5 คอมมูนิตี้มอลล์สุดชิค สโลว์ไลฟ์ตามสไตล์คนเมือง!

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 5 คอมมูนิตี้มอลล์สุดชิค สโลว์ไลฟ์ตามสไตล์คนเมือง!

ในช่วงไม่กี่ปีให้หลังมานี้มีคอมมูนิตี้มอลล์เกิดขึ้นหลายที่เลยทีเดียว ซึ่งเน้นการออกแบบที่เรียบง่าย ชิลๆ เน้นธรรมชาติมากกว่าโครงสร้างแบบตึกที่ดูแออัด ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชอบนั่งจิบกาแฟ สังสรรค์พบปะกัน วันนี้ Travel.mthai ขอแนะนำ 5 คอมมูนิตี้มอลล์สุดชิค สโลว์ไลฟ์ตามสไตล์คนเมือง! ที่กำลังมาแรงในตอนนี้มาฝากกันค่ะ

5 คอมมูนิตี้มอลล์สุดชิค
สโลว์ไลฟ์ตามสไตล์คนเมือง!

new-community-600x315

ฮาบิโตะ-Habito-คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่-ท่ามกลางธรรมชาติ-@สุขุมวิท-771

1. ฮาบิโตะ (Habito) : สุขุมวิท 77

คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ สไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งบริเวณนั้นอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้เขียวขจี ทำให้เราได้สูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมช้อปปิ้ง กินของอร่อยๆ ได้ นี่แหละสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี ตั้งอยู่ภายในโครงการ T77 ซอยสุขุมวิท 77 หรือ อ่อนนุช ซอย1 โดยที่นี่เขามีแนวคิดที่ว่า “Habito: The Heart of Good Living” มอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดีตั้งแต่เช้าจรดเย็นแก่คนรุ่นใหม่

ภายใน ฮาบิโตะ (Habito) ประกอบด้วยร้านค้าจำนวน 32 ร้าน ตั้งแต่ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านค้าและบริการต่างๆอย่างครบครัน

อ่านรีวิวเพิ่มเติม ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ท่ามกลางธรรมชาติ @สุขุมวิท 77

ฮาบิโตะ-Habito-คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่-ท่ามกลางธรรมชาติ-@สุขุมวิท-7713871676_10206664902845976_575893775_nฮาบิโตะ-Habito-คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่-ท่ามกลางธรรมชาติ-@สุขุมวิท-77-9

—————————————————————————-

The Commons : ทองหล่อ ซอย 17

2. เดอะ คอมมอนส์ (The Commons) : ทองหล่อ ซอย 17

คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 17 ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “Wholesome living” ตอบโจทย์คนเมืองในปัจจุบันที่เน้นใส่ใจสุขภาพ ตัวอาคารตกแต่งสไตล์ลอฟต์ โครงสร้างแบบเปิดโล่ง ใช้ปูนเปลือย พร้อมผสมผสานกับธรรมชาติด้วยต้นไม้สีเขียว ทำให้คนที่มาจะได้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย

เดอะ คอมมอนส์ แบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่  Market, Village, Play Yard, Top Yard มีร้านค้า ร้านอาหาร และร้านคาเฟ่ ตกแต่งเก๋ๆ อยู่หลายร้าน รับรองว่ามาทีนี่คุณจะได้เพลินเพลินกับอาหารแสนอร่อยพร้อมกับนั่งชิลสโลว์ไลฟ์ได้แบบไม่สิ้นสุด

ข้อมูลเพิ่มเติม https://thecommonsbkk.com/

เดอะ คอมมอนส์ (The Commons) : ทองหล่อ ซอย 17

—————————————————————————-

เดอะ สตรีท (The Street Ratchada)

เดอะ สตรีท (The Street Ratchada) 

เป็นตรีทมอลล์สุดชิคที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้เป็นอย่างดี เปิดแบบ 24 ชั่วโมง! ทั้งตั้งอยู่ในทำเลกลางใจเมืองอย่างถนนรัชดา ที่คึกคักและมีสีสันในยามค่ำคืน ออกแบบโครงสร้างที่ทันสมัย เท่ สุดๆ อีกทั้งที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหารแบบจุใจ รวมถึง Supermarket ที่เปิด 24 ชั่วโมง แบบไม่ต้องกังวลว่าจะหิว!! ซึ่งที่นี่มีทั้งหมด 5 ชั้น มีร้านค้า, ร้านอาหาร, โซน IT Zone, ธนาคาร และบริการอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งมีกิจกรรมสนุกให้เล่นกันอีกด้วยกับ “Bounce” สปอร์ตเทนเม็นท์ใจกลางเมือง มีแทรมโพลีนจากประเทศออสเตรเลียที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตั้งอยู่ และจำลองหน้าผาให้ได้เล่นออกกำลังกันด้วย!

ข้อมูลเพิ่มเติม  www.thestreetratchada.com , Facebook : https://www.facebook.com/The-Street-Ratchada-378598675667166/

เดอะ สตรีท (The Street Ratchada)

—————————————————————————-

เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า (The Sense Pinklao)

4. เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า (The Sense Pinklao)

คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ย่านปิ่นเกล้า ออกแบบสไตล์ร่วมสมัย (contemporary) แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะคงความกลมกลืนกับธรรมชาติ ประกอบไปด้วย ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ร้านอาหาร, เบเกอรี่, ร้านค้า, ความงาม, เครื่องดื่ม, สุขภาพ

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.thesensebkk.com/

—————————————————————————-

สวนเพลิน มาร์เก็ต (Suanplern Market) : พระราม 4
ขอบคุณรูปภาพ http://www.favforward.com/

5. สวนเพลิน มาร์เก็ต (Suanplern Market) : พระราม 4

สวนเพลิน มาร์เก็ต คอมมูนิตี้มอลล์เปิดใหม่ ตั้งอยู่ตรงข้ามตึกมาลีนนท์ มีคอนเซปต์ “เพลินจิต เพลินใจ เพลินช้อป เพลินชิม” ออกแบบตกแต่งสไตล์ อินดัสเทรียล ลอฟท์ จำลองบรรยากาศสถานีรถไฟ เพราะด้านหลังในอดีตเคยเป็นเส้นทางรถไฟสายแรกในประเทศไทย ที่เรียกว่า “สายปากน้ำ” นั่งเอง มีร้านค้า ร้านอาหาร ให้เลือกมากกว่า 250 ร้านค้า มีจุดเด่นหลักที่ โซน Food & Beverage อีกทั้งมีงานกิจกรรม ที่ทางโครงการจะจัดงานอยู่เป็นประจำ

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/suanplernmarket/

สวนเพลิน มาร์เก็ต (Suanplern Market) : พระราม 4