ที่พักเกาะสมุย ที่เที่ยวเกาะสมุย รีสอร์ทเกาะสมุย เกาะสมุย โรงแรมเกาะสมุย

ร้อนนี้ต้องลุย! 10 ที่พักเกาะสมุยสุดชิลล์ ชมวิวทะเล รับลมเย็นๆ

Home / โรงแรม ที่พัก / ร้อนนี้ต้องลุย! 10 ที่พักเกาะสมุยสุดชิลล์ ชมวิวทะเล รับลมเย็นๆ

เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี ที่เที่ยวสุดชิลล์ที่หน้าร้อนหรือหน้าไหนๆ ใครๆ ก็นิยมมาเที่ยวกัน เพราะที่นี่มีสิ่งที่น่าสนใจและกิจกรรมต่างๆ ให้ได้ทำกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการชมวิวจากจุดชมวิวสวยๆ เล่นน้ำในทะเลที่น้ำใส บรรยากาศดี ทานอาหารในร้านอาหารเด็ดๆ รวมไปถึงพักผ่อนในที่พักบรรยากาศดีที่มีให้เลือกมากมาย

ร้อนนี้ต้องลุย! 10 ที่พักเกาะสมุยสุดชิลล์

ชมวิวทะเล รับลมเย็นๆ

ซึ่งในวันนี้ HotelSThailand จะมาแนะนำ 10 ที่พักเกาะสมุยสุดชิลล์ ให้เพื่อนๆ ชมวิวทะเล รับลมเย็นๆ ไปด้วยกัน จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า!

อารยาบุรี บูติค รีสอร์ท

(Arayaburi Boutique Resort)

ที่พักเกาะสมุย อารยาบุรี บูติค รีสอร์ท
ที่พักเกาะสมุย อารยาบุรี บูติค รีสอร์ท

หากใครอยากพักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบและบรรยากาศดีๆ อารยา บูติค รีสอร์ท คือที่พักเกาะสมุยที่ไม่ควรพลาด เพราะที่นี่ตั้งอยู่บนอ่าวสำโรง หรือ Secret Beach ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัว น้ำทะเลใส และทรายขาวละเอียด ห้องพักของที่นี่ตกแต่งสไตล์ไทย สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำหรือทะเลได้จากห้องพัก นอกจากนั้น ในรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำพร้อมอ่างจากุซซี่ เก้าอี้อาบแดด นวดแผนไทย ร้านอาหารไทย จีน ตะวันตก รวมถึงซีฟู้ดแสนอร่อยให้ได้ทานในบรรยากาศเป็นกันเองอีกด้วย

ที่ตั้ง: อ่าวสำโรง (Secret Beach)

ราคาเริ่มต้น: 1,523 บาท

จอง เบส เวสเทิร์น สมุย เบย์วิว รีสอร์ท คลิก!

เบส เวสเทิร์น สมุย เบย์วิว รีสอร์ท

(Best Western Samui Bayview Resort)

ที่พักเกาะสมุย เบส เวสเทิร์น สมุย เบย์วิว รีสอร์ท
ที่พักเกาะสมุย เบส เวสเทิร์น สมุย เบย์วิว รีสอร์ท

พักผ่อนบนทำเลที่ดีที่สุดของเกาะสมุย บนเนินเขาสีเขียวที่มองลงมาเห็นหาดเฉวงน้อย ที่ เบส เวสเทิร์น สมุย เบย์วิว รีสอร์ท ท่ามกลางความเงียบสงบและการตกแต่งรีสอร์ทสไตล์บูติค ทรอปิคอล พร้อมห้องพักที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย บริเวณรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำไร้ขอบบนเนินเขาที่มองออกไปเห็นหาดเฉวง รวมไปถึงร้านอาหาร ฟิตเนส ห้องเด็กเล่น ห้องสนุกเกอร์ บริการทัวร์ เช่ารถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ รวมไปถึงบริการรถรับ – ส่ง ไปยังชายหาดด้วย

ที่ตั้ง: หาดเฉวง

ราคาเริ่มต้น: 1,529 บาท

จอง เบส เวสเทิร์น สมุย เบย์วิว รีสอร์ท คลิก!

