ที่เที่ยวต่างประเทศ ที่เที่ยววาเลนไทน์ ที่เที่ยวโรแมนติก ฮันนี่มูน

ปักหมุด! 20 ที่เที่ยวสุดโรแมนติก ที่คู่รักชอบไปสวีทวี๊ดวิ้วมากที่สุดในโลก

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ปักหมุด! 20 ที่เที่ยวสุดโรแมนติก ที่คู่รักชอบไปสวีทวี๊ดวิ้วมากที่สุดในโลก

หากใครที่กำลังกำลังมองหาสถานที่สุดโรแมนติก เพื่อพาคนรักไปสวีทหวานแหววที่ไหนสักแห่ง มารวมตัวกันตรงนี้เลยค่ะ วันนี้ พรีเมี่ยม เวิลด์ ทัวร์ ได้รวบรวม 20 สถานที่สุดชิล บรรยากาศบริสุทธิ์ ที่เหมาะกับการฮันนีมูนหรือพักผ่อนกับคนรู้ใจที่ควรไปเยือนมากที่สุดในโลกมาฝาก มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีที่ไหนบ้าง ^^

ปักหมุด! 20 ที่เที่ยวสุดโรแมนติก
ที่คู่รักชอบไปสวีทวี๊ดวิ้วมากที่สุดในโลก

1. เกาะมัลดีฟส์
(Maldives, Republic of Maldives)

เกาะมัลดีฟส์ (Maldives, Republic of Maldives)

มัลดีฟส์ เป็นสถานที่ฮันนีมูนในฝันอันดับต้นๆ ของคู่รักส่วนใหญ่กันเลยทีเดียว ด้วยบรรยากาศโรแมนติกที่รอบด้านเต็มไปด้วยหาดทรายสีขาวละเอียด และน้ำทะเลใสปานกระจกตัดกับท้องฟ้าสีคราม บวกกับวิลล่าหรูซึ่งตั้งอยู่บนสะพานไม้พร้อมเข้าถึงผืนน้ำได้อย่างเป็นส่วนตัว ทำให้คู่รักที่ได้ไปถึงกับติดใจจนไม่อยากกลับเลยล่ะ


2. ซานโตรินี
(Santorini, Greece)

ซานโตรินี (Santorini, Greece)

ซานโตรินี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอตของนักเดินทางทั่วโลกที่มาเที่ยวกรีซ รวมถึงคู่รักที่มาฮันนีมูน เนื่องจากมีทัศนียภาพที่งดงาม สิ่งก่อสร้างโทนสีขาวที่รายล้อมดูสะอาดตา และบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกดินที่สวยตะลึง ทำให้ทุกอย่างดูอบอวลไปด้วยความโรแมนซ์ราวกับเมืองในเทพนิยาย


3. เกาะโบรา โบร่า
(Bora Bora, French Polynesia)

3. เกาะโบรา โบร่า (Bora Bora, French Polynesia)

เกาะโบรา โบร่า เป็นหมู่เกาะหนึ่งในทะเลแปซิฟิก ซึ่งอยู่บริเวณประเทศเฟรนช์โปลีเนเซีย(ประเทศโพ้นทะเลของประเทศฝรั่งเศส) เป็นหมู่เกาะอันดับต้นๆ ที่คู่รักส่วนใหญ่เลือกที่จะมาฮันนีมูนกัน เนื่องจากเกาะสวรรค์แห่งนี้ มีน้ำทะเลสีคราม หาดทรายขาวนุ่มเรียงรายไปด้วยต้นปาล์ม ถูกโอบกอดด้วยภูเขาสีเขียวชอุ่มอีกชั้น สวยงามเกินบรรยายจนได้ชื่อว่า “ราชินีแห่งหมู่เกาะทะเลใต้”


4. เวนิส
(Venice, Italy)

4. เวนิส (Venice, Italy)

เวนิส เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องความโรแมนติกของประเทศอิตาลี คู่รักส่วนใหญ่ที่มามักจะไปล่องเรือ Gondola ไปตามคลองเวนิส ถ้าโชคดีก็จะได้คนพายเรือเสียงดีร้องเพลงโอเปร่าให้ฟังขณะที่นั่งชมวิว ทำให้คุณดื่มด่ำกับความงดงามราวต้องมนต์สะกดจนอยากจะกลับมาเที่ยวอีกครั้งเลยล่ะ


