Halloween ที่เที่ยวฮาโลวีน สวนสนุก ฮาโลวีน 2019 เทศกาลฮาโลวีน

6 ที่เที่ยวฮาโลวีน ในสวนสนุกทั่วเอเชีย หลอนรับคืนปล่อยผี

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / 6 ที่เที่ยวฮาโลวีน ในสวนสนุกทั่วเอเชีย หลอนรับคืนปล่อยผี

ใกล้จะถึง เทศกาลฮาโลวีน  2019 แล้ว ใครกำลังหาที่เที่ยวแนวสยองขวัญ หรืออยากฉลองคืนผีหลอกในแบบสเปเชี่ยล วันนี้เราก็มี 6 ที่เที่ยวฮาโลวีน ในสวนสนุกทั่วเอเชีย มาฝากกัน  รับรองว่าจะทั้งหลอนและสนุกสุดมันส์อย่างคาดไม่ถึง

6 ที่เที่ยวฮาโลวีน ในสวนสนุกทั่วเอเชีย หลอนรับคืนปล่อยผี

1. Tokyo Disney Land
ประเทศญี่ปุ่น

ไปฉลองวันปล่อยผีกันที่ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ กับคอนเซ็ปต์ “โตเกียวดิสนีย์แลนด์ในแบบฉบับภูตผี” ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่ 10 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2019 บริเวณถนน Celebration Street ใน World Bazaar จะถูกประดับประดาด้วยของตกแต่งต่าง ๆ ที่พร้อมจะหลอกคุณอยู่ในทุกมุมทันทีที่ก้าวเท้าเข้ามายังสวนสนุกแห่งนี้

สำหรับไฮไลท์จะอยู่ที่ขบวนพาเหรดที่มีชื่อว่า Spooky “Boo!” ขบวนพาเหนดของเหล่าตัวการ์ตูนดังอย่าง มิกกี้เม้าส์ มินนี่เม้าส์ พลูโต โดนัลด์ดั๊ก ฯลฯ ที่แต่งชุดเป็นผีแบบต่าง ๆและห้ามพลาดกับการแสดงแสงสีเสียงตอนกลางคืน ในธีมฮาโลวีนที่ชมได้เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น

2. Tokyo Disney Sea
ประเทศญี่ปุ่น

มาต่อกันที่สวนสนุกที่อยู่ข้าง ๆ กับโตเกียวดิสนีย์แลนด์ นั่นคือ โตเกียว ดิสนีย์ ซี ปีนี้ก็จัดงาน ฮาโลวีน 2019 อย่างยิ่งใหญ่และเริ่มในวันที่ 10 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม เช่นกัน โดยใช้ชื่อคนเซ็ปต์ว่า “ฮาโลวีนเปี่ยมเสน่ห์สุดลึกลับ”  เพลิดเพลินไปกับ “เฟสติวัลออฟมิสทิก” ซึ่งเป็นการแสดงชุดใหม่ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อมิกกี้ เมาส์ และเหล่าผองเพื่อนต้องต่อสู้กับพลังแห่งความชั่วร้ายที่เข้าครอบงำเทศกาลฮาโลวีน พวกเค้าต้องนำเทศกาลที่แท้จริงกลับคืนมา

3. Hongkong Disneyland
ประเทศฮ่องกง

ทางด้าน ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์  เมื่อเทศกาลฮาโลวีนเวียนมาถึง ก็จะได้พบกับเหล่าวายร้าย จากการ์ตูนดิสนีย์สุดคลาสสิก ไม่ว่าจะเป็น แจ็ค สเกลลิงตั้น, มาเลฟิเซนต์, เออร์ซูลา และอีกมากมาย ที่จะกลับมาทำให้ปาร์ตี้ฮาโลวีนยิ่งน่ากลัวขึ้นไปอีก

มาฉลองวันฮาโลวีนที่คุณจะลืมไม่ลง พร้อมด้วยปาร์ตี้และการแสดงสุดพิเศษ สนุกสนานสไตล์ดิสนีย์ทั้งวันทั้งคืนตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2019

4.Universal Studios Singapore
ประเทศสิงคโปร์

ใครอยากฉลองฮาโลวีนในต่างประเทศที่ใกล้บ้านเราหน่อย ต้องไปที่นี่เลยค่ะ ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอสิงคโปร์ ซึ่งปีนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความหลอนของงาน Halloween Horror Nights (HHN) ที่จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 9 แล้ว โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม ภายในงานจัดเต็มความหลอนด้วย บ้านผีสิง 5 หลัง 5 ธีม โซนสยองขวัญ 2 โซน 2 ธีม และการแสดงสด 2 โชว์ 2 ธีม

บ้านผีสิง

– Curse of the Naga (สาปนาคา) จำลองสถานการณ์เหมือนว่าเราได้เดินหลงเข้าไปในป่าของเมืองไทย และพบกับหมู่บ้านต้องคำสาป ที่เต็มไปด้วยวิญญาณของงู

