เชิญสัมผัสความสะดวกสบายใกล้สนามบินสุวรรณภูมิที่ Mariya Boutique Residence & Hotel Suvarnabhumi Airport

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / เชิญสัมผัสความสะดวกสบายใกล้สนามบินสุวรรณภูมิที่ Mariya Boutique Residence & Hotel Suvarnabhumi Airport

Mariya Boutique Residence&Hotel ชวนคุณมาพักผ่อน ในบรรยากาศ สไตล์ล้านนาร่วมสมัย แบบฉบับของชาวไทย แต่ยังคงความหรูหราสง่างามของไม้สัก และภาพวาดล้านนาไทยในร่มเงาทองแสงโทนสีแดง ที่นำมาตกแต่งได้ อย่างลงตัว  Mariya Boutique Residence & Hotel  อยู่ห่างจาก สนามบินสุวรรณภูมิเพียง 5 นาที และเพียง 20 นาทีจากแหล่งธุรกิจของกรุงเทพ เรารอทุกท่านมาสัมผัสความเป็นกันเองกับเราที่ มาริญาบูทีคเรสซิเดนซ์

Mariya Boutique Residence & Hotel มีห้องพักให้คุณเลือกพักผ่อน 2 แบบ คือ Superior จำนวน 18  ห้อง และ  Deluxe 18 ห้องพัก ทุกห้องตกแต่งด้วยศิลป และวัฒนธรรมสไตล์ล้านนาประยุกต์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน อันแสนนุ่มสบายที่ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดี 32” LCD TV ห้องครัวขนาดเล็ก  WI-FI อินเตอร์เน็ต เตาอบไมโครเวฟ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ  เครื่องเป่าผม รูมเซอร์วิส 24 ช.ม บริการรถรับส่งจากโรงแรม/ถึงสนามบิน สำหรับแขกที่พักในโรงแรม ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว  นอกจากนี้ยังมีบริการ บูทีคเลาจน์ที่แขกทุกท่าน สามารถพักผ่อนดื่มชา กาแฟ  และของว่างได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้ลูกค้าของเรา ได้พักผ่อนอย่างมีความสุขและสะดวกสบายที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนบ้านมากที่สุด พลาดไม่ได้กับแพ็คเกจดีๆที่ มาริยา บูติค เรสซิเดนซ์ มีไว้คอยบริการทุกท่าน พร้อมความอบอุ่นที่ทุกท่านจะได้รับจากเรา

*** โปรโมชั่นพิเศษวันนี้ พลาดไม่ได้กับ มาริญาบูทีคเรสซิเดนซ์ ***
– รับทันทีส่วนลด 30% ในคืนที่ 3 เมื่อเข้าพักติดต่อกันอย่างน้อย 3 คืน
– โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับห้องพักทุกประเภท
– ทำการจองล่วงหน้าก่อนวันเข้าพัก 3 วัน
– สำรองโปรโมชั่นนี้ได้ที่ reservation@mariyahotel.com
– ฟรีอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่่าน
– ฟรี Wi-Fi อินเตอร์เน็ตตลอด 24 ชั่วโมง
– ฟรีรถรับ-ส่ง จากสนามบินสุวรรณภูมิ
– แพ็คเก็จนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน

เราพร้อมให้บริการทุกท่านและ สัมผัสความเป็นกันเองจนมิอาจลืมเลือนได้แล้ววันนี้ที่ มาริญาบูท่ีคเรสซิเดนซ์

ติดต่อสอบถามได้ที่
Mariya Boutique Residence
Tel +66 2326 7854
info@mariyahotel.com
http://www.mariyahotel.com

Public relations by
Hotelmarketingthailand
prmag@hotelmarketingthailand.com
http://www.hotelmarketingthailand.com

Mariya-Boutique-Residence-at-Suvarnabhumi-Airport-01mariya-boutique-residence_230720101411392846mariya-boutique-residence_290720091233240817mariya-boutique-residence_230720101310466483