โรงรถลอยฟ้า กับ แฮมิลตัน สกอตส์ คอนโดหรู แห่งแรกในเอเชีย

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / โรงรถลอยฟ้า กับ แฮมิลตัน สกอตส์ คอนโดหรู แห่งแรกในเอเชีย

travel mthai พาชมนวัตกรรมล้ำ สำหรับเศรษฐี วิถีของคนรักรถ กับ โรงรถลอยฟ้า ของ แฮมิลตัน สกอตส์ คอนโดหรู สูง 30 ชั้น ตั้งอยู่บริเวณ ถนนออร์ชาร์ด ประเทศสิงคโปร์ ถือเป็นผู้นำแห่งแรกในเอเชีย พัฒนาโดย เคโอพี พร็อพเพอตี้ส์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์

โรงรถลอยฟ้า กับ แฮมิลตัน สกอตส์

คอนโด แฮมิลตัน สกอตส์ เปิดตัวพร้อม โรงรถลอยฟ้า สุดไฮเทค ด้วยการทำงานของ ลิฟต์อัจฉริยะ ผลงานความร่วมมือระหว่าง บริษัท เฮย์เดน พร็อพเพอร์ตี้์ (ในเครือเคโอพี) และบริษัทในประเทศเยอรมัน ซึ่งลิฟต์ดังกล่าวคือตัวหลักในการนำรถยนต์ขึ้นไปส่งให้เจ้าของถึงห้องพัก และนำลงจอดด้านล่าง ด้วยระบบอัตโนมัติเพียงปลายนิ้วสัมผัส ลูกค้าเพียงแค่นำรถไปจอดในบริเวณที่กำหนดไว้ และสแกนลายนิ้วมือที่เครื่องไบโอเมตริกสแกน เสร็จแล้วก็ชิลล์ๆ ขึ้นลิฟท์ไปรอที่ห้องพักได้เลย แต่มีข้อควรระวังว่า ไม่ควรลืมสิ่งของไว้ในรถ เพราะระหว่าง โรงรถลอยฟ้า กับ ห้องพัก ไม่มีประตูเชื่อมต่อกัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันเรื่องความปลอดภัย ในเวลาที่ต้องการใช้รถ ก็เพียงแค่ลงไปรอยังจุดจอดรถด้านล่าง สแกนลายนิ้วมือ และรอลิฟต์แก้วเคลื่อนย้ายรถลงมาให้

 

 

คอนโด แฮมิลตัน สกอตส์ ประกอบด้วยห้องชุด 54 ยูนิต ทุกยูนิตมี โรงรถลอยฟ้า ส่วนตัว สำหรับจอดรถยนต์ 2 คัน ในส่วนของเพนท์เฮาส์สุดหรูบนชั้น 30 มีเพียง 2 ยูนิต พื้นที่กว้างขวางโอ่อ่า สามารถจอดรถยนต์ได้มากถึง 4 คัน สำหรับคนไม่อยากโลดโผนเล่นกับความสูง หรือที่จอดรถไม่เพียงพอ ทางคอนโดก็มีที่จอดรถใต้ดินจัดบริการไว้ให้

 

นอกจากความล้ำของ โรงรถลอยฟ้า แล้ว ภายในทุกห้องยังเสริมทัพด้วยเครื่องเสียง เฟอร์นิเจอร์ สิ่งอำนวยความสะดวกแบรนด์ชั้นนำเช่นกัน สุดหรูแบบนี้ ราคาขายนั้น ก็เริ่มต้นที่ประมาณ 245 ล้านบาท โดยยูนิตเล็กที่สุดจะเป็นห้องชุดขนาด 3 ห้องนอน ส่วนเพนท์เฮาส์นั้น ราคาสูงถึง 750 ล้านบาท!!

โรงรถลอยฟ้า ที่ แฮมิลตัน สกอตส์

แม้จะแสนแพงและยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก็ไม่พลาดมือมหาเศรษฐี มีจับจองกันไปแล้ว เพราะสิงคโปร์ถือเป็นหนึ่งประเทศที่มีประชากรฐานะร่ำรวยอาศัยอยู่มากที่สุดในโลก มีหรือ คอนโดหรู คู่ โรงรถลอยฟ้า จะรอดเงื้อมือ!

       

ข้อมูล : paow007.wordpress.com