Wake a Lot Water Park ที่เที่ยวชลบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ สวนน้ำ เครื่องเล่น เที่ยวสวนน้ำ

สนุกสุดเหวี่ยงที่ ‘Wake A Lot Water Park’ สวนน้ำแห่งใหม่ของจ.ชลบุรี

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / สนุกสุดเหวี่ยงที่ ‘Wake A Lot Water Park’ สวนน้ำแห่งใหม่ของจ.ชลบุรี

Wake A Lot Water Park
สวนน้ำแห่งใหม่ของจ.ชลบุรี

วันนี้เราจะพาไปบุกสวนน้ำแห่งใหม่ของจังหวัดชลบุรีกันค่ะ ‘Wake a Lot Water Park’  ที่มีเครื่องเล่นน้ำเป่าลมอิมพอร์ตจากประเทศเกาหลี รับรองว่ามันยกแก๊ง สนุกยกก๊วน แค่เห็นภาพก็อยากเก็บกระเป๋าออกไปเที่ยวแล้ว

ก็เพราะอากาศมันร้อน เลยขอเอาใจหนุ่มสาวสายเอ็กซ์ตรีมกันหน่อย ไปโดดน้ำตู้มให้สาแก่ใจ ที่สวนน้ำเป่าลม Wake a Lot Water Park ตั้งอยู่ที่ ตำบลบ้านหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี แต่ที่นี่ก็ไม่ได้มีดีแค่สวนน้ำนะ ยังมีห้องพัก ร้านอาหาร บาร์นั่งดริ๊งค์ชิลๆ รวมถึงสปอร์ตเซ็นเตอร์ที่ฝึกสอนกีฬาทางน้ำด้วย บนเนื้อที่กว้างขวาง 200 ไร่

การันตีความไม่ธรรมดาด้วยเครื่องเล่นส่งตรงจากเกาหลี ที่มีมากกว่า 20 ชนิด! เริ่มด้วย สไลเดอร์ยักษ์ พระเอกของที่นี่ ซึ่งเขาบอกว่าสูงที่สุดในประเทศไทยเลยทีเดียว ด้วยความสูงถึง 12 เมตร มันก็จะสั่นๆ หน่อยเวลาขึ้นไปยืนข้างบน แล้วมันก็จะเสียวๆ เวลาสไลด์ลงมา

พอตกน้ำจากสไลเดอร์แล้ว รอบๆ สไลเดอร์ยังมีเครื่องเล่นให้เราปีนป่ายอย่างสนุกสนาน ตกน้ำว่าเหนื่อยแล้ว ปีนกลับขึ้นมานี่เหนื่อยกว่า! อย่างเครื่องเล่น Blob Jump ต้องไปยืนอยู่ชั้นสูงๆ ก่อนจะโดดลงมาบนแทรมโพลีน ตัวเราก็จะเด้งลอยขึ้นฟ้า แล้วตกลงน้ำตู้มใหญ่

เขยิบมาอีกโซนกับเครื่องเล่น Disco ฺBoat เล่นคล้ายๆ บานาน่าโบ๊ท แต่อันนี้เรานั่งอยู่ในแพเป่าลมทรงกลม นั่งได้ประมาณ 8-10 คน จะมีเรือสปีทโบ๊ทค่อยๆ ลากแพไปกลางน้ำ ก่อนจะหมุนเหวี่ยงเป็นวงกลม 360 องศา งานนี้ต้องจับแน่นๆ มีเหวี่ยงตกไม่รู้ตัว

ถ้ายังแอดเวนเจอร์ไม่พอ ต้องไปลุยต่อกับ Wakeboard Cable จะมีสายเคเบิลสลิงลากเวคบอร์ดไปบนผิวน้ำ เล่นได้ทั้งมือเก๋า มือเก่า และมือใหม่ ทั้งนี้เครื่องเล่นแต่ละชนิด จะมีเจ้าหน้าคอยดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด ไม่ต้องห่วงเรื่องอันตราย

ไม่หมดเพียงเท่านี้ ที่เด็ดสุดๆ เห็นจะเป็นปาร์ตี้โฟมสุดมันส์ เอาใจสายแด๊นซ์ให้เต้นกันกระจาย อยากร่วมสังสรรค์ก็ซื้อบัตรในราคา 500 บาท แถมฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว แบบไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งงานจะจัดเรื่อยๆ ติดตามวันจัดงานได้ทางเพจ Wake A Lot (WAL)

ราคาค่าเข้าสวนน้ำ: คนไทย 300 บาท / ต่างชาติ 500 บาท

วันเวลา เปิด – ปิด : ทุกวัน 10.00 – 18.00 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก:  Facebook Wake A Lot (WAL), Wake-A-Lot Waterpark