูปโภคของฮ่องกงด้วย ความสำเร็จของเราในปี 2555  ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนในเส้นทางที่เราให้บริการอยู่ ดรากอนแอร์ เห็นว่าสภาวะทางธุรกิจในปี 2556 นั้นยังคงดำเนินไปได้ค่อนข้างดี แต่ก็ยังมีความท้าทายในเรื่องของความไม่แน่นอนทางธุรกิจ”

“จากการที่เราเปิดเส้นทางบินไปยังเจิ้งโจวและย่างกุ้งในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเส้นทางบินลำดับที่ 11 และ 12 ของเส้นทางบินใหม่ของเรา รวมถึงการกลับไปบินในเส้นทางที่เราเคยให้บริการมาแล้ว ตั้งแต่ช่วงต้นปี ได้แก่ เวินโจวในจีนซึ่งเราได้กลับไปบินอีกครั้งในวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมาและดานังในเวียดนาม ที่เราจะกลับไปให้บริการในวันที่ 28 มีนาคมที่จะถึงนี้”

“เราจะยังคงจับตามองโอกาสในจีนแผ่นดินใหญ่และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงและมีความต้องการในการเดินทางมาก จากการเปิดตัวเส้นทางบินเวินโจว จะทำให้ ดรากอนแอร์ ให้บริการเส้นทางบิน 22 เมืองในจีนซึ่งเป็นตลาดหลักของเรา” นายแพทริคกล่าวสรุป

สำหรับที่นั่งผู้โดยสารชั้นธุรกิจใหม่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้โดยสารในภูมิภาคเป็นหลัก ทำให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายในทุกอิริยาบท ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การทำงาน การพักผ่อนรวมถึงการผ่อนคลายไปกับระบบความบันเทิงชั้นเยี่ยม กล่าวได้ว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เป็นผลมาจากกระบวนการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้โดยสารอย่างแท้จริง โดยการเก็บข้อมูลจากสมาชิกมาร์โคโปโล ทำให้ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มีความสะดวกสบาย ความหลากหลายและความเอนกประสงค์ยิ่งขึ้น  ทั้งนี้เก้าอี้นั่งในชั้นนี้ยังได้มอบความผ่อนคลายที่เหนือระดับโดยการปรับเอนได้มากขึ้น ที่พักวางเท้าที่กว้างขึ้น รวมถึงลักษณะการนั่งที่มอบอารมณ์ในการพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย เรียกได้ว่าทุกความต้องการของผู้โดยสารจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีในชั้นธุรกิจใหม่นี้

ดรากอนแอร์

ที่นั่งผู้โดยสารชั้นธุรกิจใหม่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้โดยสาร
เพื่อยกระดับประสบการณ์ความสะดวกสบายบนเครื่องแก่ผู้โดยสารที่เดินทางในภูมิภาค

ดรากอนแอร์

ที่นั่งในชั้นประหยัดใหม่ยังติดตั้งระบบการปรับระดับเพื่อเพิ่มระดับความสะดวกในท่าเอน

ดรากอนแอร์

ระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน StudioKA ของดรากอนแอร์มอบโปรแกรมเพื่อความบันเทิง
ด้วยทางเลือกอันหลากหลายแก่ผู้โดยสาร

ดรากอนแอร์ เป็นสายการบินที่มีฐานการดำเนินธุรกิจในฮ่องกง และเป็นสมาชิกของกลุ่มพันธมิตรวันเวิลด์ โดยมีกลุ่มอากาศยานให้บริการทั้งสิน 38 ลำ ที่ให้บริการไปยังเส้นทางการบินสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย 44แห่ง รวมถึง 22 เมืองในประเทศจีน ดรากอนแอร์ได้รับการยกย่องในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ โดยได้รับการลงคะแนนเสียงให้เป็น “สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุด” ในงานทีทีจี แทรเวล อะวอร์ด 2555 และ  “สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลก” ถึงสองปีซ้อน จากการสำรวจด้านสายการบินทั่วโลก (World Airline Survey) โดยสกายแทรกซ์ ดรากอนแอร์ เป็นส่วนหนึ่งของคาเธ่ย์ แปซิฟิค กรุ๊ป ซึ่งผู้โดยสารสามารถใช้บริการเส้นทางการบินที่เชื่อมต่ออย่างทั่วถึงไปยัง 160 เมืองทั่วโลก

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.dragonair.com