สายการบินราคาประหยัด สายการบินโลว์คอสท์ เที่ยวญี่ปุ่น โอซาก้า

เอาจริงดิ นกสกู๊ตใจป้ำ ใช้เครื่องใหญ่พา บินตรงญี่ปุ่น แต่ราคาเบ๊าเบา

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เอาจริงดิ นกสกู๊ตใจป้ำ ใช้เครื่องใหญ่พา บินตรงญี่ปุ่น แต่ราคาเบ๊าเบา

ญี่ปุ่นประเทศปักหมุดของใครหลายคน แต่กับ 6 ชั่วโมงที่ต้องนั่งนานๆ อยู่บนเครื่อง ทำเอาอึดอัดอยู่เหมือนกัน ได้ยินแบบนี้นกสกู๊ตขอจัดให้กับเครื่องบินลำใหญ่นั่งสบายในราคาสบายกระเป๋า รับรองถูกใจแน่นอน

รู้จักนกสกู๊ตก่อนบิน

นกสกู๊ตเป็นสายการบินร่วมทุนระหว่างสายการบินนกแอร์ ของคนไทย และสายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์ รวมเป็นสายการบินใหม่ที่เปิดให้บริการในเส้นทางบินระยะกลางถึงระยะไกล ที่ท่าอากาศยานดอนเมืองโดยเฉพาะ

ความพิเศษของนกสกู๊ต

นกสกู๊ตหรือชื่อเล่นอีกชื่อหนึ่งว่า “บิ๊กเบิร์ด” ให้บริการบินด้วยเครื่องบินโบอิ้งรุ่น 777-200 เครื่องบินขนาดใหญ่ประเภทสองทางเดิน ที่มีลำตัวกว้าง มีที่นั่งทั้งหมด 415 ที่นั่ง มีชั้นโดยสารให้เลือกได้ตามความต้องการ ชั้นธุรกิจ “ScootBiz” 24 ที่นั่ง ที่มีพื้นที่วางขากว้างถึง 38 นิ้ว แถมบริการพิเศษต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเดินทางมากยิ่งขึ้น

ส่วนชั้นประหยัดก็รองรับผู้โดยสารได้ถึง 391 ที่นั่ง แถมยังมีเก้าอี้ให้เลือกหลายรูปแบบอีกต่างหาก เริ่มที่เก้าอี้แบบมาตรฐาน (เก้าอี้สีน้ำเงิน) ที่ถึงแม้จะเป็นชั้นประหยัดแต่เรื่องความกว้างนั่งสบาย ต้องบอกเลยว่าไม่แพ้ใครจริงๆ

และถ้าใครที่อยากสบายขึ้นไปอีก นกสกู๊ตก็มีที่นั่งแบบพิเศษอีก 2 แบบให้เลือกด้วยนะ คือ ที่นั่งแบบมาตรฐานเพิ่มพื้นที่เหยียดขาแบบ Super (เก้าอี้สีเหลือง) เป็นแถวที่จัดมาเป็นคู่ๆ ให้ความเป็นส่วนตัว เรียกว่าเป็นที่นั่งโซน “ที่นั่งสำหรับคู่รัก” คนขายาวหรือคนตัวเล็กที่มองหาพื้นที่กว้างๆ ไว้เหยียดขาให้ยาวสุดๆ ต้องนี่เลยที่นั่งแถวหน้าสุดแบบ Stretch

หรือถ้าใครอยากจะเดินทางแบบเงียบสงบ ตอนทำจองแนะนำว่าให้เลือกห้องโดยสาร ScootinSilence หรือโซนเงียบ (แถว 21 ถึง 26) ก็ได้นะ เพราะ ScootinSlience จะห้องโดยสารที่อยู่ถัดจากชั้นธุรกิจ “ScootBiz” โดยจะแยกเป็นสัดส่วนออกจากห้องโดยสารชั้นประหยัดแบบต่างๆ เป็นโซนที่ปลอดเด็กและทารก ให้ความเป็นส่วนตัวเงียบสงบทำให้พักผ่อนได้อย่างสบาย เดี๋ยวๆ ไม่เพียงเท่านั้น นกสกู๊ตยังจัดความสบายซ้อนความสบายให้ผู้โดยสารไปอีก ห้องโดยสารโซนเงียบนี้ยังเลือกแบบเก้าอี้โดยสารได้อีก จะ Stretch Super หรือแบบ Standard ก็ได้ตามใจคุณ ก็บอกแล้วว่า…พี่บิ๊กเบิร์ด…ใจกว้างเปิดให้ผู้โดยสารได้เลือกการเดินทางที่เหมาะสมสำหรับกับตนเองได้ และยังสามารถเลือกโหลดสัมภาระเพิ่มเติมตามขนาดกระเป๋า เป็นบริการที่คิดมาเพื่อสร้างประสบการณ์การบินใหม่ๆ แต่จ่ายในราคาแบบโลว์คอสเท่านั้น

เรื่องอาหารการกินก็ไม่แพ้ใคร NokScoot Café เปิดครัวให้ผู้โดยสารได้อิ่มอร่อยกับเมนูที่หลากหลาย แบบชุดอุ่นร้อนนานาชาติทั้งไทย เกาหลี จีน และเมนูน้องใหม่ต้อนรับเส้นทางใหม่ไปญี่ปุ่นอย่าง ข้าวหน้าเต้าหู้ซอสเทอริยากิ ข้าวอบทรงเครื่องห่อสาหร่ายแบบญี่ปุ่น

เส้นทางบินของนกสกู๊ต

ปัจจุบันนกสกู๊ตมีเส้นทางการบินไปยัง เมืองนานกิง ชิงเต่า เสิ่นหยาง เทียนจิน และซีอาน ในประเทศจีน เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน เมืองนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น

และล่าสุดนกสกู๊ตเตรียมเปิดเส้นทางบินใหม่จากสนามบินดอนเมือง สู่สนามบินนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,190 บาท ต่อเที่ยวบิน รวมภาษีสำหรับที่นั่งชั้นประหยัด (Fly) พร้อม take off อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคม 2561 นี้ รีบกดเข้าไปจองกันได้เลยที่ NokScoot.com

กสกู๊ตบริการบินตรงสู่โอซาก้า 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเพื่อความสะดวกสบายและความคล่องตัวในการเดินทางยิ่งขึ้นไปอีก นกสกู๊ตยังมีเที่ยวบินไปโอซาก้า ร่วมกับ สายการบินสกู๊ต อีกวันละ 3 เที่ยวบิน ทำให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางไปโอซาก้าได้ทุกวัน นอกจากนี้ สำหรับคนที่อยากช้อปปิ้งที่โตเกียว นกสกู๊ตก็มีเที่ยวบินตรงจากสนามบินดอนเมือง สู่สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ทีนี้คนรักญี่ปุ่นก็จะไม่พลาดการเดินทางสักเที่ยวอีกต่อไป