ภูทอง Golden Hill Village จุดแวะพักสไตล์วินเทจ นครสวรรค์

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง, ภาคกลาง / ภูทอง Golden Hill Village จุดแวะพักสไตล์วินเทจ นครสวรรค์

Golden Hill Village ภูทอง, นครสวรรค์

สมาชิก Travel MThai เดินทางขึ้นเหนือไปยังต่างจังหวัด ในระยะทางไกลๆ ต้องเจอกับอาการเหนื่อยเมื่อยล้าจากการนั่ง หรือขับรถยนต์เป็นเวลานานๆ จึงพยายามมองหาจุดแวะพักระหว่างทางกันเสียหน่อย แต่ไม่บ่อยครั้งนักจะเห็นจุดที่เราแวะพักเส้นทางขึ้นเหนือนี้ มีที่พักผ่อน และช้อปปิ้งในสไตล์วินเทจ เรโทร แบบน่ารักๆ อย่างที่  Golden Hill Village หรือ ภูทอง ที่จังหวัดนครสวรรค์

Golden Hill Village ภูทอง นครสวรรค์Golden Hill Village หรือ ภูทอง แหล่งช้อปปิ้งในสไตล์วินเทจ เรโทร แบบน่ารักๆ

Golden Hill Village หรือ ภูทอง ที่นี่คือจุดแวะพักที่น่าสนใจ เพราะมีทั้งร้านอาหารสวยๆ ร้านกาแฟ และร้านขายเสื้อผ้า เครื่องประดับ เก๋ๆ กระเป๋าสวยๆ สไตล์วินเทจ ภายใต้อาคารสไตล์ยุโรป ที่มีมุมให้ถ่ายภาพมากมาย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่จะแวะถ่ายภาพกันด้วยความเพลิดเพลินจริงๆ

Golden Hill Village ภูทอง นครสวรรค์

การตกแต่งภายในของที่ Golden Hill Village หรือ ภูทอง จะใช้สไตล์วินเทจย้อนยุค ให้สีสวย สีหวานๆ ดูสะอาดตา น่าจะถูกใจสำหรับคุณสาวๆ ส่วนพนักงานต้อนรับ แลดูจริงใจ และให้การต้อนรับลูกค้าเป็นอย่างดีครับ พร้อมแนะนำ ให้แวะเข้าไปดูร้านค้าอีกหลายๆ ร้านในโครงการด้วยสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลา

Golden Hill Village ภูทอง นครสวรรค์

ส่วนด้านหลังของอาคารนั้น จะเป็นสนามหญ้า สีเขียวๆ พร้อมมุมถ่ายภาพหลายมุมอยู่เลยทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีคนมาถ่ายภาพ pre wedding ที่นี่อยู่บ่อยๆ ซึ่งหากใครสนใจ ก็สามารถติดต่อกับทางโครงการเพื่อนัดวันมาถ่ายได้เลย

Golden Hill Village ภูทอง นครสวรรค์Golden Hill Village ภูทอง นครสวรรค์คู่บ่าว-สาว นิยมมาถ่ายภาพ pre wedding กันที่นี่อยู่บ่อยๆ

ส่วนร้านกาแฟ ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับประตูโค้งทางเข้าสวนสวยนั้น ก็ถือว่า น่ารักครับ ตกแต่งในสไตล์เรโทร สะอาดตา มีพรอพเล็กๆน้อยๆ เก๋ๆ เหมาะสำหรับการถ่ายภาพดีจริงๆ

Golden Hill Village ภูทอง นครสวรรค์Golden Hill Village ภูทอง นครสวรรค์

Golden Hill Village หรือ ภูทอง จังหวัดนครสวรรค์ ..สถานที่สวยงามเหมาะสำหรับแวะมาพักผ่อนถ่ายรูป และดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดวิเศษในสไตล์..วินเทจ ให้สบายตา และคลายอาการเมื่อล้าระหว่างการเดินทาง คอยต้อนรับเหล่านักเดินทางบนเส้นทางสายเหนือครับ 🙂

Golden Hill Village ภูทอง นครสวรรค์Golden Hill Village ภูทอง นครสวรรค์

โครงการ Golden Hill Village ภูทอง เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 – 20.00น.
โทร : 056-247-077 , 0818203487 , 0817071101 , 0819734043
ทางเฟสบุ๊ค GoldenHillVillage E-mail : Golden_hill_park@yahoo.com

Golden Hill Village ภูทอง นครสวรรค์Golden Hill Village ภูทอง ..สถานที่สวยงาม น่าแวะมาพักผ่อน และถ่ายรูป 

 
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

 

ข้อมูลและภาพ : เฟสบุ๊ค GoldenHillVillage / edtguide.com / jumkesinee.blogspot.com
เรียบเรียงโดย Travel MThai