@cosme store apple store h&m ICONSIAM JD sports loft Siam Takashimaya คอสเมะ สโตร์ สยาม ทาคาชิมายะ ห้างใหญ่ เที่ยวไอคอนสยาม ไอคอนสยาม

พาชม “ไอคอนสยาม” อภิมหาโครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดอลังการ

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / พาชม “ไอคอนสยาม” อภิมหาโครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดอลังการ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ “ไอคอนสยาม” อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต มูลค่า 54,000ล้านบาท สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา นำเสนอในรูปแบบของความวิจิตรล้ำสมัย หลอมรวมเป็นที่สุดของเอกลักษณ์และวิถีไทยอันสง่างาม พร้อมกับคัดสรรสิ่งที่ดี่ที่สุดของโลก มารวบรวมไว้ ณ ที่แห่งเดียวกัน 

พาชม “ไอคอนสยาม” อภิมหาโครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 เราขอพาชมบางส่วนก่อน เพราะต้องบอกก่อนว่าพื้นที่ด้านในกว้างมาก หากจะเดินให้ครบทั้งหมดอาจจะต้องใช้เวลากว่าค่อนวันเลยทีเดียว มาดูกันว่าข้างในจะมีอะไรน่าตื่นเต้นบ้าง

ร้าน Apple Store

เชื่อว่าใครหลายคนคงได้เห็นกันมาบ้างแล้วว่า Apple Store แห่งนี้ที่ใช้สัญญลักษณ์ “อ” เป็นภาษาไทย เชื่อว่าหลายท่านตื่นเต้นไม่น้อย ส่วนด้านในมีสินค้าและไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คนรักชีวิตดิจิทอลได้อย่างครบถ้วนจริงๆ

ร้าน Apple Store: ชั้น 3 ของไอคอนสยาม


ร้าน Jumbo Seafood

เชื่อว่าใครหลายคนที่เคยไปเที่ยวสิงคโปร์ อาจจะคุ้นตากับร้านจัมโบ้ ซีฟู้ด (Jumbo Seafood) กันมาบ้าง แต่ครั้งนี้ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงสิงคโปร์อีกต่อไปแล้ว เพราะทางร้านมาเปิดสาขาให้เมืองไทยเป็นสาขาแรกแล้ว และแน่นอนว่าเมนูแนะนำก็คือ “Chilli Crab” หรือเรียกง่ายๆคือ “ปูผัดผงกระหรี่” นั่นเอง ซึ่งเป็นปูตัวใหญ่ สด ผัดกับผงกระหรี่สไตล์สิงคโปร์ รสชาติกลมกล่อมนิยมทานกับหมั่นโถว่กรอบนอกนุ่มใน นอกจากนี้ยังมีเมนูซีฟู้ดอื่นๆที่แนะนำให้ทุกท่านได้ไปลองทานกันอีกด้วย รับประกันความสด ใหม่แน่นอน

ร้าน Jumbo Seafood: ชั้น G


ร้าน @Cosme Store

ถูกใจสาวๆเป็นแน่ เมื่อแบรนด์ @Cosme Store สัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งรวมเครื่องสำอางค์มัลติแบรนด์เอาไว้ที่นี่ที่เดียว มีสินค้าแนะนำจัดอันดับความนิยม รวมไปถึงเครื่องสำอางค์ สกินแคร์น่าใช้ เชื่อว่าสาวๆเข้าไปแล้ว จะต้องใจอ่อนเสียตังส์ได้ง่ายๆแน่นอน

ร้าน @Cosme Store: ชั้น 3


ร้าน Loft

การตกแต่งของ Loft สาขานี้จะดูโมเดิร์นขึ้นมาหน่อย แต่ก็ยังมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นอยู่ไม่น้อย ตัวสินค้าที่หลากหลาย ทั้งคอสเมติก, สเตชั่นเนอรี่ตลอดไปจนสินค้าไอที สินค้าชิคและคูลที่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน

