ทุ่งคอสมอส ทุ่งปอเทือง ฟาร์มแกะ สวนละไม เที่ยวระยอง เที่ยวสวนผลไม้

ยิ้มละไม ที่ สวนละไม จ.ระยอง ชมทุ่งคอสมอส อร่ามตาบนเนินเขา

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / ยิ้มละไม ที่ สวนละไม จ.ระยอง ชมทุ่งคอสมอส อร่ามตาบนเนินเขา

สวนละไม จ.ระยอง ชมทุ่งคอสมอส
และปอเทือง อร่ามตาบนเนินเขา

วันหยุดยาวเที่ยวไหนดี? นี่เลย สวนละไม อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ไปชมทุ่งคอสมอส เล่นกับน้องแกะ เสพบรรยากาศบนภูเขา ดื่มกาแฟ ทานสเต็ก ตบท้ายด้วยเค้กสักจาน ฟินเวอร์ๆ ถึงจะไม่ใช่ช่วงผลไม้ แต่ก็มีกิจกรรมให้ทำตลอด แวะเวียนมาได้เสมอๆ

นอกจากจะได้ภาพสวยๆ ของดอกคอสมอสสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง ที่บานสะพรั่งไปทั่วทิวเขา ยังมีทุ่งปอเทือง เหลืองอร่ามสดใส พริ้วไหวตามแรงลม ถัดมาไม่ไกลกัน มีฟาร์มแกะ Lamai Sheep Farm ให้ได้สัมผัสความรักและป้อนอาหารน้องแกะขนฟูนุ่มกว่า 30 ตัว

มาเที่ยวสวนละไม เราสามารถนั่งรถรางชมสวนผลไม้บนภูเขา สวนดอกไม้ ไร่สตรอว์เบอร์รี่ สวนลำใย แปลงผักสวนครัว แล้วต้องไม่พลาดแวะเช็คอินคาเฟ่เปิดใหม่ วิวดีงามล้านแปด มองเห็นทิวเขาโอบล้อมทุกทิศทาง ธรรมชาติสุดๆ แถมช่วงนี้ค่าเข้าแค่ 100 บาทเอง ถูกมากกก ><

ในช่วงเดือนเมษายน – สิงหาคม ของทุกปี ซึ่งตรงกับช่วงฤดูกาลผลไม้ สวนละไมจะจัดกิจกรรม “เที่ยวชมสวน และทานบุฟเฟ่ต์ผลไม้” ทั้ง เงาะ มังคุด ทุเรียน สละ ลองกอง ลำไย ส้มโอ องุ่น ชมพู่ ฯลฯ พร้อมสนุกและเต็มอิ่มไปกับการเก็บผลไม้ทานสดๆ จากต้น แบบไม่อั้น  โดยปีนี้จะเริ่มเปิดให้ทานตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย. ถึง 15 ก.ค. บัตรผู้ใหญ่ 490 บาท และ บัตรเด็ก 250 บาท

อย่าลืมพกกล้อง มีตากล้องส่วนตัวก็ควงไปด้วย และขาดไม่ได้เลย ชุดกับพร๊อพสวยๆ ไปถ่ายรูปกันนะคะ สวนละไมเปิดทุกวัน เวลา 8.00-17.00 น. รับประกันมาแล้วยิ้มละไมกลับบ้านแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก : สวนละไม / Suan Lamai