รวมที่เที่ยวเกาะช้าง กับเสน่ห์ ที่ใครๆ ก็หลงรัก!!

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / รวมที่เที่ยวเกาะช้าง กับเสน่ห์ ที่ใครๆ ก็หลงรัก!!

เสน่ห์ของเกาะช้างคืออะไร? ทำไมเรามาได้ซ้ำๆ โดยไม่รู้เบื่อ! เกาะช้างมีความหลากหลายให้เลือกเที่ยว มีหาดหลายหาดให้เลือกพัก มีเกาะสวยๆ รอบๆ ให้ชมได้ทุกวัน สำหรับคนรักทะเล จะเป็นทะเลไหนๆ ก็หลงไหลได้ไม่ยาก

 เกาะช้างวันนี้ ความเจริญรุก เสน่ห์ยังไม่เสื่อม

หาดทรายขาว ตัวเลือกอันดับ 1

ณ หาดทรายขาว ผู้คนยังพลุกพล่านใครจะรำคาญก็ว่ากันไป ฉันกลับมองว่ามันมีเสน่ห์ของผู้คนจากหลากเชื้อชาติให้เราได้เห็น ป่าวนะๆ ไม่ได้กะมาส่องสาวนุ่งบิกินี่ แค่จะบอกว่า บางทีการอยู่ท่ามกลางผู้คนเยอะๆ ก็กลับทำให้เรานิ่ง! ข้างในได้แบบไม่รู้ตัว คลื่นซัดมาเรื่อยๆ คงเหมือนชีวิตเราแหละที่ต้องก้าวเดินไปเรื่อยๆ อย่าหยุดยั้ง หาสิ่งดีๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ  

เรียบง่ายที่ชุมชนบางเบ้า

วิถีบางเบ้าที่พึ่งพาท้องทะเล กินอยู่กันเรียบง่าย จะพักแบบโฮมสเตย์กลางทะเล แล้วติ๊งต่าง!ว่าอยู่เกาะมัลดีฟส์ก็ไม่เห็นจะแปลก จะไปเที่ยวเกาะไหนๆ รอบเกาะช้าง ต้องแวะมาก่อนที่ชุมชนบางเบ้า เพราะที่นี้เป็นท่าเรือ ก่อนจะไปหรือกลับเข้าเกาะช้าง จะช้อปให้กระเป๋าแหกก็ไม่ว่ากัน ได้ช่วยชุมชนแถมได้ราคาที่ถูกใจ แต่จงระลึกไว้ให้หนักๆ จงซื้อของที่จำเป็นจริงๆ มิใช่ของที่อยากได้

รุก!รอด!ได้ทัวร์ไทย

ยังมีรีสอร์ทอีกหลายแห่งกำลังเร่งก่อสร้าง ช่วงปี 52 คนต่างชาติหายไปแยะ ไทยเที่ยวไทยนี่แหละยั่งยืน อยู่รอดด้วยตัวเรา อย่างเช่นคณะทัวร์ของพี่โส โสภณ ที่เน้นประหยัดแต่ไม่ลดคุณภาพ (081-807-0801) มาทริปนี้ ขนคนกันเองจากลพบุรีมาเที่ยว จอดแวะที่เกาะเหลายา เพชรเม็ดงามแห่งทะเลตะวันออก เอ๊ะๆ คุ้นๆ อ๋อ! อดีตมิสไทยแลนด์เวิร์ลที่สวยไม่สร่าง คุณนายกบ ปภัสรา  เตชะไพบูลย์ นั่นเอง เคลียร์คิวละคร แล้วชะแว่บ! ยกกองมาถ่ายทำรายการเที่ยวของตัวเอง สวยเด้งท้าแดดลืมแก่แบบนี้ คณะทัวร์ของพี่โส ก็เลยแห่กันมะรุมมะตุ้มกันตรึม! ความสวยนั่นไม่คงทน ความดีต่างหากที่มนุษย์เราควรหมั่นสะสม 

2908-attachment