LED Rose Garden ดอกกุหลาบไฟ LED ดอกไม้เรืองแสง ที่เที่ยวไทย นครราชสีมา ปีใหม่ 2561 เดอะมอลล์โคราช เทศกาลปีใหม่ เที่ยวโคราช โคราช

ดอกกุหลาบ LED กว่า 10,000 ดอก อวดสีสัน 7 เฉดสี หน้าห้างเดอะมอลล์ โคราช

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / ดอกกุหลาบ LED กว่า 10,000 ดอก อวดสีสัน 7 เฉดสี หน้าห้างเดอะมอลล์ โคราช

ดอกกุหลาบ LED กว่า 10,000 ดอก
อวดสีสันหน้าห้างเดอะมอลล์ โคราช

ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี เพื่อดูดอกไม้เรืองแสงอีกต่อไป เพราะตอนนี้สามารถมาชม ดอกกุหลาบ LED หรือ  LED Rose Garden บริเวณลานด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา กันได้แล้ว สวยงาม อลังการ ไม่แพ้ประเทศต้นแบบเลยจริงๆ

ส่งความสุขท้ายปีกับทุ่งดอกไม้เรืองแสง ครั้งแรกในภาคอีสาน โดย ดอกกุหลาบ LED ประดิษฐ์จากหลอดไฟ LED Illumination กว่า 10,000 ดอก เนรมิตลานด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราชให้กลายเป็นทุ่งกุหลาบหลากสีสัน ที่สามารถสลับเปลี่ยนสีได้ 7 สี ไปตามจังหวะเสียงดนตรี ทั้งสีแดง ม่วง เหลือง เขียว ฟ้า ขาว ชมพู เหมือนยกทุ่ง LED Rose Garden ที่ทงแดมุน ประเทศเกาหลีใต้ มาไว้ที่โคราชอย่างไงอย่างงั้น

แสงสีจาก ดอกกุหลาบ LED  สวยงามเคียงคู่ไปพร้อมกับการประดับไฟต้นคริสต์มาสที่มีความสูงไม่ต่ำกว่า 20 เมตร ใกล้กันนั้น มีเจ้าตูบยักษ์ ยืนครองพื้นที่เชื้อเชิญให้นักท่องเที่ยวเข้าไปถ่ายรูป ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของปีจอที่กำลังจะมาถึงในปี 2561 นี้

ท่ามกลางอากาศหนาวๆ กับดอกไม้ 7 สีที่พร้อมใจกันสว่างสไวยามค่ำยืน เป็นอะไรที่โรแมนติกเวอร์ๆ ใครมีแฟนพาแฟนมา ฟินแน่นอน ใครไม่มีก็ชวนเพื่อนมาถ่ายรูปด้วยกัน หรือมาเป็นแฟมิลี่ ก็อุ่นหัวใจทั้งครอบครัว

มีให้ชมตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 3 ม.ค. 61 เริ่มเปิดไฟตั้งแต่เวลา 17.30-24.00 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก: The Mall Korat