mashroom travel การแสดง สิงคโปร์ ที่เที่ยวสิงคโปร์ มัชรูมทราเวล รวมโชว์เด็ดใน สิงคโปร์ 2017

รวมโชว์เด็ดใน สิงคโปร์ 2017 ไม่เคยดูคือ..พลาด!

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / รวมโชว์เด็ดใน สิงคโปร์ 2017 ไม่เคยดูคือ..พลาด!

รวมโชว์เด็ดใน สิงคโปร์ 2017

ไม่เคยดูคือ..พลาด!

Firework at singapore city

ครึ่งปีหลังนี้ ไปเที่ยวที่ไหนกันดีคะ อยากเที่ยวใกล้ๆ บ้านกันบ้างมั้ย เดี๋ยว มัชรูมทราเวล จัดให้! ตามไป ทัวร์สิงคโปร์ เที่ยวให้ทั่วไปเลย แต่การไป สิงคโปร์ 2017 ครั้งนี้ เราต้องไปแบบมีจุดหมายด้วยค่ะ เพราะสิงคโปร์ไม่ได้มีดีแค่เรื่องสถานที่เที่ยวเพียงอย่างเดียว ถึงจะเป็นประเทศเล็กๆ แต่ก็อัดแน่นไปด้วยสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ น่าค้นหามากมาย มัชรูมทราเวล เลยจะขอพาทุกท่านไปดู โชว์แสงสีเสียงสุดอลังกาลใน สิงคโปร์ 2017 ขอเตือนเลยว่าชาร์ตแบตกล้องและโทรศัพท์ไว้ให้เต็ม เคลียร์เมมไว้ให้ว่าง เพราะได้ถ่ายกระนำถ่ายรูปรัวๆ แน่นอนค๊า…

 

1. Wonder Full at Marina Bay Sands

Cr : reddit.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ท็อปโชว์ สิงคโปร์ 2017 ตัวเด็ดของเราก็ต้องเป็น Wonder Full at Marina Bay Sands ค่ะ เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมและแห่แหนกันมาเช็คอินเพราะวิวทิวทัศน์ต่างๆ รอบๆ ไม่ว่าจะเป็น Merlion, Esplanade Theatres, Marina Bay Sands, ชิงช้าสวรรค์ Singapore Flyer และ Gardens by the Bay ที่นี่เค้ายังมีการแสดง แสง สี น้ำพุ สุดตระการตาในตอนกลางคืนอีกด้วยค่ะ โดยการแสดงนี้มีชื่อว่า Wonder Full – Light & Water Spectacular จะจัดโชว์ขึ้นที่บริเวณตึก Marina Bay Sands แต่งานนี้เห็นทีต้องบนบานศาลกล่าวกันหน่อยว่าขออย่าให้มีลมพายุ หรือฝนกระหน่ำตกลงมาเลย เพราะเดี๋ยวจะไม่ได้ยลกันนะจ๊ะ แถมการแสดงนี้ยังเป็นการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่กว่าจะออกมาเป็นโชว์สุดพิเศษและสวยงามขนาดนี้ ทางเค้าต้องออกแบบไฟ วางระบบแสง สี เสียงเพลงประกอบ และคิดเรื่องราวมาจัดแสดง ใช้เวลากว่า 3 ปี ถึงเปิดให้ชมเชียวนะคะ

การแสดง : การแสดงน้ำพุ Louis Vuitton ที่อยู่ริมน้ำ ข้างๆ ตึก Marina Bay Sands, การแสดงแสงสีที่ตัวตึก Marina Bay Sands สามารถชมได้ที่ริมน้ำข้าง Merlion และทางเดินข้างโรงแรม One Fullerton

ค่าชม : ฟรี

เวลาแสดง : วันอาทิตย์-พฤหัสบดี เวลา 20.00 และ 21.30, วันศุกร์-เสาร์ เวลา 20.00, 21.30 และ 23.00

ระยะเวลา : 15 นาที

การเดินทาง : หากจะไปชมการแสดงไฟที่ตึก Marina Bay Sands นั่งรถไฟฟ้าไปลงที่สถานี City Hall จากนั้นให้ข้ามสะพานมายังฝั่ง Merlion ส่วนใครที่อยากชมการแสดงน้ำพุก็ให้นั่งรถไฟฟ้าไปลงที่สถานี Bayfront

 

