หาดสีแดง มหัศจรรย์แห่ง ปาราคัส

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / หาดสีแดง มหัศจรรย์แห่ง ปาราคัส

คุณคิดว่า… สวรรค์ใดใน เปรู (Peru) ที่คุณจะต้องไม่พลาดไปเยือน ถ้ายังนึกไม่ออกขอแนะนำว่าคุณต้องไม่พลาดไปเยือน “เรด บีช” หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ ” หาดสีแดง ” (Red Beach, Playa Roja) สถานที่ท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ ในเขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส (Paracas National Reserve) เขตอนุรักษ์ที่ครอบคลุมพื้นที่แคว้นไอคา หรือแคว้นอีคา (Ica) รวมไปถึงพื้นที่ คาบสมุทร ปาราคัส (Paracas Peninsula) ซึ่งประกอบไปด้วย พื้นที่ชายฝั่งทะเลเขตร้อนและทะเลทราย

Travel mthai ชวนสัมผัส หาดสีแดง ความงดงาม ในหนึ่งความมหัศจรรย์ที่ธรรมชาติสร้างสรรค์

หาดสีแดง มหัศจรรย์แห่ง ปาราคัส

หาดสีแดง มหัศจรรย์แห่ง ปาราคัส

โดยเขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส ถูกตั้งขึ้นในปี 1975 เป็นเขตอนุรักษ์ทางทะเลที่เก่าแก่ที่สุดในเปรู โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปกป้องมรดก ทางธรรมชาติ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของชนเผ่าพื้นเมืองโบราณในเขตปาราคัส นอกจากนี้ เขตอนุรักษ์ยังเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่า สัตว์ป่าจำนวนหลายชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งนกปาราคัส (Paracas Birds) นักสายพันธุ์พื้นเมืองและนกอื่นๆอีกจำนวนกลายสายพันธุ์

เรดบีช หาดสีแดง มหัศจรรย์แห่ง ปาราคัส“เรด บีช” หรือ ” หาดสีแดง ” คือ อีกหนึ่งไฮไลท์ทางด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญ ของเขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส เป็นหาดทรายที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีแดงสดใส โดยทรายส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากการกัดกร่อนของหน้าผาที่อยู่บริเวณใกล้เคียงก่อเกิดเป็น หาดทรายสีแดงที่มีความสวยงามยิ่ง

เรดบีช หาดสีแดง มหัศจรรย์แห่ง ปาราคัส

สถานที่ท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ ในเขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส (Paracas National Reserve)

เรดบีช หาดสีแดง มหัศจรรย์แห่ง ปาราคัส

เรดบีช หาดสีแดง มหัศจรรย์แห่ง ปาราคัสโดยเขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส เขตอนุรักษ์ทางทะเลที่เก่าแก่ที่สุดในเปรู

เรดบีช หาดสีแดง มหัศจรรย์แห่ง ปาราคัส

เรดบีช หาดสีแดง มหัศจรรย์แห่ง ปาราคัส

หาดสีแดง มหัศจรรย์ แห่ง ปาราคัส

http://travel.thaiza.com/มหัศจรรย์หาดสีแดงที่เขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส-เปรู/253378/

///