– Twisted Clown University ก้าวสู่สวนสนุกร้าง และมหาวิทยาลัย ทวิสเต็ด คลาวน์  ที่นี่จะเต็มไปด้วยตัวตลกสุดหลอน ผู้สร้างความหายนะให้กับโลก เริ่มจากการถูกบังคับให้เรียนบทเรียนท้าความตาย สู่บทเรียนวิธีเชิดร่างคนผ่านหุ่นกระบอก เสียงหัวเราะจะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นเสียงกรีดร้องแห่งความหวาดกลัว

– The Chalet Hauntings  สนุกไปกับการสืบสวนสอบสวนของการหายตัวไปอย่างลึกลับของวัยรุ่นทั้ง 5 คน ภายในบ้านผีสิงที่รวบรวมผีต่าง ๆ จากอินโดและมาเลเซียเอาไว้

– Hell Block 9 สำรวจเรือนจำร้างที่ทั้งมืดและสกปรก ทุกคืนในที่นี้จะมีแต่เสียงกรีดร้องของนักโทษที่ถูกปล่อยให้ตายอย่างเจ็บปวดและทรมาน

– Spirit Dolls พิสูจน์ตำนานที่กล่าวขานกันว่า ในค่ำคืนหนึ่งมีคนทั้งหมู่บ้านถูกฆ่าโดยตุ๊กตาผีสิง ใครกล้าต้องลองเข้าไปเผชิญหน้ากับตุ๊กตาปีศาจนี้ด้วยตัวเอง

โซนสยองขวัญ

Dead End เข้าสู่เขตแดนของสัปเหร่อ ดินแดนที่เป็นเส้นแบ่งระหว่างความเป็นกับความตาย พร้อมชมพิธีศพที่น่าขยะแขยงและแปลกประหลาด

Death Fest ดินแดนที่เต็มไปด้วยผู้คลั่งไคล้ในวงดนตรีร็อค กับการจำลองเทศกาล Death Fest เทศกาลดนตรีที่จะทำให้คุณไม่ลืม … จงมีสติขณะกำลังเคลื่อนไปตามคลื่นมวลชน เพื่อหลบหนีเหล่ากองทัพแฟนวงร็อคเดนตายและพวกป่าเถื่อนทั้งหลาย

การแสดงสด

Skin & Bones มาดูการอัดเทปสด ๆ ของโชว์ตลกใต้ดินอันดับ 1 และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของผู้ชมในสตูดิโอ ผู้ดำเนินรายการ Skin & Bones ก็จะพาคุณเข้าสู่ความบันเทิงในอีกรูปแบบที่ไม่ปกติสักเล็กน้อย

Death Fest LIVE วางความตายไว้เบื้องหลัง แล้วมาเอ็นจอยไปกับงานดนตรี death metal ดนตรีร็อคสุดระห่ำ ที่ชาวร็อคจะไม่ผิดหวังแน่นอน

ดูรายละเอียดและจองบัตรเข้างานได้ที่ www.halloweenhorrornights.com.sg

5.Harajuku
ประเทศญี่ปุ่น

ใครอยากแต่งตัวเป็นภูติผีปีศาจแล้วได้ไปเดินตามท้องถนนในคืนหลอนวันฮาโลวัน ต้องไปที่ย่าน ฮาราจุกุ แหล่งรวมแฟชั่นและวัยรุ่นของโตเกียว ในวันฮาโลวีนจะมีบรรดาวัยรุ่นออกมาแต่ง cosplay เป็นผี แล้วออกมาเดินถ่ายรูปเล่นกันเต็มพื้นที่ ใครอยากแต่งผีไปประชันแบบเฟียส ๆ กับวัยรุ่นญี่ปุ่นก็จัดเลย!

6.Everland
ประเทศเกาหลีใต้

ไปเที่ยวคืนปล่อยผีที่สวนสนุกชื่อดังแห่งเกาหลีอย่าง Everland บอกเลยว่าฮาโลวีนที่นี่หลอนและมันส์ไม่แพ้ที่ไหนด้วยธีม Carnival Zombie เทศกาลที่เต็มไปด้วยแสงสีเลือดใน Blood City พบกับซอมบี้ที่หิวโหยเลือดมนุษย์ ออกมาป่วนสร้างบรรยากาศสุดหลอน นอกจากนี้ภายในสวนสนุกยังมีเครื่องเล่นขนหัวลุกมากมาย พร้อมด้วยการแสดงหลอน ๆ จากเหล่าซอมบี้ ใครอยากสัมผัสประสบการณ์วิ่งหนีซอมบี้ ไปเที่ยวได้ที่เอเวอร์แลนด์เลย สำหรับกำหนดการจัดในปีนี้อยู่ในระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 17 พฤศจิกายน 2019

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนและภาพจาก: mushroomtravel, Universal Studios Thailand Fanclub, habkorea, 香港迪士尼樂園 | Hong Kong Disneyland