5. บาหลี
(Bali, Indonesia)

 บาหลี (Bali, Indonesia)

บาหลี เป็นเกาะสวรรค์แห่งแดนอิเหนาของประเทศอินโดนีเซีย แหล่งฮันนีมูนสุดฮิตที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกนิยมเดินทางไปพักผ่อนตากอากาศ คุณจะได้อิ่มเอมกับบรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติก และตื่นเต้นไปกับวัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์ของที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกาย สถาปัตยกรรม หรือว่าจะเป็นอาหารพื้นเมืองที่น่าลิ้มลอง


6. เวียนนา
(Vienna, Austria)

 เวียนนา (Vienna, Austria)

กรุงเวียนนา เป็นเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศออสเตรีย ถูกขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองสุดแสนโรแมนติกสถานที่ฮันนีมูนในฝันของคู่รักทั่วโลก ทั่วทั้งเมืองเต็มไปด้วยเสียงดนตรี โดยเฉพาะดนตรีคลาสสิกที่ดูเหมือนจะแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวันของผู้คนในท้องถิ่น ทำให้บรรยากาศตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ให้ความรู้สึกถึงความโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรม ดอกไม้ ต้นไม้ หรือแม้แต่ผู้คน


7. บรูจส์
(Bruges, Belgium)

 บรูจส์ (Bruges, Belgium)

บรูจส์ เป็นเมืองริมชายฝั่งทะเลที่โด่งดังเมืองหนึ่งของเบลเยียม เป็นที่รู้จักโด่งดังด้วยบรรยากาศอันชวนฝัน ทั้งลำคลองที่เงียบสงบ ถนนหินกรวด และสถาปัตยกรรมยุคกลาง เรียกได้ว่าเปรียบเสมือนเมืองในเทพนิยายก็ว่าได้ เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่ฮันนีมูนสุดๆ ยืนยันได้จากผู้ที่เคยไปเยี่ยมชมแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าบรูจส์นั้นเหมาะสำหรับการเดินชมเมือง มีบรรยากาศโรแมนติก และควรค่าแก่การลิ้มลองเบียร์


8. แคลิฟอร์เนีย
(California, America)

แคลิฟอร์เนีย (California, America)

แคลิฟอร์เนีย เป็นเมืองหนึ่งที่คุณจะไม่มีวันลืมเมื่อได้ไปเที่ยวอเมริกา สามารถเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยมควบคู่กับไวน์ที่อร่อยลิ้น คู่รักส่วนใหญ่มักจะไปขี่จักรยานหรือบอลลูน พร้อมด้วยอาหารรสเลิศ สปาที่ยอดเยี่ยม ที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่ควรมากับคู่รักมากที่สุด


9. ปารีส (Paris, France)

ปารีส (Paris, France)

ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมืองโรแมนติกตลอดกาลของทั้งชาวโลกและชาวไทย คู่รักส่วนใหญ่ที่มามักจะไปดินเนอร์บนหอไอเฟลพร้อมกับชมวิวบนชั้น 58 ที่สามารถมองเห็นวิวได้ทั้งเมือง สามารถสร้างค่ำคืนที่น่าจดจำให้คู่รักของคุณราวกับเป็นฉากหนึ่งในหนังรักโรแมนติกได้เลย


10. บาร์เซโลน่า
(Barcelona, Spain)

บาร์เซโลน่า (Barcelona, Spain)

บาร์เซโลน่าขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่สวยที่สุดในประเทศสเปน และก็เป็นเมืองสุดโรแมนติกแห่งหนึ่งที่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคู่รักที่ต้องการมาฮันนีมูน มีกิจกรรมมากมายให้ทำร่วมกัน เช่น ขึ้นบอลลูนเพื่อชมวิวเมืองซึ่งอยู่สูงจากพื้นดิน 3000 ฟุต หรือจะล่องเรือแสนโรแมนติกกลางทะเลสาบอันสวยงามก็ยังได้


11. เกียวโต
(Kyoto, Japan)

เกียวโต (Kyoto, Japan)

เกียวโต เมืองหลวงเก่าของแดนซามูไร มีอายุมานานกว่า 1,000 ปี ทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่บ่งบอกความเป็นญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม เพราะเหตุนี้เกียวโตจึงเป็นเมืองท่องเที่ยวแสนโรแมนติกในดวงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยตลอดกาล มีต้นไม้สวยงามเหมาะแก่การเดินเล่นกับคนรู้ใจ ใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นอย่าลืมไปกันนะคะ


