Dinosaur Planet The Em District ที่เที่ยว กรุงเทพ เที่ยวสวนสนุก ไดโนเสาร์

พาชมอาณาจักรดึกดำบรรพ์ Dinosaur Planet ก่อนโบกมือลา 20 เมษายนนี้

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / พาชมอาณาจักรดึกดำบรรพ์ Dinosaur Planet ก่อนโบกมือลา 20 เมษายนนี้

ย้อนสู่ยุคดึกดำบรรพ์ Dinosaur Planet
ก่อนโบกมือลา 20 เมษายนนี้

Dinosaur Planet ธีมปาร์กไดโนเสาร์สุดยิ่งใหญ่ เปิดให้บริการวันแรก 25 มีนาคม 2559 บนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. ของดิเอ็มสเฟียร์ เครือเดอะมอลล์กรุ๊ป ระหว่างซอยสุขุมวิท 22 และซอยสุขุมวิท 24

ตื่นเต้นเร้าใจไปกับไดโนเสาร์ยักษ์ใหญ่มากกว่า 200 ตัว ที่ถูกปลุกให้มีชีวิตอีกครั้ง ทุกตัวสามารถขยับเคลื่อนไหว ส่ายหัว ก้าวเดิน ส่งเสียงคำราม แยกเขี้ยว สะบัดหาง ได้อย่างสมจริงที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในเมืองไทย

ปัจจุบัน ไดโนซอร์ แพลนเน็ต ประกอบไปด้วย 9 โซน ดังนี้

1. โซน DINOSAUR DISTRICT ทำความรู้จักกับไดโนเสาร์สายพันธ์ต่างๆ ผ่าน Multimedia Technology ศึกษาโครงกระดูกไดโนเสาร์ขนาดเท่าของจริง และสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจกับการฟักไข่ไดโนเสาร์ใน Dino Lab

2. หนึ่งเดียวในโลกที่ DINO EYE กับ Crystal Capsule ลอยฟ้าบน Giant Wheel ความสูงกว่า 50 เมตร เพื่อรับชมภูมิทัศน์กว้างไกลตั้งแต่โลกใต้ท้องทะเล ไปจนสุดขอบฟ้า

3. โซน STARS OF DINO สนุกสนานตื่นเต้นกับการเดินทางผจญภัยท่ามกลางฝูงไดโนเสาร์

4. โซน 4D DEEP-WORLD ดำดิ่งสู่ใต้พิภพ สัมผัสด้วยระบบภาพและการเคลื่อนไหว4D Simulator

5. โซน THE GREAT VOLCANO ชมการระเบิดของภูเขาไฟโลกล้านปี พร้อมเทคนิคแสง สี เสียง และโชว์สุดอลังการ

6. โซน RAPTOR X-TREME สนุก มันส์ และท้าทาย กับการปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตาย ที่ต้องฝ่าด่านแข่งความร็ว ชิงไหวพริบ กับ ฝูงไดโนเสาร์แสนฉลาด

7. โซน DINO FARM ประสบการณ์ใหม่ ขี่ไดโนเสาร์ และสวมบทบาทนักบรรพชีวินวิทยารุ่นเยาว์

8. โซน 7D Amazing Park เทคโนโลยีเสมือนจริง 7 มิติสุดล้ำ ทั้งภาพ เสียง กลิ่น บรรยากาศ ปฏิสัมพันธ์ การสัมผัส และมิติแห่งความสมจริง

9. โซน DINO SQUARE เลือกซื้อของที่ระลึก

ในวันนี้ นับเป็นเรื่องน่าเสียดาย เมื่อ ไดโนซอร์ แพลนเน็ต ใกล้หมดสัญญากับเครือข่าย เดอะมอลล์กรุ๊ป จึงจำต้องปิดตัวลงวันที่ 20 เมษายนนี้ หลังสร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้แก่เด็กๆ มาตลอดระยะเวลา 2 ปี

เลยอยากชวนเพื่อนๆ และทุกครอบครัวไปเที่ยวส่งท้าย ชมอาณาจักรของโลกยุคดึกดำบรรพ์ ที่อัดแน่นด้วยสาระความรู้และความบันเทิง ครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุดในอาเซียน

– เวลาเปิด-ปิด :  10.00 – 20.00 น.
– ราคาบัตรผ่านประตู : ผู้ใหญ่ ราคา 600 บาท / เด็กความสูง 90 – 120 เซนติเมตร ราคา 400 บาท / เด็กความสูงตํ่ากว่า 90 เซนติเมตร เข้าฟรี
– ราคาเครื่องเล่นอื่นๆ : นั่งกระเช้า Dino Eye ราคาคนละ 200 บาท / ขี่ไดโนเสาร์ Dino Farm ราคาคนละ 100 บาท

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : dinosaurplanet