ททท.จับมือ จ.พิจิตร ประกวดถ่ายภาพ กระตุ้นการท่องเที่ยว

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ททท.จับมือ จ.พิจิตร ประกวดถ่ายภาพ กระตุ้นการท่องเที่ยว

ททท.จับมือ จ.พิจิตร ประกวดถ่ายภาพ กระตุ้นการท่องเที่ยว

 

นายสุวิทย์ วัชโรทยางกูร ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วย นายนวล สารสอน ผอ.สนง.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดพิจิตร จึงได้ร่วมกันจัดโครงการประกวดภาพถ่ายขึ้น ตามโครงการ “พิจิตร…เมืองงาม ตำนานพญาชาละวัน” ชิงเงินรางวัลรวม 1 แสนบาท (รวม 13 รางวัล) โดยรับภาพประกวดจากบุคคลและนักท่องเที่ยวทั่วไปที่มีสิทธิ์ส่งภาพได้ไม่เกินคนละ 10 ภาพ โดยหวังว่าจะได้ภาพศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี แหล่งท่องเที่ยวและโบราณสถาน รวมถึงวิถีชีวิตชาวบ้านมาเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของ จ.พิจิตร ซึ่งที่ผ่านมาซบเซามาก

 

image

 

โดยผู้สนใจสามารถมาท่องเที่ยวจังหวัดพิจิตร และส่งภาพถ่ายเล่าเรื่องของความประทับใจได้ที่การท่องเที่ยว จ.พิษณุโลก โดยสามารถส่งได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มีนาคม 2554

เงื่อนไขการประกวดตามลิงค์นี้ครับ

 

นายสุวิทย์ กล่าวว่า พิจิตรยังมีอะไรน่าเที่ยวทั้งทางธรรมชาติและศิลปวัฒนธรรมและประเพณีอีกมากมาย โดยมั่นใจว่าการจัดประกวดภาพถ่ายตามโครงการเปิดถ้ำชาละวันตอน “พิจิตรเมืองงาม ตำนานพญาชาละวัน” ที่จะมีการสื่อสารการท่องเที่ยวด้วยภาพถ่ายที่จะสื่อความหมายได้เป็นอย่างดีเพราะภาพถ่าย 1 ภาพจะแทนการสื่อความหมายได้ดีกว่าคำพูดหมื่นคำ

 

************************************************************************************************