บ้านหินทราย รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย

(Baan Hin Sai Resort & Spa Koh Samui)

ที่พักเกาะสมุย บ้านหินทราย รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย
ที่พักเกาะสมุย บ้านหินทราย รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย

บ้านหินทราย รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย ที่พักบรรยากาศดีบนเนินเขา ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นไปกับธรรมชาติที่รายล้อม ด้วยแนวคิดของรีสอร์ท ที่ต้องการอนุรักษ์ต้นไม้ไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำให้ที่นี่มีกลิ่นอายความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัว ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เพื่อความกลมกลืนกับธรรมชาติ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพลิดเพลินไปกับลมทะเลบริเวณล็อบบี้และริมสระว่ายน้ำ พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆไปด้วย หรือทำสปาทรีทเม้นท์ และนวดแผนไทยได้ที่ ศาลารมย์สปา สปาขึ้นชื่อที่อยู่ในที่พักเกาะสมุยแห่งนี้

ที่ตั้ง: บนเนินเขาใกล้จุดชมวิวลาดเกาะ

ราคาเริ่มต้น: 1,530บาท

จอง บ้านหินทราย รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย คลิก!

ฟลอรัล โฮเทล เฉวง สมุย

(Floral Hotel Chaweng Koh Samui)

ที่พักเกาะสมุย ฟลอรัล โฮเทล เฉวง สมุย
ที่พักเกาะสมุย ฟลอรัล โฮเทล เฉวง สมุย

ที่พักเกาะสมุยทำเลดีใจกลางหาดเฉวง ซึ่งสามารถเดินไปยังชายหาดและแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ ได้ภายใน 2 นาที เท่านั้น ที่ ฟลอรัล โฮเทล เฉวง สมุย มีห้องพักหลายประเภทคอยให้บริการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ภายในรีสอร์ทมีทั้งสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร รวมไปถึงใครที่อยากผ่อนคลายก็สามารถมาใช้บริการสปา นวดแผนไทย หรือนวดอโรม่า ของทางรีสอร์ทได้ เมื่อได้มาเที่ยวเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้จะเป็นที่พักที่ครบครัน สะดวกสบาย และสร้างความประทับใจเมื่อได้มาเยือนอย่างแน่นอน

ที่ตั้ง: หาดเฉวง

ราคาเริ่มต้น: 1,609 บาท

จอง ฟลอรัล โฮเทล เฉวง สมุย คลิก!

อัลส์ แหลมสน รีสอร์ท

(Al’s Laemson Resort)

ที่พักเกาะสมุย อัลส์ แหลมสน รีสอร์ท
ที่พักเกาะสมุย อัลส์ แหลมสน รีสอร์ท

ที่พักเกาะสมุยสไตล์ไทยประยุกต์ผสมกับความโมเดิร์นบนหาดเฉวงน้อย ชายหาดที่สวยที่สุดบนเกาะสมุย อัลส์ แหลมสน รีสอร์ท ห้องพักของที่นี่ทั้ง 79 ห้อง ตกแต่งด้วยความเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงวัสดุต่างๆ เช่น ไม้ ก้อนหิน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่มองเห็นวิวทะเลสวยๆ ได้ ให้การพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความสุขและความประทับใจ เมื่อเข้ามาพักที่ที่พักเกาะสมุยแห่งนี้

ที่ตั้ง: หาดเฉวง

ราคาเริ่มต้น: 1,784 บาท

จอง อัลส์ แหลมสน รีสอร์ท คลิก!

บันดารี เฉวง บีช รีสอร์ท

(Bhundhari Chaweng Beach Resort)

ที่พักเกาะสมุย บันดารี เฉวง บีช รีสอร์ท
ที่พักเกาะสมุย บันดารี เฉวง บีช รีสอร์ท

ที่พักเกาะสมุยบรรยากาศดีริมหาดเฉวง ที่ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศที่ผ่อนคลายได้อย่างใกล้ชิด บันดารี เฉวง บีช รีสอร์ท ที่นี่สามารถเลือกเข้าพักได้ถึง 2 แบบ 2 สไตล์ คือ ห้องพักแบบบังกะโลตกแต่งสไตล์ไทยภาคใต้ ริมชายหาด รายล้อมด้วยสวนส่วนตัวสุดร่มรื่น และห้องพักสไตล์โมร็อกโก รอบๆ สระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง บาร์ริมหาด บาร์ริมสระ ร้านอาหาร สปา บริการทัวร์และรถเช่า เรียกได้ว่าครบครันเป็นที่สุด

ที่ตั้ง: หาดเฉวง

ราคาเริ่มต้น: 2,052 บาท

จอง บันดารี เฉวง บีช รีสอร์ท คลิก!