12. กรุงปราก
(Prague, Czech Republic)

 กรุงปราก (Prague, Czech Republic)

ปราก เป็นเมืองสุดโรแมนติกอีกเมืองหนึ่งของโลกในสาธารณรัฐเช็ก ได้รับการขนานนามว่าเป็นหัวใจแห่งยุโรป ถือเป็นเมืองที่สวยงามและแสนจะโรแมนติก รอบด้านเต็มไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงามเกินบรรยาย เหมาะพาคู่รักมาเดินเล่นชมวิวมากที่สุด


13. ลูเซิร์น
(Lucerne, Switzerland)

ลูเซิร์น (Lucerne, Switzerland)

ลูเซิร์น เป็นเมืองเก่าแก่อีกเมืองของสวิตเซอร์แลนด์ จุดเด่นคือทะเลสาบ LUZERN ที่ล้อมรอบไปด้วยเทือกเขา ALPS และอาคารบ้านเรือนที่เก่าแก่ ไฮไลท์ของลูเซิร์นคือสะพาน CHAPEL ซึ่งเป็นสะพานไม้ที่เก่าแก่ที่สุดโลก เหมาะแก่การพาคู่รักมาเดินเล่นสวีทสุดๆ


14. แคปพาโดเชีย
(Cappadocia, Turkey)

แคปพาโดเชีย (Cappadocia, Turkey)

แคปพาโดเซีย ประเทศตุรกี เป็นเมืองที่ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโกให้เป็นเมืองมรดกโลก คู่รักส่วนใหญ่ชอบขึ้นบอลลูนไปรับลม ชมทัศนียภาพของภูเขาที่มีลักษณะเป็นแท่งๆ คล้ายหอปล่องไฟ หรือ เห็ด อันมีความน่าตื่นตาตื่นใจทางธรรมชาติเป็นที่สุด


15. วูร์ซเบิร์ก
(Wurzburg, Germany)

 วูร์ซเบิร์ก (Wurzburg, Germany)

เมืองวูร์ซเบิร์ก เป็นเมืองบนเนินเขาที่เปรียบเสมือนประตูสู่เส้นทางสายโรแมนติกของประเทศเยอรมัน ได้ชื่อว่าเป็นเมืองสไตล์บารอคที่สวยที่สุดในเยอรมนี อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางการผลิตไวน์ขาวที่มีชื่อเสียงในเขตฟรังโคเนียนอีกด้วย คู่รักมักจะพากันมาที่สะพาน AlteMainbrückeแล้วยืนจิบไวน์ชิลๆ เพื่อดูบรรยากาศรอบเมือง


16. หนานโถว (Nantou, Taiwan)

หนานโถว (Nantou, Taiwan)

หนานโถว สถานที่ยอดฮิตติดอันดับหนึ่งของการมาเที่ยวไต้หวัน เพราะที่นี่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามและโดดเด่น ใครที่มาแล้วห้ามพลาดกับทะเลสาบสุริยันจันทราเด็ดขาด เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับความโรแมนติกที่สุดในไต้หวัน จนถูกเรียกว่า “สวิสเซอร์แลนด์แห่งไต้หวัน” เลยทีเดียว

ด้วยความที่ทะเลสาบเป็นสีฟ้าใสถูกห้อมล้อมไปด้วยเทือกเขาสูง และความพิเศษของที่นี่สำหรับคู่รักก็คือการได้นั่งเรือชมวิวทิวทัศน์และบรรยากาศของทะเลสาบแบบใกล้ชิด หรือจะนั่งกระเช้าดูความสวยงามของภูเขากว้างก็ได้ ใครชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามสบายเลยค่ะ


17. เกาะเชจู (JEJU, Korea)

เกาะเชจู (JEJU, Korea)

เกาะเชจู ‘ดินแดนแห่งความรัก ดินแดนแห่งความฝัน’ ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะแห่งความโรแมนติกของประเทศเกาหลี เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะชาวเกาหลีเอง ชาวญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวต่างชาติ บางคนถึงกับเปรียบเกาะเชจูว่าเป็นเหมือน “ฮาวายของอเมริกา” เลยทีเดียว

