หาดบางแสนโฉมใหม่ กำลังรอคุณกลับไปสัมผัสอีกครั้ง

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง, ภาคตะวันออก / หาดบางแสนโฉมใหม่ กำลังรอคุณกลับไปสัมผัสอีกครั้ง

เป็นที่ทราบกันดี ว่าชายหาดหรือทะเลบางแสน จังหวัดชลบุรี นั้น ขึ้นชื่อในด้านลบ ไม่ว่าจะเป็นความสกปรกของพื้นทราย ของน้ำ หรือการทิ้งขยะ รวมไปถึงร้านค้า เตียงผ้าใบ ที่ตั้งเรียงรายเต็มหาด จนบดบังทัศนียภาพความงามไปจนหมด แต่วันนี้ บางแสน จะไม่เป็นแบบนั้นแล้ว Travel.mthai.com ขอพาคุณไปพบกับ หาดบางแสนโฉมใหม่ ที่รอคุณกลับไปสัมผัสอีกครั้ง

หาดบางแสน

หาดบางแสนโฉมใหม่ กำลังรอคุณกลับไปสัมผัสอีกครั้ง

หาดบางแสนในวันนี้ ดูแปลกตาสวยงามกว่าในวันวาน ร้านค้า เตียงผ้าใบ อันตรธานหายไป เศษขยะไม่มากมายเต็มหาดอย่างแต่ก่อน น้ำทะเลดูใสขึ้นมาก ทำให้น่ากลับไปเยือนอีกครั้ง ไปเดินริมหาดสูดอากาศให้ชื่นใจ

ทั้งนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับ เทศบาลเมืองแสนสุข ที่ร่วมกับมณฑลทหารบกที่ 14 และอำเภอเมืองชลบุรี ร่วมกันจัดโครงการ “เมืองสะอาด คนในชาติมีสุข” เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๗ พรรษาชายหาดบางแสน เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2557 ที่ผ่านมา

หาดบางแสน

หาดบางแสน

หาดบางแสน

หาดบางแสนของเรา น่ากลับไปเที่ยวอีกครั้งจริงๆ แบบนี้นักท่องเที่ยวยิ้มร่าเลยล่ะ เหมือนได้สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่เพิ่มมาอีกที่ อย่าลืมไปเที่ยวบางแสนกันนะครับ ใกล้กรุงเทพฯ นิดเดียวเองครับ

การเดินทางจากกรุงเทพ ฯ ปัจจุบันมีสองเส้นทาง หลัก ๆ ที่ใช้กันคือ เส้นทางสายบางนา – ตราด ทางหลวงหมายเลข 34 เข้าสู่จังหวัดชลบุรี และเส้นทางสายมอเตอร์เวย์หรือกรุงเทพฯ – ชลบุรี (สายใหม่) ต่อเชื่อมกับวงแหวนรอบนอก มีทางขึ้นหลายจุด ขับรถชิวๆ สบายๆ จากกรุงเทพ ไม่เกิน 2 ชม. ก็ถึงบางแสนแล้ว

หาดบางแสน

หาดบางแสน

 

เรียบเรียงโดย : Travel MThai 

ขอบคุณรูปภาพจาก : www.facebook.com/Bangsaen