ICONSIAM การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ไทยเที่ยวไทยคือไทเท่

ไม่มาถือว่าพลาด กับมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ ‘ไทยเที่ยวไทย คือ ไทยเท่’ ณ ไอคอนสยาม

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ไม่มาถือว่าพลาด กับมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ ‘ไทยเที่ยวไทย คือ ไทยเท่’ ณ ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  จัดมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ “ไทยเที่ยวไทย คือ ไทยเท่”  วันนี้ – 1 มีนาคม ณ เจริญนครฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม โดยงานนี้ได้รวมโปรโมชั่นดีๆ ราคาโดนๆ ทั้งแพคเกจที่พัก, สายการบิน, แพคเกจเรือสำราญ, และดินเนอร์มื้อหรู มาไว้ที่นี่ที่เดียว!

พบกับโปรโมชั่น บัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศ โดยผู้ประกอบการ การท่องเที่ยวและบริการหลากหลาย ในราคาพิเศษเริ่มต้น 990  บาทต่อเที่ยว จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ หรือ บัตรโดยสารราคาพิเศษจากสายการบินไทยและสายการบินไทยเวียตเจ็ท 

  • แพ็กเกจห้องพัก 3 วัน 2 คืน ในราคาพิเศษ 4,000 บาท ที่ Deevana Plaza Krabi Aonang และ  Deevana Krabi Resort
  • ส่วนลด 50% บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันและมื้อเย็นโรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซ่า 
  • ส่วนลดแพ็กเกจห้องพักและบัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ  Dusit Thani Hotels and Resorts, Royal Orchid Sheraton, Millennium Hilton Bangkok,  Montien Riverside, Grand Pacific Sovereign Resort & Spa Cha-am, D Varee Jomtien Beach พัทยา,  Anantara Vacation Club
  • บัตรล่องเรือรับประทานอาหารลดราคากว่า 50%
  • บัตรชมการแสดงสยามนิรมิตลดราคาพิเศษ 50%
  • แพ็คเกจทัวร์เดินทางท่องเที่ยว,  แพ็กเกจเรือท่องเที่ยว, สปา, บัตรเข้าชมราคาพิเศษสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วประเทศอีกมากมาย 
  • สำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสินค้าและบริการสูงสุดภายในงานในแต่ละวัน รับรางวัลบัตรที่พักจากโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำ อาทิ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต, เดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน เกาะสมุย, วู้ดแลนด์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต พัทยา เป็นต้น 

พิเศษขึ้นไปอีกขั้น! รับสิทธิ์ซื้อ SIAM GIFT CARD มูลค่า 3,500 บาท** จากราคาปกติ 5,000 บาท เพียงแสดงใบเสร็จจากร้านค้าในงานไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่*** ตั้งแต่ 21 ก.พ. 63 – 1 มี.ค. 63 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

*ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย

**SIAM GIFT CARD ใช้สำหรับร้านอาหารที่ร่วมรายการภายในไอคอนสยามเท่านั้น ไม่สามารถใช้ได้ที่ Taka Marché และ Dear Tummy และจำกัด 1 คน/1 สิทธิ์/ตลอดรายการ (รวม 50 สิทธิ์/ วัน, 500 สิทธิ์ตลอดรายการ)

***ใบเสร็จต้องเป็นใบเสร็จภายในวันเดียวกัน และใช้ได้ 1 สิทธิ์ต่อใบเสร็จเท่านั้น

มาพบกันได้แล้ววันนี้ – 1 มี.ค. 63 ณ เจริญนครฮอลล์ ไอคอนสยาม ช้าหมด อดได้ดีลคุ้ม ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/ICONTravel