เทศกาลความรัก ณ เขื่อนศรีนครินทร์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เทศกาลความรัก ณ เขื่อนศรีนครินทร์

เขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ขอเชิญทุกคู่รัก และนักท่องเที่ยวผู้สนใจ ร่วมงาน “เทศกาลความรัก ณ เขื่อนศรีนครินทร์” 14 – 15 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ เพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้กับประชาชนว่าเขื่อนศรีนครินทร์ มีความมั่นคงปลอดภัย พร้อมรับนักท่องเที่ยวได้จำนวนมาก รวมทั้งร่วมมอบความรักให้กับโลก กับกิจกรรมสร้างพื้นที่สีเขียวให้คงอยู่กับมนุษย์ไปอีกตราบนานเท่านาน

เทศกาลความรัก ณ เขื่อนศรีนครินทร์

เทศกาลความรัก-ณ-เขื่อนศรีนครินทร์

สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย วันที่ 14 กุมภาพันธ์  มีการแข่งขันกีฬามหาสนุก เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี ให้กับชุมชนในพื้นที่อำเภอศรีสวัสดิ์ ระหว่าง 5 อบต. และ 2 เทศบาล การแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมชุมชนและชาวเขื่อน กับทีมฟุตบอลดารา “ทีมแมงปอล้อคลื่น” นำโดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง , เวฟ สาริน บางยี่ขัน, เฮียหมู จากบางรัก ซอย 9

เทศกาลความรัก-ณ-เขื่อนศรีนครินทร์-3

สำหรับวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ขอเชิญทุกคู่รักที่ไม่จำกัดรูปแบบความรัก ไม่ว่าจะเป็น คู่รักแบบหนุ่มสาว คู่สามีภรรยา คู่เพื่อน คู่แม่ลูก หรือ พ่อลูก แบบใดก็ได้ ขอให้มาเป็นคู่ เพื่อมาร่วมทำกิจกรรมรักษ์โลก กับชุมชนชาวบ้านท่าสนุ่น ด้วยกิจกรรมการสร้างฝายชะลอน้ำ เพื่อเพิ่มอาหารให้สัตว์ป่า พืช และชุมชนในละแวกนั้น ได้มีตู้เย็นในป่า พร้อมสร้างพื้นที่สีเขียวให้กับโลก

เทศกาลความรัก-ณ-เขื่อนศรีนครินทร์-1

โดยทางเขื่อนศรีนครินทร์ จะจัดที่พักไว้รองรับ โดยรับแบบจำนวนจำกัด คู่รักคู่ใดที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ติดต่อสอบถามและสมัครได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์และชุมชนสัมพันธ์เขื่อนศรีนครินทร์ โทร.034 574248 ได้ตั้งแต่บัดนี้ นอกจากนี้ ในงานยังเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ เข้าชมอาคารศูนย์เรียนรู้ราชานุรักษ์ เพื่อเพิ่มพูนความรู้อีกด้วย จากนั้นในภาคค่ำ ขอเชิญร่วมชมคอนเสิร์ตกับหลากหลายศิลปิน โดยในคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พบกับ ทีมก็อปปี้แมนโชว์ พลพล พลกองเส็ง และ วงพาราด็อกซ์ ส่วนคืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พบกับ ฝน ธนสุนทร , หลิว อาจารียา และ พีสะเดิด

กุมภาพันธ์นี้ ร่วมเที่ยวบอกรักประเทศไทย มาฉลองวันแห่งความรัก ได้ที่เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี

ขอบคุณข่าวสารจาก เที่ยวภาคกลาง.com