ร้าน Loft: ชั้น 3


สยาม ทาคาชิมายะ

สยาม ทาคาชิมายะ (Siam Takashimaya)สาขาแรกในประเทศไทย เป็นห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นแท้แบบ Full scale ทั้งหมด 7 ชั้น มีสินค้าพรีเมี่ยมระดับตำนานที่โด่งดังในญี่ปุ่น ตลอดจนสินค้าอินเทรนด์ที่พลาดไม่ได้ ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย รวมแล้วกว่า 500 แบรนด์เลยทีเดียว

เที่ยวห้าง สยาม ทาคาชิมายะ คลิกเลย


แบรนด์ H&M

แบรนด์เสื้อผ้าจากสวีเดนที่ครองใจใครหลายคน มีทั้งเสื้อผ้าผู้หญิง ผู้ชาย และคุณหนู ในราคาที่เอื้อมถึง ครั้งนี้ยิ่งใหญ่จุใจกว่าเดิมเพราะมีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกัน (Triplex Store) ถูกใจขาช้อปอย่างแน่นอน


JD Sports

เอาใจคอกีฬากับร้าน JD Sports สัญชาติอังกฤษ ซึ่งมีสินค้ากีฬาหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Adidas, Nike, Fila ฯลฯ ซึ่งตัวร้านมีทั้งหมด 2 ชั้น คอกีฬา ออกกำลังกายห้ามพลาดเลยทีเดียว


สะดวกกับการทำธุรกรรมต่างๆ

ท่านใดต้องการทำธุรกรรมต่างๆ มีธนาคารหลากหลายให้เลือกใช้บริการ การตกแต่งของทุกแห่งออกสไตล์ดูโมเดิรน์ น่าใช้บริการมากๆ


ชานมไข่มุก Share Tea

ชานมไข่มุกเจ้าดังจากไต้หวัน ปัจจุบันเปิดหลายสาขาในฮ่องกง แต่ครั้งนี้บุกมาถึงเมืองไทย ให้ทุกท่านได้ทานไข่มุกหนึบๆกันแล้ว สามารถเลือกระดับความหวานได้ตามต้องการ


หลากหลายแบรนด์เนมชั้นนำ


เราพากันไปชมกันพอหอมปากหอมคอ ใครที่ยังไม่จุใจต้องไปชมความอลังการกันให้ได้ เพราะเรียกได้ว่า เป็นอภิมหาโครงการเมืองไอคอนสยามจริงๆ

บริเวณด้านในมีทั้งหมด 8 ชั้น ประกอบไปด้วย

  • ชั้น B1 และ B2: เป็นพื้นที่จอดรถและสิ่งอำนวยความสะดวก
  • ชั้น G: ศูนย์รวมภัตตาคาร อาหารเครื่องดื่ม และของที่ระลึก
  • ชั้น UG: มีร้านค้าจำนวนหนึ่ง, เครื่องดื่ม และบริการพิเศษเป็นหลัก
  • ชั้น M: รวบรวมสุดยอดแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย
  • ชั้น 1 : ศูนย์รวมแอคเซสเซอรี่ แฟชั่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย
  • ชั้น 2 : รวบรวมสินค้าแห่งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มากมาย
  • ชั้น 3 : โลกแห่งกีฬา และเทคโนโลยี
  • ชั้น 4 : ศูนย์รวมความหลากหลายทางเทคโนโลยี ของแต่งบ้าน และงานนวัตศิลป์
  • ชั้น 5 : พื้นที่แห่งความสุขสำหรับครอบครัว การทำธุรกรรม และบริการเหนือระดับ
  • ชั้น 6 :  สรวงสวรรค์แห่งการกินดื่มและความบันเทิง
  • ชั้น 7 : ศูนย์ประชุมนวัตกรรมล้ำยุค และฟิตเนสระดับเวิร์ลคลาส
  • ชั้น 8 : พิพิธภัณฑ์ระดับโลก

ที่ตั้ง ไอคอนสยาม
299 ซอยเจริญนคร 5, ถนน เจริญนคร แขวง คลองต้นไทร เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร