Mont Fleur osaka Universal Studio โอซาก้า

เที่ยว โอซาก้า จะชมวัฒนธรรมหรือเสพไลฟ์สไตล์ แบบไหนก็ไปได้ง่ายๆ

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / เที่ยว โอซาก้า จะชมวัฒนธรรมหรือเสพไลฟ์สไตล์ แบบไหนก็ไปได้ง่ายๆ

ช่วงนี้กระแส Japanese ในบ้านเรากำลังบูมอย่างแรง จะหันหน้าไปทางไหนก็ได้กลิ่นอายญี่ปุ่น ซึ่งถ้าพูดถึงญี่ปุ่น เมืองที่หลายคนก็จะนึกถึง ต้องเป็นเมืองหลวงอย่างโตเกียวก่อนเป็นอันดับแรก แต่มีอีกเมืองที่น่าเที่ยวสุดๆ และดังไม่แพ้กันเลย นั่นคือ โอซาก้า เมืองใหญ่ประจำภูมิภาคคันไซที่เต็มไปด้วย วัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่นสมัยใหม่ครบในจังหวัดเดียว น้ำแร่ Mont Fleur จึงชวนทุกคนมาร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีไป เที่ยว โอซาก้า กับกิจกรรม Mont Fleur Exclusive trip in Osaka ที่จะพาทุกคนไปชมสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อดังนี้

เนื่องจาก โอซาก้า เป็นเมืองเก่าที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานไม่แพ้เมืองอื่น จึงเต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ต่างๆ แต่ที่เด่นสุดก็คือ  ปราสาท โอซาก้า (Osaka Castle) Signature ประจำภูมิภาคคันไซ ที่ต้องลองไปเห็นด้วยตาสักครั้ง สวยงาม อลังการ ตามท้องเรื่อง การันตีด้วยชื่อ โทโยโตมิ ฮิเดโยชิ ไดเมียวที่รวยที่สุดในยุคนั้นเป็นผู้สร้าง

ปราสาท โอซาก้า (Osaka Castle)

หลังจากนั้นไปต่อกันที่ ชิงช้าสวรรค์เท็มโปซาน (Tempozan Giant Ferris Wheel) ชิงช้าสวรรค์ขนาดยักษ์ ความสูง 112.5 เมตร ซึ่งเคยได้รับการบันทึกเป็นชิงช้าสวรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในปี 1997 พร้อมล่อง เรือสำราญ Santa Maria ชมพระอาทิตย์ตก กลางอ่าวโอซาก้า

ชิงช้าสวรรค์เท็มโปซาน (Tempozan Giant Ferris Wheel)

เรือสำราญ Santa Maria

นอกจากจะมีวัฒนธรรมที่น่าสนใจ และประวัติศาสตร์ยาวนาน โอซาก้า ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบสนอง ไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่นสมัยใหม่ ที่ทุกเพศทุกวัยสามารถสนุกไปด้วยกัน  Mont Fleur จึงมอบบัตร Express pass แบบไม่ต้องรอคิว ให้ทุกคนไปสัมผัสความตื่นเต้นสำหรับผู้หลงใหลในภาพยนตร์ ณ Universal Studios Japan 

Universal Studios Japan 

ชมวิวโอซาก้าบน อาคารชมวิว อูเมะดะสกาย (Umeda Sky Building) สถาปัตยกรรมอาคารสูงที่งดงามในย่านคิตะของโอซาก้า เพราะเป็นจุดชมวิวอันเลื่องชื่อ ที่เห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองโอซาก้ามุมสูงงามๆ

อาคารชมวิว อูเมะดะสกาย (Umeda Sky Building)

พร้อมไปดูต้นกำเนิดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เพื่อนคู่ใจมนุษย์เงินเดือน และทำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในรูปแบบเฉพาะตัวของเราที่ พิพิธภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

พิพิธภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

มาญี่ปุ่นทั้งที ไม่ช้อปไม่ได้ Mont Fleur จึงจัดให้พาไปส่งท้ายทริปที่ สวรรค์ของนักช้อป Rinku Town  เอาท์เล็ท เซ็นเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในคันไซ มีสินค้าเเบรนด์ดังทั้งในประเทศแและต่างประเทศ ร้านกีฬายอดนิยมกว่า 210 ร้าน เสื้อผ้าชายไปจนถึงเสื้อผ้าเด็ก บรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการช้อปปิ้งของหรูหราในราคาสบายกระเป๋า

Rinku Town


เริ่มอยากไปกันแล้วละสิ ถ้าอยากไป เที่ยว โอซาก้า กับ กิจกรรม Mont Fleur Exclusive trip in Osaka ไม่ยากเลย เพียงทำตามกติกา ดังนี้

  • ขั้นตอนที่ 1 ซื้อมองต์เฟลอ แล้วเก็บใบเสร็จไว้
  • ขั้นตอนที่ 2 สแกน QR Code ข้างขวดมองต์เฟลอ หรือเข้าลิงค์ที่ https://montfleur.mono-mobile.com/campaign/register นี้ได้เลย

  • ขั้นตอนที่ 3 ลงทะเบียนง่ายๆ ด้วย Facebook Account หรือ เบอร์โทรศัพท์มือถือ
  • ขั้นตอนที่ 4 กรอกรายละเอียดของผู้ร่วมสนุกชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อกลับได้ จากนั้นเลือกร้านค้าที่คุณซื้อน้ำแร่มองต์เฟลอมา และพิมพ์เลขที่ใบเสร็จ แล้วกดยืนยัน (1 ใบเสร็จ = 1 สิทธิ์ เท่านั้นนะ)

ง่ายๆ แค่นี้ก็ได้ลุ้นไปเที่ยวญี่ปุ่นฟรี กินเที่ยวสุดหรู พร้อมตื่นเต้นไปกับสวนสนุกสุด VIP ที่ Universal Studio โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท!

ถ้าพร้อมแล้ว ซื้อน้ำแร่มองต์เฟลอ ขนาดใดก็ได้ พร้อมส่งเลขที่ใบเสร็จมาร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีกัน ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 10 .. 2561 ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 26 .. 2561

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/2NJP4UA