กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวแคมเปญใหม่ มอบคะแนนพิเศษให้สมาชิก

Home / ข่าวท่องเที่ยว / กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวแคมเปญใหม่ มอบคะแนนพิเศษให้สมาชิก

กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจ คลับ โปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวแคมเปญใหม่   ชื่อว่า โกลบทร็อทเทอร์ (Globetrotter) เพื่อให้สมาชิกสามารถสะสมไมล์และรับแบดจ์ (badge) การเดินทางได้ง่ายขึ้นผ่านเครือข่ายของสายการบิน โดยสมาชิกสามารถรับโบนัสได้สูงถึง 100,000 คิวไมล์ส และอัพเกรดระดับสมาชิกขึ้น 1 ระดับ เมื่อเดินทางระหว่างวันที่ 1 เมษายน ถึง 31 ธันวาคม 2015 เพื่อให้สมาชิกได้สัมผัสโลกได้หลากหลายยิ่งกว่าเคย

กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจ คลับ เปิดตัวแคมเปญโกลบทร็อทเทอร์
ให้สมาชิกสะสมไมล์ได้มากขึ้น

กาตาร์ แอร์เวย์ส

แคมเปญโกลบทร็อทเทอร์ มอบคะแนนพิเศษให้แก่สมาชิกเมื่อเดินทางสู่จุดหมายปลายทางที่กำหนด โดยแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่

  • Cultural Explorations: สมาชิกสามารถสัมผัสประสบการณ์น่าประทับใจและเรียนรู้ประวัติศาสตร์ อันน่าตื่นตา ไม่ว่าจะเป็นที่พิระมิดกีซ่าในประเทศอียิปต์ หรือทัชมาฮาลในประเทศอินเดีย
  • Adventurous Getaways: สัมผัสธรรมชาติอันน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นชายหาด ป่า หรือสถานที่ธรรมชาติอื่นๆ
  • Culinary Journeys: ชิมอาหารเลิศรสในประเทศต้นตำรับ อย่างเช่น จีน ญี่ป่น และสเปน
  • Metropolitan Excursions: ตื่นตาตื่นใจไปกับแสงสีแห่งเมืองใหญ่ในมหานครชั้นนำของโลกอย่างดูไบ ปารีส ลอนดอน ปารีส

นายราฮุล คุเชเรีย ผู้จัดการอาวุโส โปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า    “สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส มีความยินดีที่จะขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านและตอบแทนความไว้วางใจด้วยการเพิ่มคิวไมล์สให้เมื่อสมาชิกเดินทางสู่จุดหมายปลายทางที่เข้าร่วมโครงการ โกลบทร็อทเทอร์ เราให้ความสำคัญกับสมาชิกของเราเป็นอย่างสูง และมุ่งมั่นที่จะให้สมาชิกของเราได้ประโยชน์สูงสุด”

สมาชิกต้องเดินทางสู่จุดหมายปลายทางที่เข้าร่วมโครงการ หนึ่งจุดหมายปลายทางในแต่ละประเภท ภายในระยะเวลาของแคมเปญ เพื่อได้รับโบนัสคิวไมล์ส และนอกจากนั้น หลังจากไปเยือนจุดหมายปลายทางในแต่ละประเภทแล้ว สมาชิกจะยังได้รับแบดจ์การเดินทางเพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย

โกลบทร็อทเทอร์ (Globetrotter)

แบดจ์การเดินทางสามารถสะสมเพื่อแลกของรางวัลได้ เช่น ครบ 4 แบดจ์ สามารถแลกได้ 100,000 คิวไมล์ส และอัพเกรดระดับสมาชิกขึ้น 1 ขั้น ครบ 3 แบดจ์ ได้รับ 50,000 คิวไมล์ส และ 2 แบดจ์ ได้รับ 25,000 คิวไมล์ส

ทั้งนี้ ผู้โดยสารต้องลงทะเบียนก่อนเข้าร่วมแคมเปญที่ www.qmiles.com