จุดที่โดดเด่นของเกาะเชจู คือ Dolhareubangแท่งหินแกะสลักที่พบได้ที่เกาะแห่งนี้เท่านั้น ได้รับการยอมรับว่าเป็นสัญลักษณ์ท่าทางการบอกรักของชาวเกาหลี อีกทั้งคู่รักส่วนใหญ่ยังชอบขึ้นไปที่ภูเขาฮัลลาซาน ซึ่งเป็นจุดที่สูงที่สุดในเกาะทำให้มองเห็นทิวทัศน์และธรรมชาติของเกาะเชจูได้อย่างทั่วถึงอีกด้วย


18. เกาลูน
(Kowloon, Hong Kong)

เกาลูน (Kowloon, Hong Kong)

เกาลูน เป็นตัวเมืองของฮ่องกงที่มีผู้คนอาศัยกันอยู่อย่างหนาแน่น เต็มไปด้วยตึกและอาคารสูงมากมาย มีอ่าว Victoria Harbour เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมที่สุดของเกาะฮ่องกง โดยท่าเรือวิคตอเรียเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีวิวสวยงามตระการตาเป็นอย่างมาก คุณสามารถพาคู่รักนั่งเรือสำเภาดั๊กลิ่ง (DukLingHarbour Cruise)

สัญลักษณ์ของอ่าววิคตอเรีย ซึ่งเป็น 1 ใน 10 สิ่งที่ต้องทำเมื่อมาเที่ยวฮ่องกง เพื่อชมอ่าวแบบ 360 องศา และชมแสงสีเสียงยามค่ำคืน รับลองเลยว่าบรรยากาศโรแมนติกแบบสุดๆ อ่ะ


19. ควิเบก
(Quebec, Canada)

 ควิเบก (Quebec, Canada)

ควิเบก เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นยุโรปที่ดูสวยงามและโรแมนติกของประเทศแคนาดา ทวีปอเมริกา ทั้งสถาปัตยกรรมจากยุคก่อนในย่านเมืองเก่า จุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวหลักๆ ที่ต้องไม่พลาดไปเยือนคือ ชาโต ฟรองเทนาค โรงแรมที่มีชื่อเสียงของเมืองควิเบก

โดยโรงแรมถูกสร้างขึ้นในสไตล์ “ปราสาท” ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง จึงทำให้สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำเซนต์ลอว์เรนซ์ (Saint Lawrence River) เหมาะแก่การชวนคู่รักไปยืนชมบรรยากาศโดยรอบชิลๆ ที่แสนจะโรแมนติกมากที่สุดเลยล่ะ


20. ซาปา (Sapa, Vietnam)

ซาปา (Sapa, Vietnam)

ซาปา อยู่ทางทิศเหนือของประเทศเวียดนาม ตั้งอยู่บนระดับความสูงเหนือระดับน้ำทะเลถึง 1,650 เมตร จึงทำให้ที่นี่มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี เป็นเมืองที่สวยงามเหมาะแก่การมาเที่ยวตลอดทั้ง 4 ฤดู เลื่องลือในด้านความโรแมนติกประดุจความฝันที่สวยงาม เหมาะแก่การชวนคู่รักไปสูดอากาศบริสุทธิ์ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยพืชพรรณธัญญาหาร หรือจะไปชื่นชมน้ำตก Silver Waterfall ที่มีความสูงถึง 100 เมตร ซึ่งรายล้อมไปด้วยสายหมอกเข้ากันได้ดีกับบรรยากาศการฮันนีมูน


เป็นยังไงกันบ้างคะ แต่ละที่น่าไปสุดๆ เลยเนอะ สำหรับใครที่ไม่มีคู่จะไปเที่ยวชมความสวยงามของเมืองต่างๆ ก็ได้นะคะ ชวนครอบครัว ชวนก๊วนเพื่อนไปเฮฮาเก็บรูปภาพสวยๆ ก็ยังได้ สุดท้ายนี้…ฝากติดตามเรื่องราวดีๆ จากประเทศญี่ปุ่นได้อีกเร็วๆ นี้ค่ะ

ข้อมูลและรูปภาพ พรีเมี่ยมเวิลด์ทัวร์

ซาปา (Sapa, Vietnam)

เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนคะ เราขอเรียนเชิญเม้าท์มอยเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางซึ่งควรค่าแก่การ Follow ดังต่อไปนี้…
Website : https://www.premiumworldtour.info
Fanpage : https://facebook.com/premiumworldtour.info
LINE@ : @premiumworldtour