“วานา นาวา หัวหิน” สวนน้ำสุดอลังการ เสียวกว่านี้ไม่มีแล้ว

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / “วานา นาวา หัวหิน” สวนน้ำสุดอลังการ เสียวกว่านี้ไม่มีแล้ว

ใกล้เข้ามาทุกที กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “วานา นาวา หัวหิน” สวนน้ำสุดอลังการ ที่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สวนน้ำที่ได้ชื่อว่าสูงที่สุด ใหญ่ที่สุด ยาวที่สุด และเสียวที่สุด ในเมืองไทย โดยมาในคอนเซ็ปท์ “วอร์เตอร์ จังเกิ้ล” สายน้ำในป่าใหญ่ พร้อมเปิดให้ทุกท่านกระโจนน้ำ ชุ่มฉ่ำพร้อมกัน 1 ธันวาคม 2557 แล้วไปสไลด์ลงน้ำกันนะครับ

วานา นาวา หัวหินขอบคุณรูปภาพจาก www.bloggang.com

“วานา นาวา หัวหิน” สวนน้ำสุดอลังการ เสียวกว่านี้ไม่มีแล้ว

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิ้ล นับได้ว่าเป็นสวนน้ำภายใต้คอนเซ็ปต์ “วอเตอร์ จังเกิ้ล” แห่งแรกของเอเชีย ที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากสวนน้ำแห่งอื่นๆ ในทุกด้าน โดยพร้อมจะมอบความสนุกตื่นเต้นและความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับผู้มาเยี่ยมเยือนทุกเพศทุกวัย เริ่มตั้งแต่การผจญภัยไปกับสระว่ายน้ำและเครื่องเล่นนานาชนิดสำหรับเด็กๆ ไปจนถึงเครื่องเล่นสุดพิเศษที่พร้อมจะกระตุ้นอะดรีนาลีนและสร้างความเร้าใจให้กับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย

ด้วยพื้นที่กว่า 20 ไร่ และเครื่องเล่น 19 ชนิด รับรองว่าจะทำให้คุณเพลิดเพลินได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ แถมยังมีศาลาริมน้ำส่วนตัว คาเฟ่ ร้านค้า ร้านอาหาร เล้าจน์ ในบรรยากาศสบายๆ สำหรับผู้ใหญ่และผู้ปกครองไว้ด้วย

วานา นาวา

ขึ้นชื่อเรื่องความหวาดเสียวแล้ว ก็ไม่ต้องตกใจไปครับ เพราะที่นี่มีระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสากล โดยมีไลฟ์การ์ด คอยดูแลตามจุดต่างๆ กว่า 160 คน สนุกสุดเหวี่ยง แต่อุ่นใจได้ครับ มาเที่ยวที่นี่เรียกว่า สนุกสุดคุ้ม ได้ทั้งความมันส์ แถมได้ออกกำลังกายอีกต่างหาก กลับบ้านไปรับรองหมดแรงจนหลับปุ๋ยเลยล่ะ

วานา นาวา หัวหินขอบคุณรูปภาพจาก amazingthaitour.com

วานา นาวา หัวหินขอบคุณรูปภาพจาก amazingthaitour.com

วานา นาวา หัวหิน เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 – 18.00 น. ส่วนวันหยุดสุดสัปดาห์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือช่วงหน้าท่องเที่ยว ทางสวนน้ำจะเปิดให้บริการยาวไปถึง 22.00 น. เลยครับ

สำครับราคาค่าเข้า ผู้ใหญ่ 1000 บาท ส่วนเด็ก 600 บาท หรือมากันเป็นครอบครัว มีแพ็คเกจ 2600 บาท (ผู้ใหญ่ 2 เด็ก 2) ส่วนพิกัดที่ตั้งสวนน้ำ “วานา นาวา” จะอยู่เยื้องบริเวณซอยหัวหิน 12 ถนนเพชรเกษม สวนน้ำจะอยู่ติดถนนใหญ่ มีป้ายสวนน้ำบอกชัดเจน หาไม่ยากครับ สัปดาห์หน้าก็เปิดแล้ว อย่าลืมไปมันส์กันนะครับ

วานา นาวา หัวหิน

เรียบเรียงโดย : Travel MThai