Harry Potter ที่เที่ยวสิงคโปร์ นิทรรศการ Harry Potter สนามบินชางงี เทศกาลคริสต์มาส เทศกาลปีใหม่ เที่ยวสิงคโปร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์

มักเกิ้ลต้องรีบไป! ท่องโลกเวทย์มนตร์ Harry Potter ที่ สนามบินชางงี สิงคโปร์

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / มักเกิ้ลต้องรีบไป! ท่องโลกเวทย์มนตร์ Harry Potter ที่ สนามบินชางงี สิงคโปร์

กรี๊ดสนั่นลั่นสนามบิน ตั้งแต่ก้าวแรกที่ลงเครื่อง เมื่อโลกเวทย์มนตร์จากภาพยนตร์ Harry Potter และ Fantastic Beasts ถูกเนรมิตขึ้นภายในอาคารผู้โดยสาร 1 2 และ 3 สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง กลางเดือนกุมภาพันธ์ 2019

ท่องโลกเวทย์มนตร์ Harry Potter
ที่ สนามบินชางงี สิงคโปร์

ช่วงนี้แฟน ๆ แฮร์รี่ ที่มีโอกาสเดินทางมาเที่ยวสิงคโปร์ หรือ จำเป็นต้องต่อเครื่องที่ สนามบินชางงี จะได้สัมผัสบรรยากาศของโลกผู้วิเศษ ซึ่งจำลองฉากต่าง ๆ จากภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter และ Fantastic Beasts มาไว้ในอาคารผู้โดยสารทั้ง 3 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น ตรอกไดแอกอน (Diagon Alley), หมู่บ้านฮอกส์มี้ด (Hogsmeade Village), ปราสาทฮอกวอตส์, รถไฟฮอกวอตส์ เอ็กซเพรส (Hogwarts Express), ต้นวิลโลว์จอมหวด ฯลฯ โดยเป็นความร่วมกันระหว่างสนามบินชางงี กับ Warner Brothers Studios Singapore เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสต์และปีใหม่

สำหรับไฮไลท์อยู่ตรง หมู่บ้านฮอกส์มี้ด ที่อาคาร Terminal 3 จะมีการแสดงหิมะและไฟ ในวันธรรมดา เวลา 18.00 น. / 17.00 น. และ 19.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เพิ่มรอบ 13.00 น. (มีให้ชมถึง 6 มกราคม 2562)

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เหล่ามักเกิ้ล สวมเสื้อคลุมเป็นพ่อมด-แม่มด, เล่นควิชดิช, ฝึกสกิลการโบกสะบัดไม้กวาดพร้อมร่ายคาถา และความสนุกอื่น ๆ รออยู่เพียบ รวมถึงร้านขายไม้กายสิทธิ์ ร้านชา ร้านลูกกวาด ร้านขายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ ก็มีให้เดินช้อปกันเพลิน แต่อย่าเพลินมากไป เดี๋ยวจะตกเครื่องเอาได้!

Source : nowboarding.changiairportChangi Airportstraitstimes