10 ร้านนั่งชิลรับลมหนาว ในกรุงเทพฯ ที่คุณห้ามพลาด

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 10 ร้านนั่งชิลรับลมหนาว ในกรุงเทพฯ ที่คุณห้ามพลาด

ช่วงแห่งความสุขแบบนี้ กับลมหนาวที่คอยพัดโชยมา การไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูง กินดื่มในบรรยากาศดีๆ พูดคุยกันสนุกสนาน คงเป็นอะไรที่เพอร์เฟคท์ ใครที่ไม่ชอบไปผับ ชอบนั่งชิล รับรองต้องถูกใจ เพราะ travel.mthai.com ขอแนะนำ 10 ร้านนั่งชิลรับลมหนาว ในกรุงเทพฯ เอาใจคนชอบแฮงเอาท์

10 ร้านนั่งชิล ซึมซับเทศกาลปีใหม่

10 ร้านนั่งชิลรับลมหนาว ในกรุงเทพฯ ที่คุณห้ามพลาด

 

1. Niche Beer Ville

Niche Beer Ville

ร้านเบียร์ร้านนี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ไปจิบเบียร์เย็นๆอยู่ที่ต่างประเทศเลยล่ะ เพราะที่นี่ตกแต่งแบบสไตล์ยุโรป และยิ่งบรรยากาศบ้านเราในช่วงนี้ลมหนาวกำลังพัดมา ยิ่งทำให้เหมือนได้ไปเที่ยวที่ไกลๆเลยแหละ แถมที่นี่ยังมีเบียร์จากต่างประเทศมาให้คุณเลือกแบบไม่มีเบื่อ รับรองว่างานนี้ไม่เมาไม่กลับ!!

ขอบคุณภาพจาก http://www.ideaigo.com/eatdrink/niche-beer-ville

2. Bangkok Brass Pub & Restaurant

Bangkok Brass Pub & Restaurant

ร้านที่ตกแต่งแบบน่ารัก ชิวๆ ที่อยู่ตรงแดนเนรมิตเก่า!! เชื่อว่าทุกคนคงจะเคยผ่านตากันมาบ้าง เพราะถ้าขับผ่านแถวนั้นก็จะเห็นร้านตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ ที่นี่เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ทั้งหลายมานั่งเม้าท์ นั่งฟังเพลง พร้อมกับบรรยากาศดีๆ ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบทั้ง Indoor และ Outdoor แต่ถ้าไปช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศนอกร้านนี่ดีมากๆ เพราะมีดนตรีขับกล่อม แถมฉากหลังยังเป็นปราสาทแดนเนรมิตอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก http://drink.edtguide.com/

3. เมาละมุนอิ่มละไม

เมาละมุนอิ่มละไม

แค่ชื่อร้านก็กินขาดแล้วใช่มั้ยล่ะ และคงไม่ต้องเดาอีกด้วย เพราะที่นี่เป็นที่ที่คนทำงานนิยมมาเมากัน ฮ่าๆ ก็ร้านออกจะน่ารัก น่านั่ง บรรยากาศดี๊ดี เต็มไปด้วยต้นไม้ล้อมรอบ แถมยังมีเสียงเพลงเพราะๆคอยขับกล่อมให้คุณเอ็นจอยไปกับอาหารรสเลิศ โดยเฉพาะหน้าหนาวแบบนี้ นั่งจิบเบียร์กับเพื่อนไปด้วยคงฟินสุดๆ

ขอบคุณภาพจาก http://pantip.com/topic/31970515

4. พระนครบาร์

พระนครบาร์

คงเป็นร้านที่คนชอบไปเมาแถวข้าวสารคุ้นเคยกันดี กับ “พระนครบาร์” เพราะที่นี่มีเอกลักษณ์สุดๆ ด้วยความอินดี้ทำให้ร้านนี้เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีของทั้งชาวไทยและต่างชาติ ด้วยการตกแต่งที่เป็นแบบเรทโทร มีด้วยกันถึง 4 ชั้น ซึ่งชั้นที่คนนิยมกันแบบสุดๆก็คงไม่พ้นชั้น 4 เพราะมันเป็นชั้น Open Air เหมาะกับการต้อนรับอากาศหนาวๆแบบนี้ซะจริง และที่สำคัญคุณยังสามารถมองเห็นวิวของภูเขาทองอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก http://www.aroiclub.com

5. Grease

Grease

ร้านหรูแถวย่านสุขุมวิท ที่รับรองเลยว่ามีดีกว่าที่คุณคิด เพราะนอกจากจะตกแต่งร้านอย่างสวยงาม ที่ผสมผสานสไตล์ไว้มากมาย แต่เต็มไปด้วยความลงตัว ยังมีที่กว้างขวางทำให้คุณสามารถเลือกได้ว่าจะไปโซนไหน แต่ถ้าเป็นช่วงนี้รับรองว่าชั้นบนสุดคนต้องเต็มแน่ๆ เพราะเป็นโซนเอาไว้นั่งชิว สูดอากาศ มีดนตรีสดเพราะๆฟัง ขณะที่คุณจิบเบียร์รสดี รับรองคุณคุณจะต้องอยากล้มตัวลงนอนตรงนั้นชัวร์ๆ