พินนาเคิล รีสอร์ท สมุย

(Pinnacle Samui Resort & Spa)

ที่พักเกาะสมุย พินนาเคิล รีสอร์ท สมุย
ที่พักเกาะสมุย พินนาเคิล รีสอร์ท สมุย

พักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวในบรรยากาศเงียบสงบของหาดแม่น้ำ ที่ พินนาเคิล รีสอร์ท เกาะสมุย ที่นี่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมาใช้ชีวิตช้าๆ ท่ามกลางความเป็นส่วนตัว สัมผัสกับความเงียบสงบและความสดชื่นของสวนสีเขียว พร้อมห้องพักถึง 71 ห้องที่ให้เลือกพักได้ทั้งบนอาคาร และบังกะโล ทุกห้องพักสามารถเดินไปยังชายหาดได้ใกล้ๆ นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยให้บริการ พักผ่อนเต็มที่ ในบรรยากาศดีๆ กับที่พักเกาะสมุยแห่งนี้ รับรองว่าประทับใจแน่นอน

ที่ตั้ง: หาดแม่น้ำ

ราคาเริ่มต้น: 2,161 บาท

จอง พินนาเคิล รีสอร์ท เกาะสมุย คลิก!

ละไม วันทา บีช รีสอร์ท

(Lamai Wanta Beach Resort Koh Samui)

ที่พักเกาะสมุย ละไม วันทา บีช รีสอร์ท
ที่พักเกาะสมุย ละไม วันทา บีช รีสอร์ท

ยิ้มละไม พักผ่อนให้สบายใจกับที่พักเกาะสมุยแสนสบาย ละไม วันทา บีช รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านร้านค้า ธนาคาร และร้านอาหารมากมาย ในขณะเดียวกันบริเวณรีสอร์ทก็ยังมีชายหาดส่วนตัวและสวนสีเขียวให้ได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่อีกด้วย ห้องพักของที่นี่กว้างขวางและเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย รวมถึงบริเวณรีสอร์ทก็ยังมีทั้ง สระว่ายน้ำ เก้าอี้ผ้าใบริมหาด ร้านอาหารไทยและตะวันตก ให้คุณได้ใช้เวลาดีๆ กับที่พักแห่งนี้ได้อย่างประทับใจ

ที่ตั้ง: หาดละไม

ราคาเริ่มต้น: 1,641 บาท

จอง ละไม วันทา บีช รีสอร์ท คลิก!

สมุย เวอร์ติคัลเลอร์

(Samui Verticolor)

ที่พักเกาะสมุย สมุย เวอร์ติคัลเลอร์
ที่พักเกาะสมุย สมุย เวอร์ติคัลเลอร์

ที่พักสีสันสดใสราคาสบายกระเป๋า ต้องที่ สมุย เวอร์ติคัลเลอร์ ห้องพักของที่นี่มีมากถึง 151 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย สบายตา เต็มไปด้วยความเงียบสงบ และความสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้การเข้าพักที่นี่ไม่มีความน่าเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ให้ว่ายน้ำกันอย่างจุใจ รวมไปถึงสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ห้องสมุด มุมพักผ่อน บาร์ บริการนวด ฟิตเนส  พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง เรียกได้ว่าจ่ายเบาๆ แต่ได้ความประทับใจและการพักผ่อนอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ที่ตั้ง: หาดเฉวง

ราคาเริ่มต้น: 1,280 บาท

จอง สมุย เวอร์ติคัลเลอร์ คลิก!

คีรีคายัน บูติค รีสอร์ท

(Kirikayan Boutique Resort)

ที่พักเกาะสมุย คีรีคายัน บูติค รีสอร์ท
ที่พักเกาะสมุย คีรีคายัน บูติค รีสอร์ท

รีสอร์ทสไตล์บูติคหรูหราใกล้หาดเฉวง ซึ่งตกแต่งห้องพักได้งานศิลปะต่างๆ ทั่วบริเวณโรงแรม คีรีคายัน บูติก รีสอร์ท ที่พักเกาะสมุยแห่งนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยห้องพักที่ครบครันด้วยความสะดวกสบาย มองเห็นทะเลสวยๆ ได้จากระเบียงส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตเรื่อยๆ นอกจากนี้ที่นี่ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไว้คอยบริการผู้เข้าพัก ทั้ง สระว่ายน้ำ สระเด็ก บริการรถรับ – ส่ง จากสนามบิน บริการทัวร์

ที่ตั้ง: หาดเฉวง

ราคาเริ่มต้น: 3,224 บาท

จอง คีรีคายัน บูติก รีสอร์ท คลิก!