2. Crane Dance at Sentosa Resort

Cr : laiyewseng.com.sg

ตามมาชมอีกหนึ่งโชว์ สิงคโปร์ 2017 ระบำเกี้ยวพาราสีของนกกระเรียนยักษ์ พร้อมแสง สี เสียงแบบล้ำๆ สุดไฮเทคกันต่อที่ Sentosa Resort ชื่อชุดการแสดง Crane Dance เป็นการแสดงความพลิ้วไหว สวยงามของสายน้ำ ประกอบกับแสง สี เสียงที่ยิ่งใหญ่อลังกาลมากๆ ถือว่าเป็นการแสดงมัลติมิเดียที่ประกอบด้วยแสงไฟ เสียงดนตรี และพลุที่ใหญ่ที่สุดในโลกเชียวนะคะ ซึ่งการแสดงนี้จะเป็นเรื่องราวความรักของนกกระเรียน สิ่งที่เราจะได้เห็นคือ ผลัดกันเกี้ยวพาราสีกัน จีบกันไปมา โดยตัวนกกระเรียนทำจากเหล็ก ความสูงของนกกระเรียนอยู่ที่ 30 เมตร น้ำหนักกว่า 30 ตัน ติดด้วยวงจรอิเลคทรอนิกส์และหน้าจอขนาดยักษ์ ควบคุมการสั่งการด้วยคอมพิวเตอร์ ล้ำปะล่ำปะเหลือ

ค่าชม : ฟรี

เวลาแสดง : 20.00 น. (ปฏิทินวันแสดงต้องเช็คในเว็บ www.rwsentosa.com ก่อนทุกครั้ง)

ระยะเวลา : 30 นาที

การเดินทาง : ลงรถไฟฟ้าที่สถานี Harbourfront ทางออก Vivo City

 

3. Gardens by the Bay

Cr : cnn.com

ไป ทัวร์สิงคโปร์ ยังไง๊…ยังไงก็ต้องแวะมาเที่ยวที่สวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่ของสิงคโปร์ในย่าน Marina Bay อย่าง Garden by the Bay ซึ่งที่นี่จะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะการออกแบบสวนที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำที่ไหนในโลก แถมยังมีภาพยนตร์หลายเรื่องมาถ่ายทำฉากที่นี่เหมือนกันนะคะ ความยูนีคทั้งรูปแบบสถาปัตยกรรมสำหรับจัดสวน พันธุ์ไม้หลากหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังมีการออกแบบโดมปรับอากาศเรือนกระจกรูปทรงเปลือกหอยที่ใหญ่ที่สุดในโลกถึง 2 โดมค่ะคู๊ณ!!! มิหนำซ้ำยังมีกลุ่มต้นไม้ยักษ์อย่าง Supertree Grove จำนวน 18 ต้นที่ตั้งตระหง่านเป็นแลนด์มาร์คของที่นี่ เป็นรูปแบบของสวนแนวตั้งที่มีความสูงถึง 25-50 เมตร หรือประมาณตึก 16 ชั้น สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล ที่สำคัญด้านบนยังมีการติดแผง Solar Cell เพื่อใช้เก็บเป็นพลังงานดวงอาทิตย์มาเป็นแสงที่ส่องสว่างในเวลากลางคืนอีกด้วยค่ะ

ค่าชม : ฟรี

การแสดง : Garden Rhapsody (OCBC Light and Sound Show) หรือการแสดง แสง สี ของกลุ่มต้นไม้ Supertree ประกอบจังหวะเพลง Rainforest Orchestra – Australasia และ Oceania

เวลาแสดง : 2 รอบคือ 19.45 น. และ 20.45 น.

ระยะเวลา : 15 นาที

การเดินทาง : นั่งรถไฟฟ้าลงที่สถานี Bayfront MRT (CE1/DT16) Exit B จากนั้นเดินข้ามสะพาน Dragonfly Bridge

แต่ละโชว์นี่ทั้งอลังกาลงานสร้าง แถมยังครีเอทสุดๆ แบบนี้มา ทัวร์สิงคโปร์ พลาดไม่ได้แน่นอนค่ะ นอกจากจะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาเยือนแล้ว ยังสะดวกในการเดินทางไปชมอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญคือชมฟรีไม่เสียตังค์ คือดี๊ดี มาเที่ยวสิงคโปร์รอบนี้ต้องไม่พลาดมาดูโชว์ สิงคโปร์ 2017 กันนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก MashroomTravel