“Funarium Zpell” สนามเด็กเล่นสุดฟินแห่งใหม่! @ สเปลล์ ฟิวเจอร์พาร์ค

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / “Funarium Zpell” สนามเด็กเล่นสุดฟินแห่งใหม่! @ สเปลล์ ฟิวเจอร์พาร์ค

เพราะทุกวันคือวันเด็ก! วันนี้ Travel.mthai จะชวนทุกครอบครัว ไปเปิดโลกแห่งความสนุก เที่ยวลั๊ลลากันที่ “Funarium” (ฟันเนเรี่ยม) สวนสนุกแห่งใหม่ใจกลางกรุง ที่มาพร้อมสนามเด็กเล่นในร่ม และห้องแห่งการเรียนรู้แสนเพลิดเพลิน ณ ศูนย์การค้า Zpell @Future park (สเปลล์ @ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต)

“Funarium Zpell” สนามเด็กเล่นสุดฟินแห่งใหม่!
@ สเปลล์ ฟิวเจอร์พาร์ค

Funarium สนามเด็กเล่นแห่งใหม่! Zpell ฟิวเจอร์พาร์ค

Travel.mthai ได้มีโอกาสมางานเปิดตัว “Funarium Zpell” สนามเด็กเล่นในร่ม และ ศูนย์พัฒนาพหุปัญญาแห่งใหม่ ที่ศูนย์การค้าสเปลล์ ชั้น 3 โซนเพลย์ซีน (Playzene) ซึ่งที่นี่เปิดเป็นสาขาที่ 2 แล้ว ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1,600 ตรม. พร้อมไปด้วยเครื่องเล่นแสนสนุก ที่สะอาดและปลอดภัย รวมถึงมีห้องแห่งการเรียนรู้ พร้อมต้อนรับเด็กๆ และครอบครัว ให้ได้มาสัมผัสความสุขกันในที่แห่งนี้ เอาล่ะ ตาม Travel.mthai เข้าไปดูข้างในกันเลย ..

เปิดตัวสนามเด็กเล่นแห่งใหม่ Zpell Future Park

เปิดงานด้วยคณะผู้บริหารและกรรมการผู้จัดการ Funarium (ฟันเนเรี่ยม) โดยมี พ่อบ๊อบและน้องณัชชา เป็นพิธีกรในงานนี้ และก่อนเดินเข้าไปข้างใน Funarium Zpell ก็มีการเดินขบวนพาเหรดสนุกคึกคัก นำทีมด้วย แม่โบว์ แวนด้า และน้องมะลิ พาขวัญ พร้อมด้วยเหล่าวงดุริยางค์ตัวน้อย

แม่โบว์ น้องมะลิ Funarium @Zpell ฟิวเจอร์พาร์ค

DSC06956 DSC06955

เมื่อเราเข้ามาข้างใน Funarium Zpell ทางเจ้าหน้าที่ก็จะมีข้อมือแม่เหล็กให้เราใส่ติดตัวไว้ พร้อมกับกุญแจและถุงใส่รองเท้า เพื่อเก็บของก่อนที่จะเข้าไปสนุกกันข้างใน ^^ ด้านหน้าก็จะมีโซนล็อคเกอร์น่ารักๆ ตั้งอยู่โดดเด่นเลย

 โซนเก็บรองเท้า Funarium Zpell

เก็บรองเท้าปุ๊บ! เราก็มาลุยเครื่องเล่นกันเลย .. โซนเครื่องเล่นนี้จะเป็นเครื่องเล่นสำหรับเด็กโต หรืออายุตั้งแต่ 4 – 13 ปี เล่นเครื่องเล่นที่นี่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะจะพี่ๆ มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล และมีป้ายเตือน, การสาธิตวิธีการเล่นให้อยู่ทุกจุด เครื่องเล่นที่นี่ได้มาตรฐานและปลอดภัย ติดตั้งและนำเข้าจากประเทศอังกฤษ มีขนาดใหญ่ และแข็งแรงพอ ที่จะให้คุณพ่อ-คุณแม่ได้เข้าไปปีนป่าย วิ่ง กระโดด ไปพร้อมๆ กัน ^^

