กิจกรรมหวาดเสียว ประเทศจีน สวนสนุก สวนสนุกที่สูงที่สุดในโลก สวนสนุกว่านเซิ่งเมิ่งฮ่วนเอ้าเถา เที่ยวสวนสนุก

กรี๊ดสุดเสียง! เสียวสุดติ่ง! สวนสนุกที่สูงที่สุดในโลก

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / กรี๊ดสุดเสียง! เสียวสุดติ่ง! สวนสนุกที่สูงที่สุดในโลก

กรี๊ดสุดเสียง! เสียวสุดติ่ง!
สวนสนุกที่สูงที่สุดในโลก

เชื่อว่าสวนสนุก เป็นที่เที่ยวที่หลายคนชอบไป เพราะครบรสทั้งความมันส์ ความตื่นเต้น ความเสียว หรือเข้าไปเล่นเครื่องเล่นเบาๆ พอให้ระลึกถึงความหลังวัยเด็ก แต่สำหรับวันนี้ เราจะพาเที่ยวสวนสนุกแบบไม่ธรรมดากับ สวนสนุกที่สูงที่สุดในโลก แห่งแดนมังกร เอาล่ะ ขอเชิญผู้กล้า เข้าสู่ดินแดนนี้กันเลย

โพสต์โดย China Xinhua News บน 15 ธันวาคม 2017


สวนสนุกว่านเซิ่งเมิ่งฮ่วนเอ้าเถา
 ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครฉงชิ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ ประเทศจีน การันตีความเสียวจนหัวใจแทบหยุดเต้นโดยกินเนสส์บุ๊ก เวิร์ลเรคคอร์ด ที่ยกให้เป็น สวนสนุกที่สูงที่สุดในโลก !!

ที่ว่าไม่ธรรมดา ก็เพราะ สวนสนุกที่สูงที่สุดในโลก นี้ตั้งอยู่บนภูเขาสูงน่ะสิ วิวอลังการ มีหุบเขาล้อมรอบ แต่ถึงอย่างนั้นก็พ่วงมาด้วยความน่ากลัวเช่นกัน รับรองคุณจะต้องกรีดร้องอย่างบ้าคลั่งแน่ๆ

ภายในสวนสนุกว่านเซิ่งเมิ่งฮ่วนเอ้าเถา ประกอบไปด้วยกิจกรรมหลายรูปแบบ ที่รวมเอาที่สุดของความเสียวมาไว้ที่นี่ที่เดียว ตั้งแต่ชิงช้าเหินฟ้า / ทางเดินลอยฟ้า / สะพานลอยฟ้า / สะพานแขวนกระจก ที่มองเห็นวิวทะลุปรุโปร่งถึงเบื้องล่าง เท่านั้นไม่พอ ยังมีทางก้าวกระโดดสุดระทึก ที่เราขออัพเลเวลความเสียวให้คูณ 100 ไปเลย  ถึงจะสวมอุปกรณ์เซฟตี้ป้องกันการตกอย่างดี แต่ถ้าก้าวพลาดขึ้นมา ร่วงลงไปห้อยต่องแต่งกลางอากาศ ก็ทำเอาเสียวสะท้านทรวงเหมือนกันนะ

ใครอยากเพิ่มสีสันให้ชีวิต ก็แนะนำว่าไปลองเล่นกันได้ แต่ไม่แนะนำคนกลัวความสูงนะคะ เพราะมันสูงจนเสียวจริงๆ

Source: China Xinhua News