ฝ้ายทอใจ ถักทอ 60 ล้านดวงใจ เทิดไท้องค์ราชันย์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ฝ้ายทอใจ ถักทอ 60 ล้านดวงใจ เทิดไท้องค์ราชันย์

 

ฝ้ายทอใจ ถักทอ 60 ล้านดวงใจ เทิดไท้องค์ราชันย์


     ตื่นตากับผ้าฝ้ายนับแสนม้วน ที่จะเปิดเอาท์เล็ทคลังผ้าฝ้ายใหญ่ที่สุดในประเทศ ! ให้ช้อปจุใจ ในงาน “ฝ้ายทอใจ ถักทอ 60 ล้านดวงใจ เทิดไท้องค์ราชันย์” ระหว่างวันที่ 15-18 กรกฎาคมศกนี้ ณ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศฯ จ.พระนครศรีอยุธยา

     15-18 กรกฎาคมศกนี้ พบคลังผ้าฝ้ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศให้ช้อปกันจุใจ ในงาน “ฝ้ายทอใจ ถักทอ 60 ล้านดวงใจ เทิดไท้องค์ราชันย์” ที่จัดขึ้นโดย ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ ศ.ศ.ป. เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสมหามงคลแห่งการบรมราชาภิเษกครบรอบ 60 ปี และเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 78 พรรษา ณ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศฯ จ.พระนครศรีอยุธยา

     ตื่นตากับผ้าฝ้ายนับแสนม้วน ที่จะเปิดเอาท์เล็ทคลังผ้าฝ้ายใหญ่ที่สุดในประเทศ ! ให้ช้อปจุใจ ภายในงาน “ฝ้ายทอใจ ถักทอ 60 ล้านดวงใจ เทิดไท้องค์ราชันย์” ณ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศฯ จ.พระนครศรีอยุธยา จะจัดแสดงสินค้าที่ทำจากผ้าฝ้ายทอมือ อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า ของตกแต่งบ้าน ภายใต้แนวคิด “ดีไซน์ เมค ไลฟ์ บิวตี้ฟูล” และตระการตากับผ้าห่อใบลาน ภูมิปัญญาล้ำค่าของผ้าฝ้ายทอมือหนึ่งเดียวในโลก ที่แฝงปรัชญาและควรแก่การอนุรักษ์

     พร้อมชมการประกวด Cotton Design Contest 2010 จากนักศึกษาจาก รั้วสถาบันต่างๆ กว่า 100 ทีม ที่มาประชันความคิดสร้างสรรค์ผ่านการออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าจากผ้าฝ้าย และการออกแบบผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านจากผ้าฝ้าย และช้อปเพลินกับร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ทำจากผ้าฝ้ายทอมือกว่า 100 ร้านค้า ฯลฯ

     พร้อมกับการเปิดเอาท์เล็ทคลังผ้าฝ้ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ จำนวนกว่าแสนม้วน ที่ศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิด ให้ช้อปกันได้ในราคาสุดพิเศษ โดยมีรถให้บริการรับ-ส่ง ระหว่างศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ และ ศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิด อีกทั้งชมสาธิตทอผ้าฝ้ายต้นตำรับจากเกาะเกิดอีกด้วย

ที่มา : http://www.edtguide.com/dontmiss/activity_detail.php?id=6105