เครื่องเล่นอันแรกที่อยากแนะนำเลยก็คือตัวนี้ เราต้องปืนป่าย ฝ่าฝันตาข่ายถึง 6 ชั้น เพื่อขึ้นไปถึงข้างบน แล้วก็ไสลด์ลงมาจากสไลด์เดอร์ท่ออันนี้ เห็นแบบนี้ขอบอกเลยว่าสนุกและเสียวท้องม๊าก! แต่ถ้าน้องๆ คนไหนไม่กล้าปืน ก็จะมีทางเชื่อมจากเครื่องเล่นอีกทาง ซึ่งเดินมาได้เช่นกันค่ะ

เครื่องเล่น Funarium Zpell

เจอเด็กน้อยลูกครึ่ง น้องเอ็ดเวอร์ด คนนี้ กำลังสนุกอยู่เลย ^^

เครื่องเล่น Funarium Zpell

มาต่อกันที่เครื่องเล่นนี้ สนุกแต่มึนหัวติ้วเลย 555 เพราะท่อสไลด์เดอร์จะเป็นวงกลม ไหลลงมาทางด้านล่าง เด็กๆ ชอบเล่นกันมาก ปืนขึ้นไปแล้วสไลด์ลงมา หัวเราะกันคิกคักๆ เลย

เครื่องเล่น Funarium Zpell เครื่องเล่น Funarium Zpell

กระโดดให้สนุกสุดเหวี่ยงบน แทรมโปลีน 

เครื่องเล่น Funarium Zpell

ตัวต่อไปที่เราจะพาไปเล่นกันนั้นเป็น ไฮไลท์! ของที่นี่เลยก็ว่าได้ กับ สไลด์เดอร์ยักษ์ ความสูงกว่า 5 เมตร มีทางลงถึง 4 ช่อง ให้เด็กๆ ได้สนุกไปพร้อมๆ กัน

 เครื่องเล่น Funarium Zpell เครื่องเล่น Funarium Zpell

 “Ball Shower” แค่ชื่อก็น่าสนุกแล้ว เป็นไฮไลท์! อีกหนึ่งอย่างเลยนะ โดยการเล่นสนุกก็คือ เราจะต้องเข้าไปอยู่ในห้องที่ีมีลูกบอกนับพันลูก จากนั้นเราก็ต้องเก็บลูกบอลใส่ในท่อสูญญากาศ ท่อก็จะดูดลูกบอลขึ้นไปเก็บไว้ทางด้านบน เมื่อครบ 1 นาที ลูกบอลที่เราเก็บได้นั้นก็จะถูกปล่อยลงมาจาดด้านบน ให้เราได้สนุกกัน ^^

ทีมนี้สามัคคี แม่โบว์ น้องมะลิ ช่วยกันเก็บลูกบอลใหญ่เลย ^^

Ball Shower เครื่องเล่น Funarium Zpell Ball Shower เครื่องเล่น Funarium Zpell Ball Shower เครื่องเล่น Funarium Zpell

ยังมีลานกว้างเอาไว้ให้เด็กๆ ได้ขี่จักรยาน และขี่สกู๊เตอร์ด้วย

DSC07111 เครื่องเล่น Funarium Zpell  เครื่องเล่น Funarium Zpell  เครื่องเล่น Funarium Zpell  เครื่องเล่น Funarium Zpell

ข้างบนเป็นโซนของเล่นสำหรับเด็กโต แต่เด็กเล็กที่อายุไม่ถึง 4 ขวบ ไม่ต้องเสียใจ เพราะเราก็สามารถเล่นของเล่นได้เหมือน ที่ โซนเครื่องเล่นเด็กเล็ก ที่เพิ่งหัดตลาน หัดเดิน ได้บนพื้นนุ่มๆและปลอดภัย สนุกสนานไปอีก ^^

 โซนเครื่องเล่นเด็กเล็ก Zpell Future park โซนเครื่องเล่นเด็กเล็ก Zpell Future park โซนเครื่องเล่นเด็กเล็ก Zpell Future park

มาต่อกันที่ มุมทักษะ กันบ้างดีกว่า นอกจากที่ Funarium Zpell นั้นจะมีเครื่องเล่นให้เด็กๆ ได้สนุกสนานกันแล้ว ที่นี่ก็ยังมีห้องการเรียนรู้ที่น่าสนใจอีกด้วยนะคะ