6. In Love Bar & Restaurant

In Love Bar & Restaurant

แค่ชื่อร้านก็พอจะจินตนาการอกแล้วใช่มั้ยล่ะ ว่าที่นี่คงจะบรรยากาศดีขนาดไหน ด้วยความที่เป็นร้านอยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเฉพาะเมื่อคุณขึ้นไปยังชั้น 2 ของร้านที่การตกแต่งก็แสนจะเรียบง่าย เพราะต้องการให้คนมองออกไปข้างนอกร้านมากกว่า ซึ่งวิวที่ได้ก็จะไม่ทำให้คุณต้องเสียใจ เพราะเป็นวิวของสะพานพระรามแปดอย่างสวยงาม และยิ่งจะน่าอภิรมย์เข้าไปกันใหญ่ เมื่อมีดนตรีเพราะๆมาทำให้คืนนั้นของคุณเป็นคืนที่ลืมไม่ลง

ขอบคุณภาพจาก http://www.megazy.com

7. WATER Y Restaurant

WATER Y Restaurant

ร้านนี้ จะเรียกว่าเป็นร้านอาหารก็ไม่เชิง เพราะออกจะกึ่งผับด้วยซ้ำ แต่ต้องขอบอกเลยว่าที่นี่บรรยากาศดีเว่อร์ ด้วยความที่อยู่บนดาดฟ้าของอาคารพิศทาวน์เวอร์ทำให้สามารถมองเห็นวิวจากรอบๆได้อย่างสวยงาม โดยเฉพาะในช่วงกลางคืน แสงไฟจากตึกรอบๆจะทำให้คุณลืมความหนาว และรู้สึกอบอุ่นใจแทน ซึ่งถ้าใครไปในช่วงนี้อาจจะต้องใส่เสื้อไปหลายชั้นหน่อย เพราะมันหนาวจับใจมาก!!

ขอบคุณภาพจาก http://www.bloggang.com

8. แจ่มจันทร์ บาร์ & บิสโทร

แจ่มจันทร์ บาร์ & บิสโทร

ร้านนี้ตั้งอยู่ในย่านเก่าแก่อย่างถนนพระอาทิตย์ ทำให้ที่นี่ยังคงมีบรรยากาศร้านอย่างเก่าแก่ คลาสสิก โดยทีเด็ดของที่นี่อยู่ที่ชั้น 5 ซึ่งเป็นดาดฟ้า ได้ทำการตกแต่งด้วยธีมแบบป้อมปราการแบบป้อมพระสุเมรุ ที่ฝรั่งชอบกันนักหนา และที่นี่ยังสามารถมองเห็นแสงไฟอันสวยงามของสะพานพระรามแปดอีกด้วย โดยเฉพาะช่วงที่อากาศหนาวๆแบบนี้ และยิ่งได้เครื่องดื่มเย็นๆ คงจะดีไม่น้อย!!

ขอบคุณภาพจาก http://www.ideaigo.com/eatdrink/jhamjun-phranakorn-rooftop-bar-bistro

9. อร่อยดีมีแฮง

อร่อยดีมีแฮง

ร้านนี้ไม่ได้มีแค่ชื่อเท่านั้นที่น่าสะดุดตา แต่ความใหญ่อลังการของร้าน ก็ทำเอาคนที่ขับรถผ่านแยกเมเจอร์รัชโยธินต้องมองอยู่บ่อยครั้ง เพราะที่นี่ประดับไฟไว้เต็มไปหมด!! แถมร้านยังโล่ง กว้างขวาง ที่สำคัญยังมีระเบียงด้านนอก ที่พอหน้าหนาวมาเยือนทีไร คนก็จะไปจับจองกันจนเต็มตลอด!! ก็บรรยากาศแถวนั้นมันดีกว่านั่งในห้องแอร์นี่นา

ขอบคุณภาพจาก http://drink.edtguide.com/287772_aroi-di-me-hang1

10. Turn It Up

Turn It Up

ร้านดีไซน์เก๋ไก๋ เหมาะแก่การไปนั่งชิลๆ รับลมหนาวอย่างมาก ที่สำคัญร้านนี้ยังเป็นร้านของดาราหนุ่มอย่าง โฬม พัชฏะ ที่หันมาเอาใจคนชอบกิน ชอบดื่ม แถวถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา รับรองว่าใครไปที่นั่นจะต้องถูกใจในบรรยากาศ เพราะมีทั้งสระน้ำ น้ำพุ ต้นไม้ ถ่ายรูปยังไงก็ออกมาสวยชัวร์!! แถมยังมีดนตรีเพราะๆเล่นให้ฟังแบบสดๆ จะทำเอาคุณไม่อยากกลับบ้านเลยล่ะ

ขอบคุณภาพจาก http://www.painaidii.com/business/136576/photo

 

ขอบคุณที่มา : www.toptenthailand.com