THE MAGIC OF SCIENCE สุดทึ่งมายากลแนวใหม่ทางช่อง ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล

Home / ข่าวท่องเที่ยว / THE MAGIC OF SCIENCE สุดทึ่งมายากลแนวใหม่ทางช่อง ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล

The-Magic-of-Science-3

THE MAGIC OF SCIENCE เป็นรายการชุดใหม่ที่นำเสนอมายากลที่น่าทึ่ง ที่แสดงต่อหน้าผู้ชมสดๆ โดยนักมายากลรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยไฟสร้างสรรค์ ความแตกต่างของรายการอยู่ที่การแสดงแต่ละกลจะมีการอธิบายด้วยหลักวิทยาศาสตร์ มีการวิเคราะห์ชำแหละพิสูจน์ความจริง รายการแต่ละตอนจะเริ่มจากการจัดองค์ประกอบ มีการซ่อนกล้องเพื่อจับภาพเหตุการณ์ ก่อนที่จบลงด้วยโชว์เต็มรูปแบบ โดยผสมผสานมายากลเข้ากับวิทยาศาสตร์ ผลลัพธ์ที่ออกมาคือการแสดงที่ผสมผสานกับหลักวิทยาศาสตร์ที่พิสูจน์ได้

MOS_Ben-Hanlin-3
THE MAGIC OF SCIENCE เป็นการยกระดับมาตรฐานของการแสดงมายากลที่สนุกสนานให้สูงขึ้นอีกขั้นหนึ่ง โดยการเสนอกลที่ดูไม่น่าจะเป็นไปได้ นำมาสาธิตให้ชมกันอย่างไร้ที่ติ ก่อนที่จะสรุปด้วยการเปิดเผยความจริงทางวิทยาศาสตร์ให้ผู้ชมได้รับเป็นความรู้

MOS_Ben-Hanlin-1

ผู้ดำเนินรายกาประกอบด้วยนักมายากลสี่คน ได้แก่ บิลลี่ คิดด์จากแคนาดา เวย์น เฮาชิน ชาวอเมริกัน เบน แฮนลิน ชาวอังกฤษ และเจทส์ แกลเลีย ชาวออสเตรเลีย ขั้นแรกพวกเขาจะมาศึกษาหลักวิชาฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา และจินตนาการบริสุทธิ์ตามแบบไอน์สไตน์ หลังจากนั้นจะนำผลลัพธ์ที่ได้จากงานวิทยาศาสตร์นั้นๆ มาจัดทำองค์ประกอบให้เหมาะสมกับการแสดงในรูปแบบของมายากล สถานที่ถ่ายทำรายการมีตั้งแต่ในนิวยอร์ค ไปจนถึงลอนดอน และวอร์ซอร์ โดยมีการใช้กล้องทั้งที่ซ่อนไว้ และกล้องที่เปิดเผย เพื่อเก็บภาพผู้ชมที่แสดงถึงความรู้สึกต่อกลนั้นๆ มากที่สุด

MOS_James-Galea-3

ภารกิจของนักมายากลทั้งสี่คือจะต้องทำให้ผู้ชมที่เต็มไปด้วยความสงสัย เกิดความรู้ พร้อมกับความทึ่ง เมื่อพวกเขาอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นกับการแสดงกลตามหลักวิทยาศาสตร์ ผู้ชมจะทึ่งไปกับโชว์ของรายการ ซึ่งมีตั้งแต่การทสอบเครื่องจับเท็จวิทยาศาสตร์แบบใหม่ ไปจนถึงกำไลเงินที่แปรสภาพเป็นทองคำ โลหะที่สามารถอ่านใจคนได้ และก้อนน้ำแข็งที่ติดไฟ นักมายากลแต่ละคนต่างมีความสามารถในการนำเสนอที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พวกเขาจะท้าทายผู้ชมด้วยข้ออ้างที่นึกไม่ถึง และการสาธิตที่เนียบเนียนกลมกลืน โดยอาศัยพลังมหัศจรรย์ของวิทยาศาสตร์ ผู้ชมทางบ้านจะได้รับอรรถรสจากทริคมายากล และการนำทริคไปประยุกต์ใช้ในชีวิตจริง

MOS_James-Galea-5

THE MAGIC OF SCIENCE ออกอากาศทุกวันพุธเวลา 22.00น. เริ่ม 13 มีนาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 20 (ออกอากาศซ้ำทุกวันเสาร์เวลา 16.00 น. และวันอาทิตย์ 11.00 น. และ 19.00 น.)