มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เตรียมเผยโฉมหุ่นขี้ผึ้ง ‘วูล์ฟเวอรีน’

Home / ข่าวท่องเที่ยว / มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เตรียมเผยโฉมหุ่นขี้ผึ้ง ‘วูล์ฟเวอรีน’

แฟนชาวไทยเตรียมตัวพบกับฮิวจ์ แจ็คแมนในบทบาท “วูล์ฟเวอรีน” ซูเปอร์ฮีโร่จากภาพยนตร์ดัง X-Men ณ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ที่มีกำหนดเผยโฉมให้แฟนชาวไทยได้ชื่นชมเป็นครั้งแรกในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้

Wolverine มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ

การจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้ง วูล์ฟเวอรีน ในประเทศไทย เกิดขึ้นพร้อมๆ กับที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ ในอีก 5 เมืองใหญ่ทั่วโลก มีกำหนดจะเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์ชื่อดังอีก 5 ตัวจากค่ายมาร์เวลที่ทุกคนรู้จักกันดี ให้คอการ์ตูนและแฟนภาพยนตร์ได้เข้าชมกันอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘Marvel-ous May’ จากค่ายมาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ร่วมกับพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ

หุ่นขี้ผึ้งวูล์ฟเวอรีน ซึ่งรับบทโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน นักแสดงสายเลือดออสซี่ชื่อดัง จะมาพร้อมกับกรงเล็บเหล็กอันเป็นอาวุธสัญลักษณ์ประจำตัวและถือเป็นดาวเด่นดวงล่าสุดของพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ซึ่งพร้อมจะเปิดให้แฟนๆได้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคมเป็นต้นไป

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ พิพิธภัณฑ์ที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ราคาบัตรสำหรับชาวไทย: ค่าเข้าชม 450 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 350 บาทสำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02658 0060 หรือ www.madametussauds.com/bangkok