Tokyo Disneyland ที่เที่ยวญี่ปุ่น ที่เที่ยวโตเกียว สวนสนุก เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว โตเกียว โตเกียวดิสนีย์แลนด์

โซนใหม่ New Fantasyland ธีม Beauty and the beast ที่ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ เปิดแน่ ปี 2020

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / โซนใหม่ New Fantasyland ธีม Beauty and the beast ที่ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ เปิดแน่ ปี 2020

โตเกียวดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกและดินแดนแห่งเทพนิยาย ในประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดโซนใหม่ “New Fantasyland” วันที่ 15 เมษายน 2020 ซึ่งตรงกับวันครบรอบ 37 ปี โตเกียวดิสนีย์แลนด์ พอดิบพอดี

โซนใหม่ New Fantasyland
ที่ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ เปิดแน่ปี 2020

New Fantasyland เป็นส่วนต่อขยายจากโซน Fantasyland สร้างขึ้นในธีมการ์ตูน Beauty and the beast โดยเนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นป่าลึก มีทั้ง ปราสาทเจ้าชายอสูร สูง 33 เมตร ที่ภายในปราสาทจะมีเครื่องเล่นรูปถ้วยชื่อว่า Magic Stories เมื่อเรานั่งในถ้วย ถ้วยก็จะหมุนไปเรื่อย ๆ ตามจังหวะเสียงเพลง ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังอยู่ในงานเต้นรำของเบลล์และเจ้าชายอสูร

รวมถึงมี Maurice Cottages  กระท่อมของมอริสซึ่งเป็นจุดกดตั๋ว Fast Pass , La Taverne de Gaston ร้านอาหารแบบนั่งทาน ที่ตกแต่งเหมือนผับของแกสตอง ตัวร้ายในเรื่อง, Village Shops ร้านขายขายที่ระลึก, Le Fouze ซุ้มขายอาหาร และ Le Petit Popper รถเข็นป๊อปคอร์น

ถัดจากโซนเครื่องเล่น คือ Fantasyland Forest  โรงละครในร่มแห่งแรกในสวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ที่เราจะได้เพลิดเพลินไปกับการแสดง ร้อง เล่น เต้นระบำ ของเหล่าตัวการ์ตูนดิสนีย์ อย่างมิกกี้เมาส์ และผองเพื่อน

ทางด้านโซนเก่าอย่าง Tomorrowland ก็เพิ่มเครื่องเล่นใหม่ชื่อ “Baymax Happy Ride” มาพร้อมร้านขายป๊อบคอนสุดอร่อย ส่วนโซน Toontown ก็ไม่น้อยหน้า เตรียมเปิด Minnie’s style studio สตูดิโอถ่ายภาพกับ มินนี่ เมาส์

โอโห! เปิดใหม่หลายสิ่งแบบนี้ แฟน ๆ ดิสนีย์เตรียมเก็บตังค์รอและวางแพลนเที่ยวกันไว้เลย สงกรานต์ปีหน้าห้ามพลาดเชียว

Source : tokyodisneyresort.jp, Disney Thailand Fanclub,