ททท. โคราชขอเชิญทุกท่าน “ส่งท้ายปีเก่า รอรับปีใหม่” ในสไตล์ Korat Countdown Flower Fantasia

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ททท. โคราชขอเชิญทุกท่าน “ส่งท้ายปีเก่า รอรับปีใหม่” ในสไตล์ Korat Countdown Flower Fantasia

ททท. โคราชขอเชิญทุกท่าน “ส่งท้ายปีเก่า  รอรับปีใหม่”  ในสไตล์ Korat Countdown Flower Fantasia

 

image

 

เทศบาลนครนครราชสีมา  สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา  ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสกับบรรยากาศที่ลงตัว  สีสันความสุข ความทรงจำอันแสนงดงามที่เกิดขึ้นในแบบง่ายๆ  กับงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในระหว่างวันที่  29 – 31  ธันวาคม 2553 ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีและสวนท้าวสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

 

นายอรรถพล  วรรณกิจ  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า เทศบาลนครนครราชสีมา ได้เนรมิตบริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีและสวนท้าวสุรนารี กลางใจเมืองโคราช จัดกิจกรรมเทศกาลแห่งความสุข “งานส่งท้ายปีเก่า  ต้อนรับปีใหม่” ลานดอกไม้บานสะพรั่งทั่วลาน การจุดพลุเฉลิมฉลอง การแสดงและจำหน่ายสินค้าของดีเมืองโคราช อีกทั้งในความเป็นเมืองโคราช ถือได้ว่าเป็นพื้นที่ที่มีกิจกรรมทางการท่องเที่ยวอันหลากหลาย  และไม่ไกลจากเมืองกรุง  ดินแดนแห่งจุดเริ่มต้นของอารยธรรมขอมโบราณ  ความศรัทธามหามงคลของศาสนสถานลานบุญ  ความเป็นเมืองคาวบอยตะวันตก  วิถีชีวิตที่สอดคล้องกับเขาใหญ่มรดกโลก  ความเป็นธรรมชาติที่ลงตัวกับ 4 อุทยานแห่งชาติของชัยภูมิ  นับได้ว่าเป็นดินแดนทั้งสองแห่งนี้ล้วนสร้างความสุขเติมความสนุกให้กับชีวิตได้อย่างเต็มที่ 

 

“และถือเป็นนิมิตรหมายอันดี  ในโอกาสที่จะได้ต้อนรับทุกท่านในเทศกาลแห่งความสุข  งานเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่  กับความเป็นบรรยากาศแห่งความสุขที่ทุกท่านจะได้รับ…อย่างน้อยเมืองโคราช ที่มีกิจกรรมทางการท่องเที่ยวหลากหลาย จะได้เป็นตัวเลือกอันดับแรก  ในการเดินทางท่องเที่ยวที่สามารถสร้างความสุข ความทรงจำแบบง่ายๆให้เกิดขึ้นกับทุกๆท่าน…..หวังใจเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้ร่วมนับถอยหลังและเริ่มปีใหม่ด้วยความสุขพร้อมๆกัน…..” ผอ.สนง.ททท.สนง.นครราชสีมา กล่าว ทิ้งท้าย

 

นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่:

เทศบาลนครนครราชสีมา โทร. 0 4423 4763  www.koratcity.net  

หรือที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา   โทรศัพท์  0 4421 3666 /  0 4421 3030  ทุกวันในเวลาราชการ

www.tourismthailand.org/nakhonratchasima   
www.facebook.com/tat.korat  
E – Mail : tatsima@tat.or.th