นครศรี ดี๊ดี ชวนเที่ยวเทศกาลรังนก และอาหารทะเลปากพนัง ครั้งที่ 1

Home / ข่าวท่องเที่ยว / นครศรี ดี๊ดี ชวนเที่ยวเทศกาลรังนก และอาหารทะเลปากพนัง ครั้งที่ 1

จังหวัด นครศรีธรรมราช ร่วมกับหอการค้าจังหวัดฯ และองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ เดินหน้าต่อยอด โครงการนครศรีดี๊ดี เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในหลากหลายสไตล์ จัดงาน “เทศกาลรังนกและอาหารทะเลปากพนัง” ครั้งที่ 1 ในวันที่14-15 มิถุนายน 2556  ณ ริมเขื่อนแม่น้ำปากพนัง อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช

นครศรีธรรมราช

ร่วมสนุกกับกิจกรรมหลากหลายทั้ง ชมนิทรรศการภาพถ่ายปากพนังแต่แรก ย้อนอดีตมหาวาตภัยแหลมตะลุมพุก  ล่องเรือชมวิถีชีวิตคนเมืองนัง เลียบฝั่งดูคอนโดนกนางแอ่น  ชมความอุดมสมบูรณ์ของป่าชายเลน สัมผัสถนนคนเดิน เพลิดเพลินกับตลาด 100 ปี ชมวิถีชาวประมง ช้อปชิม อาหารทะเลสดๆจากฝีมือสมาชิกหอการค้า ชาวประมงพื้นบ้านและร้านอาหารชั้นนำ ในมหกรรมอาหารทะเลและอาหารพื้นเมือ ไฮไลท์ด้วยเมนูแนะนำอาหารจานเด็ดโดยนักชิมระดับชาติ

นครศรีธรรมราช

สัมผัสความรุ่งเรืองของอดีตหัวเมืองท่าชายฝั่ง ผ่านการแสดงแสงสีเสียงสื่อผสม “ตำนานเมืองนัง” ที่แฝงเสน่ห์ความเรียบง่าย ของชุมชนสองฝั่งแม่น้ำปากพนัง

นครศรีธรรมราช

ไฮไลท์พิเศษครั้งกับการเปิดให้ชมครั้งแรกกับ “คอนโดนกนางแอ่น” ทองคำขาวแห่งเมืองปากพนัก ที่จะให้นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดโดยมีวิทยากรให้ความรู้อย่างถึงแก่น ร่วมชิมรังนกแท้ๆ ในราคาพิเศษสุด ถ้วยละ 50 บาท และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ รังนกสำเร็จรูปจากผู้ผลิต โดยตรงในราคาต่ำกว่า ท้องตลาด 10 – 20 %

นครศรีธรรมราช

ก่อนปิดท้ายสีสันแห่งเมืองนังด้วยคอนเสิร์ต สุดชิล จากศิลปินสุดโรแมนติก ETC, และ วัชราวลี ที่จะมาส่งท้ายค่ำคืนความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานชมพระจันทร์ส่องน้ำที่ริมเขื่อนปากพนังพร้อมกัน ในวันที่ 14 -15มิถุนายน 2556 นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ธนายุต เตชศิโรดม / ปรียธิดา สมัตถะ – บริษัท มีเดีย พลัส คอนเนคชั่น จำกัด
โทร. 02-619-1108   มือถือ  081-868-7626/ 081-638-7562
อีเมลล์ tt.mediaplusconnection@gmail.com / ps.mediaplusconnection@gmail.com