ตามรอยละคร “หนึ่งในทรวง” กับหนึ่งในฉากสุดแสนโรแมนติก

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ตามรอยละคร “หนึ่งในทรวง” กับหนึ่งในฉากสุดแสนโรแมนติก

ละครไทยในปัจจุบัน มักจะทำเป็นละครย้อนยุค และด้วยความสมจริง เครื่องแต่งกาย เสื้อผ้าหน้าผม และรวมไปถึงสถานที่ย้อนยุค ให้อิงยุคสมัยในเนื้อเรื่อง ปัจจุบันสถานที่ที่ยังคงความเป็นสถาปัตยกรรมแบบโบราณ ก็มีอยู่หลายแห่งในประเทศไทย แต่มีหนึ่งสถานที่ ที่ทำให้ทุกคนฟินไปตามๆ กันกับฉากละครเรื่อง “หนึ่งในทรวง” แสดงนำโดย เจมส์ จิรายุ และ ญาญ่า อุรัสยา ตีบทแตก จิ้นกันกระจาย เราตามรอยละคร ไปพร้อมๆ กันกับ Travel.mthai.com กันเลย

ตามรอยละคร “หนึ่งในทรวง” กับหนึ่งในฉากสุดแสนโรแมนติก

unnamed (6)

สถานที่ซึ่งเป็นบ้านพักตากอากาศของคุณหนึ่ง (เจมส์ จิรายุ) ฉากคฤหาสน์ สไตส์ชิโน โปรตุกีส ซึ่งตั้งอยู่บนชายหาดในละครที่สวยงามนั่นก็คือ ” พันวาเฮ้าส์ “ ห้องอาหารไทย ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากลว่าเป็น “เดอะเบสต์ บีชไซด์ ไดนิ่ง“ จึงทำให้เราได้สัมผัสบ้านทรงไทยผสมยุโรปในสมัยนั้นได้อย่างแนบเนียนเหมือนไปนั่งอยู่ในกาลเวลานั้นๆ

unnamed (7)
ไฮไลท์สำคัญของ พันวาเฮ้าส์ ก็คือการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของภูเก็ต ในเรื่องของการอนุรักษ์ ลักษณะทางสถาปัตยกรรมที่มีความเป็นมากว่า 100 ปี ได้อย่างงดงามและเป็นห้องอาหารไทยที่ได้รับการยกย่องเรื่องรสชาติอร่อยใน โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต โรงแรมหรูแห่งแรกในแหลมพันวานี้ และล่าสุดได้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครเรื่อง “หนึ่งในทรวง” ซึ่งกำลังออนแอร์ทางช่อง 3 ในขณะนี้โดยมีเจมส์ จิรายุ และญาญ่า อุรัสยา เป็นดาราแสดงนำ และได้ไปพักที่โรงแรมในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องนี้ด้วย

unnamed (1)

เมื่อกล่าวถึง…ภูเก็ต หวังว่าโรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต จะเป็นหนึ่งในทรวง ที่คุณต้องคิดถึง ทั้งนี้แฟนละครที่ต้องการชมภาพเบื้องหลัง หรือชมสถานที่จริง ได้ที่ www.capepanwa.com/nuengnaisuang2015

11642025_10204303170001930_584364490_o

unnamed (2)  unnamed (5)

unnamed (8)

unnamed (9)

ภูเก็ต

 

แฟนละคร หากอยากจะไปตามรอยละคร สามารถจองห้องพัก “โรงแรมเคปพันวา” แบบง่าย ๆ ได้ที่นี่เลยครับ
>> www.capepanwa.com/nuengnaisuang2015