บินกับกาตาร์ แอร์เวย์ส ชมภาพยนตร์ Marvel ครบคอลเล็คชั่น

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / บินกับกาตาร์ แอร์เวย์ส ชมภาพยนตร์ Marvel ครบคอลเล็คชั่น

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินเดียวที่บริการผู้โดยสารด้วยภาพยนตร์ Marvel ครบคอลเล็คชั่นตลอดเที่ยวบิน ผ่าน Oryx One แฟนภาพยนตร์ Marvel สามารถรับชมภาพยนตร์เรื่องโปรดได้บนเที่ยวบินสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส แล้ววันนี้ มีให้เลือกถึง 11 เรื่อง ทั้ง Iron Man 1 -3, The Incredible Hulk, Captain America ภาค 1 และ2, Thor และ Guardians of the Galaxy รวมทั้ง The Avengers และ Avengers: Age of Ultron อีกด้วย

บินกับกาตาร์ แอร์เวย์ส ชมภาพยนตร์ Marvel ครบคอลเล็คชั่น

ชมภาพยนตร์ Marvel

ภาพยนตร์ของ Marvel ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และคาดว่าจะเอาชนะ Harry Potter ได้ภายในสิ้นปีนี้ สายการบินกาตาร์ แอร์แวย์สภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เป็นสายการบินเดียวในโลกที่ให้บริการผู้โดยสารด้วยภาพยนตร์ Marvel ครบคอลเล็คชั่น ในระบบความบันเทิงใหม่ล่าสุด

ระบบความบันเทิงของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส จะทยอยให้บริการผู้โดยสารในอนาคตอันใกล้นี้ ให้ผู้โดยสารได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงกว่า 2,000 รายการ มีภาพยนตร์ใหม่เดือนละ 60 เรื่อง รวมทั้งดนตรีและเกมส์ที่หลากหลายมากขึ้น

ภาพยนตร์ใหม่ใน Oryx One เดือนนี้ได้แก่ Insurgent นำแสดงโดย Jennifer Lawrence (ภาคแรกของDivergent Trilogy มีฉายบนเที่ยวบินแล้ว) ภาพยนตร์สำหรับเด็ก Home และภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ของ Liam Neeson เรื่อง Run All Night

Oryx One ยังมีช่องอารบิกเพื่อให้บริการผู้โดยสารด้วยหนังสั้นจากกาตาร์ ได้แก่เรื่อง 10%, T Boy, Bidoonและ Your Name และภาพยนตร์อารบิกชื่อดัง Theeb

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์อินเดียยอดนิยมอย่างเช่น Tanu Weds Manu Returns ซึ่งเป็นภาคต่อจากเรื่อง Tanu Weds Manu

ผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส บนเครื่อง B787, A350, A380, A319 และ A330 บางเครื่องยังสามารถใช้บริการ Wi-Fi และ GSM ระหว่างเดินทางได้อีกด้วย และมีช่องเสียบที่ใช้งานง่าย ให้ผู้โดยสารไม่พลาดทุกการติดต่อ สามารถเล่นอินเตอร์เนตหรือใช้โซเชียลมีเดียได้จากที่นั่ง เป็นส่วนหนึ่งของบริการระดับห้าดาวของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ให้บริการผู้โดยสารด้วยรายการบันเทิงกว่า 2,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ เกม และดนตรี ผ่าน Oryx One รวมทั้งภาพยนตร์ล่าสุดจากฮอลลีวูด         บอลลีวูด อารบิก ภาพยนตร์เด็ก ภาพยนตร์คลาสสิก และอื่นๆ อีกมากมาย