Shanghai Disneyland ที่เที่ยวเซียงไฮ้ เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ เที่ยวสวนสนุก

สนุกลืมวัย ท่องไปในโลก Toy Story โซนเปิดใหม่ที่ Shanghai Disneyland

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / สนุกลืมวัย ท่องไปในโลก Toy Story โซนเปิดใหม่ที่ Shanghai Disneyland

Shanghai Disneyland เปิดโซนใหม่
‘Toy Story Land’ เมษายนนี้

อดใจรอ!! ความสนุกกำลังมาเยือน Shanghai Disneyland (เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์) เตรียมเปิดโซนใหม่ ‘Toy Story Land’ ให้เราได้โลดแล่นกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้

ไอเดียสุดหฤหรรษ์ของธีมแลนด์นี้เห็นจะหนีไม่พ้น การย่อส่วนให้เราตัวเล็กจิ๋ว เมื่อเข้ามาเยือนดินแดนแห่งจินตนาการ เหมือนหลุดเข้าไปในโลกของตัวการ์ตูนที่มีเพื่อนพ้องเป็น ผู้พิทักษ์อวกาศ บัซ ไลท์เยียร์ กับคู่หูผจญภัยของเขา คาวบอยวู้ดดี้ พร้อมแก๊งเอเลี่ยน 3 ตาสุดน่ารัก รวมถึง เจสซี่ สลิงด๊อก และเจ้าไดโนเสาร์เร็กซ์ ทั้งหมดรอเปิดบ้านต้อนรับทุกคนอยู่

ขณะนี้เครื่องเล่นต่างๆ กำลังอยู่ระหว่างการทดสอบระบบขั้นตอนสุดท้าย ทั้ง เครื่องเล่นม้าหมุน (Slinky Dog Spin) , รถไฟเหาะพายุหมุน ที่มีความสูง 30 เมตร (RC Racer coaster) และ รถม้าลาก (Woody’s Round-Up) ตลอดจนร้านขายของที่ระลึก Al’s Toy Barn ร้านอาหาร Toy Box Cafe และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ เป็นสวนสนุกจากค่ายดิสนีย์แห่งที่ 6 ของโลก และแห่งที่ 3 ในเอเชีย ซึ่งมีขนาดใหญ่อันดับ 2 ของโลก รองจากดิสนีย์แลนด์ในออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ โดยเปิดทำการเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 2016  มีทั้งหมด 6 ธีมแลนด์ด้วยกัน คือ Adventure Isle, Mickey Avenue, Gardens of Imagination, Tomorrowland, Treasure Cove และ Fantasyland เท่ากับว่า Toy Story Land จะกลายเป็นธีมแลนด์ที่ 7 ของสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ สาขาเซี่ยงไฮ้

กำหนดเปิดอย่างเป็นการ วันที่ 26 เมษายน 2018 ที่ Shanghai Disneyland  เขตหวนซา เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ใกล้ท่าอากาศยานนานาชาติผู่ตง

Source: China Xinhua Newsthemeparx