แอร์เอเชียประกาศความพร้อม อัดแคมเปญ 0 บาท หมื่นที่นั่ง ดึงนักท่องเที่ยว

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชียประกาศความพร้อม อัดแคมเปญ 0 บาท หมื่นที่นั่ง ดึงนักท่องเที่ยว

 

Free Seats


     แอร์เอเชีย รุกทันกระแส! ดึงผู้โดยสารกลับมาท่องเที่ยวไทย กระตุ้นเศรษฐกิจจัดโปรโมชั่น “Free Seats” บินฟรี 1 หมื่นที่นั่ง เส้นทางระหว่างประเทศทั้งขาเข้า-ขาออกกรุงเทพฯ สำรองที่นั่ง 28 พ.ค.-1 มิ.ย.นี้ เพื่อบินท่องเที่ยวทันใจ 7 มิ.ย.-31 สิงหาคม 2553

     เมื่อวันที่ 27 พ.ค. นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์การเมืองกำลังกลับสู่ภาวะปกติ สายการบินตั้งใจที่จะดึงนักท่องเที่ยว กลับมาประเทศไทยโดยเร็วที่สุด ซึ่งสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากได้ คือการเดินทางท่องเที่ยวที่ประหยัด คุ้มค่า แอร์เอเชียจึงจัดแคมเปญ “0 บาท” ขึ้นอีกครั้ง จำนวน 1 หมื่นที่นั่ง ซึ่งเชื่อว่าจะสร้างความตื่นตาตื่นใจ ให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนอย่างดี

     “เราจะใช้จุดแข็งของการเป็นสายการบินราคาประหยัด ที่เป็นมิตรคนไทย ดึงนักท่องเที่ยวทั่วโลก เข้ามาที่กรุงเทพฯ และเชื่อมต่อการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ที่สวยงาม มีเอกลักษณ์ของประเทศไทยได้ โดยการออกแคมเปญ 0 บาทครั้งนี้ ถือเป็นความตั้งใจจริงของสายการบินแอร์เอเชีย ที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว ให้ฟื้นตัวโดยเร็ว และไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะออกโปร 0 บาท 2 ครั้ง ติดกันภายในเดือนเดียวกัน เพราะเราเพิ่งประสบความสำเร็จสดๆ ร้อนๆ กับแคมเปญ 0 บาท จำนวน 1 ล้านที่นั่ง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา”

     ทั้งนี้ โปรโมชั่น “Free Seats” บินฟรี 1 หมื่นที่นั่งครั้งนี้ สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ ทั้งขาเข้าและขาออกจากกรุงเทพฯ ในเส้นทางยอดฮิต เช่น ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ ไทเป โฮจิมินห์ พนมเปญ เป็นต้น ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. – 1 มิ.ย.นี้ ทาง www.airasia.com เพื่อบินท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ ระหว่างวันที่ 7 มิ.ย. – 31 สิงหาคม 2553

ที่มา : http://www.edtguide.com/dontmiss/activity_detail.php?id=5844