“น็อตโตะ-มิลค์” ชวนเที่ยว ที่ “เดอะ เวเนเซียหัวหิน” ใน ” เฟรนด์ ทริป ” 12 ส.ค.นี้

Home / ข่าวท่องเที่ยว / “น็อตโตะ-มิลค์” ชวนเที่ยว ที่ “เดอะ เวเนเซียหัวหิน” ใน ” เฟรนด์ ทริป ” 12 ส.ค.นี้

12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ รายการ ” เฟรนด์ ทริป ” เวลา 13.30 ทาง ททบ5  พร้อม สองพิธีกรสาวสวย คู่หูต่างสไตล์ “น็อตโตะและมิลค์” จะพากันไปอัพเดทแหล่งช้อป ชม ชิล แห่งใหม่ในหัวหิน ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ  “เดอะ เวเนเซีย หัวหิน”  

"น็อตโตะ-มิลค์" ชวนเที่ยว ที่ “เดอะ เวเนเซียหัวหิน” ใน " เฟรนด์ ทริป " 12 ส.ค.นี้

“เดอะ เวเนเซีย หัวหิน” ตกแต่งภายในและภายนอกด้วยสถาปัตยกรรมแบบเวนิสอิตาลี ทำให้เป็น สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิพและช็อปปิ้งสไตล์เวนิซแห่งแรกในประเทศไทย งานนี้ สองพิธีกร “น็อตโตะและน้องมิลค์” ขอบอกเลยว่า เข้าไปแล้วให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในเมืองเวนิสจริงๆ หลังจากนั้น “น็อตโตะและมิลค์” จะพาแฟนๆ รายการไปกินไปช้อปทำกิจกรรมกันในแบบสไตล์ของตัวเอง ทริปความสนุกครั้งนี้ “น็อตโตะ” หรือ มิลค์” ใครจะมีไอเดียพาเที่ยวในสถานที่เดียวเจ๋งกว่ากัน ร่วมตัดสิน และเพลิดเพลินกับวิวสวยๆ ได้ในรายการ “เฟรนด์ ทริป” งานนี้ขอบอกว่าสวยจริง

"น็อตโตะ-มิลค์" ชวนเที่ยว ที่ “เดอะ เวเนเซียหัวหิน” ใน " เฟรนด์ ทริป " 12 ส.ค.นี้ "น็อตโตะ-มิลค์" ชวนเที่ยว ที่ “เดอะ เวเนเซียหัวหิน” ใน " เฟรนด์ ทริป " 12 ส.ค.นี้ "น็อตโตะ-มิลค์" ชวนเที่ยว ที่ “เดอะ เวเนเซียหัวหิน” ใน " เฟรนด์ ทริป " 12 ส.ค.นี้ "น็อตโตะ-มิลค์" ชวนเที่ยว ที่ “เดอะ เวเนเซียหัวหิน” ใน " เฟรนด์ ทริป " 12 ส.ค.นี้