สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเปิดตัวแคมเปญ JOIN THE CLUB

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเปิดตัวแคมเปญ JOIN THE CLUB

ห้ามพลาด !!! สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเปิดตัวแคมเปญ “JOIN THE CLUB” ทาง Facebook เชิญชวนแฟนบอลบาร์ซ่าชิงตั๋วเครื่องบินไปชมการแข่งขันที่แคมป์นู ถึง 7 ตุลาคมนี้ เท่านั้น

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเปิดตัวแคมเปญ JOIN THE CLUB

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเปิดตัวแคมเปญ เชิญชวนแฟนบอลบาร์ซ่าชิงตั๋วเครื่องบิน

สายการบินกาตาร์แอร์เวย์ส มอบความสนุกสุดมันส์ให้กับแฟนคลับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาด้วยการจัดแคมเปญ “Join the Club” ทาง Facebook ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ได้ง่ายๆ เพียงกดไลค์แฟนเพจของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส www.facebook.com/qatarairways เพื่อลงทะเบียน และชวนเพื่อนไม่เกิน 10 คนมาร่วมสนุก ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ตุลาคม 2557 นี้เท่านั้น

ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ – บาร์เซโลนา เพื่อชมการแข่งขันของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาที่แคมป์นู ประเทศสเปน และรับเสื้อทีมพร้อมลายเซ็นนักเตะ โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 15 ตุลาคม 2557  

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเปิดตัวแคมเปญ เชิญชวนแฟนบอลบาร์ซ่าชิงตั๋วเครื่องบิน

นอกจากนี้แฟนบอลบาร์ซ่ายังสามารถร่วมสนุกได้อีกหนึ่งช่องทางที่เว็บไซต์ทางการของสายการบิน www.qatarairways.com/jointheclub บนโทรศัพท์มือถือ และแชร์ให้เพื่อนๆ ผ่านทาง Twitter, Instagram, Google+ และ Pinterest ได้อีกด้วย

มร.จิมมี่ ซึง ผู้จัดการประจำเขตประเทศไทยและประเทศเมียนมาร์ สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า “ในปัจจุบันนี้โซเชียลมีเดียได้เข้ามามีบทบาทอย่างมาก โดยเฉพาะสำหรับธุรกิจ เพราะเป็นช่องทางในการนำเสนอข่าวสารต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สรู้สึกยินดีมากที่มีแฟนเพจเฟสบุ๊คถึง 5,000,000 คนในปัจจุบัน จึงได้คิดแคมเปญนี้ขึ้นมาเพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเราเสมอมา”

แฟนเพจของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวขึ้นในเดือนเมษายน 2554 และได้เติบโตอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา เป็นพื้นที่สำหรับแจ้งข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ อย่างเช่นการสนับสนุนทีมฟุตบอลระดับโลกอย่างสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา

“เราพยายามสรรค์หากิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนแฟนๆ ของเราอยู่เสมอ และกิจกรรมล่าสุดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ทางสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนคลับของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาได้สัมผัสประสบการณ์การชมการแข่งขันสดๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมของรางวัลอีกมากมาย สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาเป็นพันธมิตรที่สำคัญของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส โดยเราได้ลงนามเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาเมื่อเดือนกรกฎาคม 2556 จึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่แฟนเพจของเราจะได้ทำความรู้จักทั้งสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เมืองบาร์เซโลนา และสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาไปพร้อมๆ กัน” มร. จิมมี่กล่าว