มาริโอ้ พาตะลุยฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ตามรอยละครดัง

Home / ข่าวท่องเที่ยว / มาริโอ้ พาตะลุยฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ตามรอยละครดัง

หนุ่มหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” หรือ โซเรียว จากละครดัง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ขอหลบร้อนพาแฟนๆ ละคร ลูกค้าสุดพิเศษ กว่า 40 ท่าน ของ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมทริปพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บินลัดฟ้าท่องแดนอาทิตย์อุทัยกันแบบใกล้ชิด ให้ฟินกันสุดๆ  ฟรีตลอดการเดินทาง 5 วัน 3 คืน จากแคมเปญ “AMC Japan Trip with Mario Maurer ตะลุยญี่ปุ่นกับโซเรียว”

มาริโอ้ พาตะลุยฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ตามรอยละครดัง

มาริโอ้ พาตะลุยฟุกุโอกะ

งานนี้ ซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” นำทีมพาสักการะศาลเจ้าดาไซฟุ ซึ่งเป็นหนึ่งในศาลเจ้าที่สำคัญที่สุด ศาลเจ้าแห่งนี้มีประวัติความเป็นมายาวนานนับพันปี พร้อมเที่ยวชมบรรยากาศเมือง คิซุกิ เมืองเล็กๆ สุดแสนน่ารัก และบ่อน้ำแร่จิโคกุบ่อน้ำแร่ธรรมชาติที่มีสีสันตระการตาในเมืองเปปปุ นอกจากนี้ มาถึงญี่ปุ่นทั้งที พ่อหนุ่มโซเรียล ก็ไม่พลาดที่จะพาเที่ยวชมปล่องภูเขาไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก และความยิ่งใหญ่ของปราสาทคุมาโมโต้ ปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของญี่ปุ่น ก่อนปิดท้ายความสนุกด้วยการพาไปตะลุยแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตย่างดัง ใจกลางเมืองฟุกุโอกะ ให้เหล่าลูกค้าอนันดาฯ ได้ช้อปกันอย่างจุใจ

ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

โดยตลอดการเดินทาง เหล่าลูกค้าอนันดาฯ ก็ยังได้สนุกกับกิจกรรมเล่นเกมส์ชิงรางวัลมากมาย พร้อมร่วมถ่ายภาพคู่กับ หนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” หรือ โซเรียล ในชุดซามูไร และชุดยูกาตะ กันแบบฟินสุดๆ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างมาก

ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น