ตลาดเกาะกลอย จ.ระยอง

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ตลาดเกาะกลอย จ.ระยอง

ตลาดเกาะกลอย, ระยอง

จังหวัดระยอง คือ อีกหนึ่งจังหวัดท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากแห่งหนึ่ง ของภาคตะวันออก โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาว หรือแม้แต่วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดระยอง อย่างไม่ขาดสาย วันนี้ Travel MThai ขอพาสมาชิกมิตรรัก ไปรู้จักสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดระยอง นั่นคือ ” ตลาดเกาะกลอย ”  โดยตลาดนั้นตั้งอยู่ในบริเวณด้านหลังปั้มน้ำมัน ปตท. บนถนนสาย 36 ตรงข้าม Big C ระยอง

ตลาดเกาะกลอย จ.ระยอง

ตลาดเกาะกลอย เป็นตลาดริมน้ำ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นแบบตลาดบรรยากาศย้อนยุค ประกอบไปด้วยกลุ่มอาคารห้องแถวชั้นเดียวเรียงยาวขนานไปกับสายน้ำใส อากาศเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเรียกลูกค้าเข้าร้านของเหล่าพ่อค้าแม่ค้า รวมไปถึงร้านของฝากของที่ระลึก ร้านขายของเก่า ร้านเครื่องดื่มกาแฟโบราณ ร้านอาหารตามสั่ง ไม่ว่าจะเป็นหอยทอด ก๋วยเตี๋ยว ขนมหวาน ขนมไทย และอื่นๆ อีกจำนวนมาก

ตลาดเกาะกลอย จ.ระยองตลาดเกาะกลอย จ.ระยอง

ตลาดเกาะกลอย เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0 3861 1021 – 3 ต่อ 113, 08 9834 4141 หรือดูเพิ่มเติมได้ที่ www.taladkokloi.com/index.php

ตลาดเกาะกลอย จ.ระยองตลาดเกาะกลอย จ.ระยอง

สำหรับการเดินทาง จากกรุงเทพฯ โดยใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ หรือทางด่วนบูรพาวิถี ตัดเข้าเส้นทางหลวงหมายเลข 36 สู่จังหวัดระยอง ซึ่งตลาดน้ำเกาะกลอยจะตั้งอยู่ด้านหลังปั้ม ปตท.สี่แยกเกาะกลอย

แผ่นที่ ตลาดเกาะกลอย จ.ระยอง

 

ตลาดเกาะกลอย จังหวัดระยอง

ข้อมูลและภาพ : travel.thaiza.com / ตลาดน้ำเกาะกลอย fanpage / taladkokloi.com
เรียบเรียงโดย Travel MThai