ของขวัญปีใหม่ ปีใหม่ 2018 ปีใหม่ 2561 เทศกาลปีใหม่ ไอเดียของขวัญปีใหม่

10 ไอเดีย ของขวัญปีใหม่ โดนใจคนชอบเที่ยว

Home / ทิปท่องเที่ยว / 10 ไอเดีย ของขวัญปีใหม่ โดนใจคนชอบเที่ยว

10 ไอเดีย ของขวัญปีใหม่
โดนใจคนชอบเที่ยว

ใกล้เทศกาลปีใหม่แล้ว เทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนจะได้เฉลิมฉลอง และสนุกกับเลือกซื้อของขวัญทั้งเลือกซื้อไปจับฉลาก หรือตั้งใจมอบให้กับคนที่คุณรัก แล้วคิดออกกันรึยังคะ ว่าจะซื้ออะไรดีเอ่ย? สำหรับใครมีเพื่อนชอบเที่ยว วันนี้เราก็มี 10 ไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ มาฝาก จะโดนใจขาเที่ยวขนาดไหน มาดูกันเลย

1. Headphones

ในระหว่างเดินทางท่องเที่ยว การได้ฟังเพลงที่ชอบเป็นอีกหนึ่งความสุขที่นักเดินทางทำกันแทบทุกคน หูฟังหรือ Headphones คุณภาพดี จึงเป็นอีกหนึ่งช้อยส์สุดเริ่ดสำหรับ ของขวัญปีใหม่ นี้

2. กระเป๋า Backpack

เป็นนักเดินทางจะขาด Backpacks คู่ใจได้อย่างไร?! รับรองว่าถ้าซื้อกระเป๋าสะพายสไตล์ที่เหมาะกับคนที่เราอยากให้ของขวัญ เขาจะต้องประทับใจแน่นอน

3. Power Bank

ใครเป็นคนชอบเที่ยว ก็คงอยากอัพรูปสถานที่เที่ยวสวยๆ เอาไว้อวดเพื่อนๆ แบบเรียลไทม์กันใช่ไหม ซึ่งนั่นก็ทำให้แบตมือถือเราหมดเร็วยิ่งขึ้นไปอีก จึงจำเป็นต้องพก Power Bank เอาไว้ชาร์จมือถือให้ใช้งานได้ตลอดเวลา งั้นก็เลือกของขวัญสำหรับคนชอบเที่ยวเป็นแบตสำรองดีไซน์สวยๆ สักอันไปเลยค่ะ เดี๋ยวนี้มีหลายแบบหลายราคาที่มาพร้อมกับความจุไฟฟ้าเยอะๆ แนะนำว่าเลือกแบบที่สามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ โดยแบตสำรองที่อนุญาตให้นำติดตัวขึ้นเครื่องบินได้ ต้องมีความจุไฟฟ้าไม่เกิน 20,000 mAh และต้องมีตัวเลขบอกความจุไฟฟ้าระบุที่ตัวแบตสำรองชัดเจนด้วยนะคะ

4. หมอนรองคอ

ของสำคัญสำหรับการเดินทางอย่างหมอนรองคอหรือผ้าปิดตาก็เป็นอีกหนึ่ง Travel Essentials ที่ไม่ควรพลาด เพราะถ้าหากเรานั่งรถหรือเครื่องบินนานๆ สองสิ่งนี้จะช่วยให้เรานอนหลับสบายยิ่งขึ้นค่ะ ถ้าเป็นหมอนรองคอเลือกแบบนุ่มๆ ด้วยนะ ตื่นขึ้นมาจะได้ไม่ปวดคอ

5. หนังสือท่องเที่ยว

ถ้าคนที่เราอยากให้ของขวัญปีใหม่เป็นคนที่รักการอ่านด้วยแล้วละก็ ยิ่งเข้าทางมากๆ เพราะหนังสือท่องเที่ยวดีๆ สักเล่ม ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการออกเดินทางไม่มากก็น้อยทีเดียว

6. เคสพาสปอร์ต

ถ้าเค้าเป็นคนชอบเดินท่องเที่ยวต่างประเทศ ลองเลือกเป็น Passport Holders ดีไซน์เก๋ๆ สักอันนึง มีทั้งแบบหนังเรียบๆ หรือลวดลายน่ารักๆ รับรองชิคทุกครั้งที่หยิบมาโชว์เลยล่ะ

7. กล้องโพราลอยด์

ใครสายเปย์ ลองเลือกกล้องโพราลอยด์เท่ๆ เป็นของขวัญปีใหม่ไว้บันทึกภาพความทรงจำสุดประทับใจ น่าจะเป็น item ที่คนชอบเที่ยวอยากได้แทบทุกคน

8. แว่นกันแดด

แว่นตากันแดดสุดคูลก็เป็นของขวัญปีใหม่ที่น่าจะถูกใจคนชอบเที่ยว นอกจากจะช่วยกันแดด ยังช่วยเพิ่มลุคให้ดูสมาร์ทอีกด้วย

9. สมุดบันทึก

ยังมีหลายคนที่ชอบจดบันทึกระหว่างการเดินทาง เพราะเมื่อเปิดอ่านอีกกี่ครั้ง มันก็ทำให้หวนคิดถึงทริปนั้นเสมอ และให้ความรู้สึกประทับใจที่แตกต่างจากการลงโพสลงโซเชียล ถ้าใครมีเพื่อนชอบเที่ยวและชอบจดบันทึกด้วยล่ะก็ เลือกของขวัญปีใหม่เป็นสมุดสวยๆ สักเล่มให้เขาเลยค่ะ

10.เลนส์กล้องมือถือแบบ Super Wide

มาที่อีกหนึ่ง ของขวัญปีใหม่ ที่เหมาะสำหรับคนชอบเที่ยวก็คือ เลนส์กล้องมือถือ หรือคลิปเลนส์ แบบ Super Wide ที่พอติดเลนส์นี้เข้ากับกล้องมือถือปุ๊บก็จะทำให้ได้ภาพมุมกว้างขึ้น โดยส่วนใหญ่ในชุดเลนส์คลิปก็จะมีเลนส์แบบ Macro เอาไว้ถ่ายภาพแบบซูมใกล้ๆ มาให้ด้วย ถือเป็นของเล่นที่ทำให้คนชอบเที่ยวได้ภาพแนวใหม่ และสนุกกับการถ่ายภาพจากมือถือมากขึ้น

เอ้า! ปีใหม่นี้ใครหาของขวัญไม่ได้ ลองเลือกดูจากของขวัญ 10 ชิ้นที่เรานำมาฝากวันนี้นะคะ โดยเฉพาะคนชอบเที่ยว ต้องถูกอกถูกใจ ได้ของแล้วยิ้มไม่หุบแน่ๆ^^

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: traveloka, mushroomtravel