มุม FUN CAFE’ ที่ให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่อร่อยๆ ถูกสุขลักษณะ สำหรับเด็กๆ และทุกคนในครอบครัว มีทั้งโซนด้านใน และทางด้านหน้าทางเข้า Funarium Zpell

FUN CAFE' FUN CAFE'1o

 อีกทั้งยังเป็นโซนที่เอาไว้ให้เด็กทำอาหารได้ด้วย เด็กๆ สามารถทดลองและสร้างสรรค์ของอร่อยด้วยตัวเอง ตั้งแต่การนวดแป้ง ตัดแป้งเป็นรูปต่างๆ แต่งหน้าขนม เพลิเดเพลินกันได้ทั้งครอบครัว ^^

โซนทำอาหาร Funarium Zpell โซนทำอาหาร Funarium Zpell

ถัดมาที่ ห้องศิลเปราะ เอ้ย! ห้องศิลปะ กันต่อ .. หรือที่เรียกว่า “Recycle Art Center” ให้เด็กๆ ได้ออกไอเดีย ริเริ่มความคิดสร้างสรรค์แบบไม่สิ้นสุด DIY ตกแต่งของหรืองานศิลปะต่างๆ เป็นงานฝีมือแนวรีไซเคิ้ลอาร์ท

ห้องรีไซเคิลอาร์ท Funarium Zpell ห้องรีไซเคิลอาร์ท Funarium Zpell ห้องรีไซเคิลอาร์ท Funarium Zpell ห้องรีไซเคิลอาร์ท Funarium Zpell ห้องรีไซเคิลอาร์ท Funarium Zpell

อีกทั้งยังมี “Party Room” ห้องจัดเลี้ยงแบบไพรเวทแสนอบุอุ่น ที่เด็กๆ สามารถมาจัดงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ โดยเฉพาะงานวันเกิดหรือฉลองวันสอบเสร็จ อีกทั้งเด็กๆ สามารถเลือกธีมงานเลี้ยง ขนมที่อยากทาน ได้ด้วยตัวเองที่ Funarium Zpell นี่ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆ เลยล่ะค่ะ

ห้องจัดเลี้ยง Funarium Zpell

สนุกสนานท่ามกลางลูกโป่ง ^^

ห้องจัดเลี้ยง Funarium Zpell

ขนมแสนอร่อย ที่เด็กๆ เอาไว้ทานเล่นกันในงานปาร์ตี้

ห้องจัดเลี้ยง Funarium Zpell

เล่นเก้าอี้ดนตรีกันค่ะ ^^

ห้องจัดเลี้ยง Funarium Zpell

มุมถ่ายรูปน่ารักๆ วันนี้ธีมงาน Prince and Princesses

ห้องจัดเลี้ยง Funarium Zpell ห้องจัดเลี้ยง Funarium Zpell

มาถึงโซนสุดท้าย “Music For Kids” เวทีกิจกรรมสำหรับให้เด็กๆ ได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับการร้อง เต้น เล่นดนตรี ชอบหรือไม่ลองดูน้องมะลิร้องเพลงออกไมค์เลย ^^

Music For KidsMusic For Kids

ปิดท้ายด้วย แจกของที่ระลึกและถ่ายภาพร่วมกัน

Music For Kids

เวลาเปิดบริการ : เปืดให้บริการทุกวัน วันธรรมดา ตั้งแต่ 10.30 – 20.00 น. และ วันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตกฤษ์ ตั้งแต่ 10.00 – 20.00 น.

ค่าเข้าใช้บริการ : เด็กเล็ก ความสูงไม่เกิน 105 ซม. ราคา 180 บาท , เด็กโต ความสูงเกิน 105 ซม. ราคา 250 บาท และผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอายุเกิน 13 ปี ราคา 70 บาท  **ราคาเข้าใช้บริการ วันธรรมดา สามารถอยู่เล่นได้ไม่จำกัดเวลา ส่วนในวันหยุด อยู่เล่นได้ 2 ชั่วโมง**

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกของ Funarium Zpell ก็สามารถสมัครได้ทั้ง 3 แบบ คือ ราย 3 เดือน, ราย 6 เดือน และรายปี โดยจะได้รับสิทธิพิเศษ และส่วนลดต่างๆ มากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 02-150-9195