งานศิลปะ งานศิลปะ กรุงเทพ นิทรรศการ From Monet to Kandinsky นิทรรศการศิลปะ

นิทรรศการ From Monet to Kandinsky คืนชีพภาพวาดในตำนาน ให้ชมจุใจแบบ 360 องศา

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / นิทรรศการ From Monet to Kandinsky คืนชีพภาพวาดในตำนาน ให้ชมจุใจแบบ 360 องศา

ชวนไปดูงานศิลปะระดับโลก กับ นิทรรศการ From Monet to Kandinsky เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันนี้ จนถึงปลายเดือนกรกฎาคม 2562 ณ RCB Galleria ชั้น 2 ของ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

นิทรรศการ From Monet to Kandinsky คืนชีพภาพวาดในตำนาน ให้ชมจุใจแบบ 360 องศา

หลังจากนิทรรศการ From Monet to Kandinsky ‘Visions Alive’ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับการจัดแสดงที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี มาแล้ว ก็ถึงคราวที่คนไทยอย่างเราๆ จะได้ชมงานศิลป์ แบบ 360 องศา ผ่านเทคโนโลยีมัลติมีเดียอันทันสมัย ชุบชีวิตให้ภาพวาดในประวัติศาสตร์ กว่า 1,500 ชิ้น กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

ซึ่งเป็นผลงานที่ถูกคัดสรรมาจากศิลปินระดับมาสเตอร์ 16 คน ผู้มีอิทธิพลต่อศิลปะสมัยใหม่ หรือ Modern Art ตั้งแต่โคลด โมเน่ต์ (Claude Monet) ไปจนถึงวาสซิลี คันดินสกี (Wassily Kandinsky) โดยจะฉายไปที่หน้าจอโปรเจคเตอร์สูง 3 เมตร วางไว้ที่มุมที่แตกต่างกันในห้องมัลติมีเดียสองห้อง ระยะเวลา 63 นาที เหมือนเราได้หลุดไปอยู่โลกของศิลปะ ในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 และต้นศตวรรษที่ 20 พร้อมเคลื่อนไหวไปตามจังหวะเสียงเพลง

นิทรรศการ From Monet to Kandinsky จัดแสดงที่ RCB Galleria ชั้น 2 Contemporary Art Space ของริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก เปิดให้ชมทุกวันตั้งแต่ 26 เมษายน – 31 กรกฎาคม เวลา 10.00 น. – 22.00 น.

สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ทางเว็บไซต์ zipevent บัตร 1 ใบ เข้าชมได้ 1 วัน

ขอบคุณรูปภาพจาก :River City Bangkok , volkovpro, visions-alive