มหกรรมรวมพลังเพื่อวันใหม่ Pattaya Shop On The Beach

Home / ข่าวท่องเที่ยว / มหกรรมรวมพลังเพื่อวันใหม่ Pattaya Shop On The Beach

 

Pattaya Shop On The Beach


     พัทยา จัดงานมหกรรมรวมพลังเพื่อวันใหม่ “พัทยา ช้อป ออน เดอะ บีช” ช่วยเหลือผู้ประกอบการ ขนสินค้าจำหน่ายมากกว่า 800 บูธ ในวันที่ 5-6 มิถุนายน นี้ ตลอดแนวชายหาดพัทยา

     มหกรรมรวมพลังเพื่อวันใหม่ “พัทยา ช้อป ออน เดอะ บีช” ช่วยเหลือผู้ประกอบการ ขนสินค้าจำหน่ายมากกว่า 800 บูธ ในวันที่ 5-6 มิถุนายน นี้ ตลอดแนวชายหาดพัทยา ซึ่งยังมีคอนเสิร์ตจาก “ค่ายอาร์เอส” และเครื่องเล่นนานาชนิดมาให้บริการ เพื่อเรียกความคึกคักจากนักท่องเที่ยวอีกด้วย

     นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายกฤษฎา เปี่ยมพงศ์สานต์ รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ นำคณะเข้าประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานมหกรรมรวมพลังเพื่อวันใหม่ “พัทยา ช้อป ออน เดอะ บีช” หลังกระทรวงพาณิชย์เดินหน้าจัดงานถนนคนเดินช่วยเหลือผู้ประกอบการ จากการชุมนุมทางการเมืองที่กรุงเทพมหานคร

     นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า กระทรวงพาณิชย์ได้จัดงานถนนคนเดินบริเวณถนนสีลม กรุงเทพมหานคร เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทางการเมือง และได้เดินหน้าขยายพื้นที่การจัดงานไปสู่ภูมิภาค ซึ่งเมืองพัทยาได้รับการคัดเลือกเป็นสถานที่แรก โดยงานในครั้งนี้จะมีชื่อว่า มหกรรมรวมพลังเพื่อวันใหม่ “พัทยา ช้อป ออน เดอะ บีช” ครั้งที่ 2 มีบูธจำหน่ายสินค้ากว่า 800 บูธ ตลอดแนวชายหาดพัทยา ในวันที่ 5-6 มิถุนายน 2553 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น.

     นายกฤษฎา เปี่ยมพงศ์สานต์ กล่าวว่า กระทรวงพาณิชย์ได้จัดเตรียมบูธจำหน่ายสินค้าไว้ให้ผู้ประกอบการจากกรุงเทพ มหานคร 700 บูธ และ สำหรับเมืองพัทยา 120 บูธ เพื่อให้ผู้ประกอบการในเมืองพัทยาได้ร่วมจำหน่ายสินค้าแพ็คเกจท่องเที่ยว และโปรโมชั่นที่พักต่างๆ โดยภายในงานจะมีสินค้ามาจัดจำหน่ายมากกมาย ทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ อาหารและเครื่องดื่ม และบริการนวดสปา นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตจากค่ายอาร์เอส และเครื่องเล่นนานาชนิดมาให้บริการ เพื่อเรียกความคึกคักและช่วยเหลือผู้ประกอบการ

ที่มา : http://www.edtguide.com/dontmiss/activity_detail.php?id=5864